On behalf of myself...

On behalf of my self and i, i building my bombadia stand in my home so that i getting no problem when i went to see my families and where i am birthday and grows up before i am became the big reader.

Nimeandika hivi nikijua kabisa Max ameshasema hatotoa taarifa zetu watumiaji!

ha ha
On behalf of my self and i, i building my bombadia stand in my home so that i getting no problem when i went to see my families and where i am birthday and grows up before i am became the big reader.

haa ha haa

My ribs...

Uchochezi upo wap ndugu yangu? Kuwatakia heri ya xmas na mwaka mpya ni uchochezi?
Acha bhaaana...
Freyzem hiyo statement rejea ushindi wa Trump Godlisten ilimletea shida kidogo,Ila ndugu yangu wewe huwezi kupata shida kwa kuwa umeongea kama yule bingwa wa mavizungu

on behalf of myself and the self of my family,thank u!
Nikilia mwaka mpya segerea ni sababu yako!
Myself on behalf, iam assure you will enjoy very most most well with your family and you will not get into there..

Freyzem hiyo statement rejea ushindi wa Trump Godlisten ilimletea shida kidogo,Ila ndugu yangu wewe huwezi kupata shida kwa kuwa umeongea kama yule bingwa wa mavizungu
Hamna shida kabisa, kizungu ni kitamu sana!!!..