Nipokeeni uwanja wa ndege kwa wale Dar natoka Uingereza kimasomo

Julius Husseni

JF-Expert Member
Sep 9, 2016
I would like to inform you members of jamii forums, I have got a short holiday, therefore I decided to journey to Tanzania to celebrate with you for Christmas day and new year. So my best friends especially for those living Dar.es Salam. just come to mwalimu nyerere air port, For the necessary assistance. Thanks for your hospitality my dear.

I would like to inform you members of jamii forums, I have got a short holiday, therefore I decided to journey to Tanzania to celebrate with you for Christmas day and new year. So my best friends especially for those living Dar.es Salam. just come to mwalimu nyerere air port, For the necessary assistance. Thanks for your hospitality my dear.
A day of arrival to Dar es Salam is 24th Saturday December, 2016 thanks

• Thanks
Reactions: lup
Wa kutoka UK anasema I have got????????

Kweli bado tuna kazi pevu.

Rais wangu endelea kutumia kiswahili tu, hakuna namna.

Ningekusahihisha kwa mengi lakini ngoja niishie hapo tu nisipoteze muda.

Ujiandae kaka, sisi sio watu wa mchezo mchezo, tutakutoza ushuru mpaka boxer zako,

mie nitakuja kuwahi zawadi.......................................kabla hazijaisha ;):)

mleta mada inaelekea sio mchoyo,ni mtu anayependa watu..........

usisikilize watu wanaokukosoa na kiingereza chako,

waambie waparaphrase maneno uliyoyaandika,kama hujaona MAJANGA hapa....:D:D:D:cool::cool::cool::cool::cool:

4 Reactions
Back
Top Bottom