Nimelazimika Kutembea Na Mume Wa Mtu! Sina Jinsi! Kama Mumeo Ungenilaumu Kweli!

Today is 1st December!!!!! Kumbuka ilulipoanguka ukatubu!!!!!

Only a woman with no self-esteem would stoop so low. The kind of woman who never feels complete. The kind of woman who lives by comparing her lifestyle with that of others and strives to strip others of their God given happiness. You do not have to cross that line so stop finding excuses to do so. Its pathetic!

Yah! Yah! Yah! I GUESS MY MAMA TOLD ME THE SAME!!!!!!!! But the world is better teacher i guess! I WISH TOO! BUT IF WISHES WHERE HORSES EVEN BEGGARS WOLD RIDE! But WISHES ARE JUST JUST WHAT THEY ARE SIMPLY WISHES!

Today is 1st December!!!!! Kumbuka ilulipoanguka ukatubu!!!!!

Trust me, kutubu bila intention ya kuacha dhambi ni kumtania mkuu! If you were in my situation 1december, 1st june, 1st april IT DOESNT REALLY MATTER! HIV hainitishi sanaa kama DIABETES, PRESSURE, ET AL yatokanayo na STRESS!

heee!! kweli dunia haiishi vituko kwa hiyo mimi ndio nimegeuka wa club hee?wewe mwenyewe unataka kufanywa kwa pesa kosa langu nini nataka nione kama its worth it kujivua utu wako kwa hiyo amount, lakini ni bora kuliko kutoa bure kwa hiyo foleni ndefu tena hawana shukrani heri umpe huyo atakayelipia kwa mwezi ( maana si kwa tendo kama ulivyodai) unaona sasa mimi nimekariri nikajua huwa malipo ni kwa tendo kumbe ukahaba umebadili muelekeo mambo ya kidigitali hata pre payment yaweza kuwepo. k
Embu acha kupayuka payuka!

Mume wa mtu kanipenda anataka aniboreshee maisha! Sasa mimi sio wale treat your friends BADLY and your enemies WORSE! Mimi huyu bwana analengo la kunitendea WEMA mtupu! Sasa HE IS A MAN! AND I CANT TREAT HIM LIKE A FO.OL OR LIKE A BOY! Nipokee wema wake tu basi! Noooo!

I WILL TREAT HIM LIKE A MAN HE IS! A GOOD MAN! CONSIDER IT SHOWING APPRECIATION! Watu kibao nimetoka nao hawajaniboreshea chochote zaidi kujipanga folleni na kujirisk na mitandao tu, faida iliopatikana 0!

YOU ARE TOO YOUNG TO UNDERSTAND THIS!!!!!!!! Wahi club mnakolipana kwa tendo!

Inaelekea umejipanga haswa, hutasikia la muazini wala mnadi swalaa! Ni mbaya kufanya hicho kitendo sana sana hata kama its a matter of life and death! I suggest ukakope kwa mwenye mume hela ya kulipa kisasi rather than steal the hubby!
No wify will ever accept your flirting proposals my dear!
Otherwise do it at own risk!! Siyo kwamba mi msafi sijawahi kucheat na mume wa mtu, la hasha, ila si shauri mwengineo afanye hivyo as nafeel ni bad!
I did for the same reasons financial support, nilivoweza stand on ma own nili quit!

Hahahaaaaaaaaa! (Nacheka kwa masikitiko! ) IT DID WORK OUT FOR YOU OF COURSE!!!!!!!!? Awwwwwww! Amakweli msafiri ni kafiri siku zote! It better umeweza kujicommit kuacha kabisaaa!

Lara moko mambo?

Nimekumisi, na nimeimisi shkamo yako.

Hivi unajua mwanaume anakuwa mme wa mtu anapokuwa na mkewe? Kama ulikuwa hujui basi habari ndio hiyo. Atakayekushangaa niachie mimi nimcheke.

Nenda SACOS bwana... hizo sumu achana nazo... mi ningenanihii mara moja tu af ningekupa capital

Yah! Yah! Yah! I GUESS MY MAMA TOLD ME THE SAME!!!!!!!! But the world is better teacher i guess! I WISH TOO! BUT IF WISHES WHERE HORSES EVEN BEGGARS WOLD RIDE! But WISHES ARE JUST JUST WHAT THEY ARE SIMPLY WISHES!
Those women whose husbands you plan to do whatever with did not cause your accident. Stop playing victim, accident or no accident you still would have gone out with them. Its your life. Make your decisions.

I dont need to show anything, I NEED TO GET BACK TO MY PLACE WHERE I REALLY BELONG AMONG MY PEOPLE!!!!!!!! IF YA RESPECT IS LOST YOU DO WHATEVER IT TAKES TO EARN IT BACK !!!!!!!!!!

Those are my people as rude as they maybe i am still THEIR PERSON they need to learn to respect that! I can just give up my life too easily! Just because some accident knocked me down! Naaaaaaaah!

I dont need MONEY, i nee to be ACCEPTED AGAIN and MONEY WILL FACILITATE THAT!

If it was my hubby ILL LET IT SLIDE! Its not like the girl will keep him permanently or something! I will still keep my lions share, after all i would be the one who is BLESSED but she would just be lucky that my man TEMPORALLY looked at her! I WOULD LET IT SLIDE! Just out of showing some compassion for the WEAK!

Accepted by the so called your friends/people!!!!!!!!!!
its like your living somebody's LIFE...........,

best of lucky dunia yako chaguo lako

NIMEELEWA JINSI GANI UNAUMIA. SIWEZI KUBADILISHA HATA KIDOGO MSIMAMO WAKO.ILA MCHUNE TARATIBU HUYO JAMAA ASIJE AKATELEKEZA FAMILIA. PATA FURAHA ILA HAKIKISHA MWANAMKE MWENZIO HAWI KWENYE MACHUNGU KISA FURAHA YAKO.
"Deo#

nataka kwenda kupima UKIMWI ila naogopa wallahi.......
kabla huu mwaka haujaisha nataka nikapime ila naogopa for real

Ukaze moyo,kapime,ujue afya yako,japo hata ninaekushauri leo sijadhubutu kusogelea vipimo,ukikutwa huna itabidi ujilinde zaidi kuelekea 2015 ambapo chanjo ya ukimwi itakuwa tayari,ukikutwa nao pia ujiandae kuishi kwa utaratibu ukisubiria dawa ya ukimwi 2015 ama zaidi mana kuna vitu vidogo bado vinatatiza kwenye tiba

I dont need to show anything, I NEED TO GET BACK TO MY PLACE WHERE I REALLY BELONG AMONG MY PEOPLE!!!!!!!! IF YA RESPECT IS LOST YOU DO WHATEVER IT TAKES TO EARN IT BACK !!!!!!!!!!

Those are my people as rude as they maybe i am still THEIR PERSON they need to learn to respect that! I can just give up my life too easily! Just because some accident knocked me down! Naaaaaaaah!

I dont need MONEY, i nee to be ACCEPTED AGAIN and MONEY WILL FACILITATE THAT!

If it was my hubby ILL LET IT SLIDE! Its not like the girl will keep him permanently or something! I will still keep my lions share, after all i would be the one who is BLESSED but she would just be lucky that my man TEMPORALLY looked at her! I WOULD LET IT SLIDE! Just out of showing some compassion for the WEAK!

ur people???? what pipo wakati wamekutenga bado unajibainisha nao???

Those women whose husbands you plan to do whatever with did not cause your accident. Stop playing victim, accident or no accident you still would have gone out with them. Its your life. Make your decisions.

And I DIDNT ASK TO BE IN THIS SITUATION! LIFE IS A BITCH BY NATURE!!!!!! I am just playing the cards that i hold!

The wives WILL BE FINE IF NOT OKAY! Like i said ITS TEMPORALLY! And THEY ARE BLESSED this little incident will pass!

WHAT THEY DONT KNOW CANT KILL THEM!!!!!!!!

Lara moko mambo?

Nimekumisi, na nimeimisi shkamo yako.

Hivi unajua mwanaume anakuwa mme wa mtu anapokuwa na mkewe? Kama ulikuwa hujui basi habari ndio hiyo. Atakayekushangaa niachie mimi nimcheke.

Shikamoo...........

ko ndo ile mume ni wako akiwa kwako....akitoka nje ni wa wenzio.....
mie hutu tu misemo tunanifanya nitake kuendelea kuitunza hii bikra hadi mwisho wa dunia