Nimeifuma ndani ya Blog moja ya wakenya Ni vizuri muwajibu.

Babylon

JF-Expert Member
Feb 5, 2009
Just been talking to a TZ friend of mine this afty and she has told me something quite interesting. I quote her,"We TZ girls, right after our first period, we are taken to the bush and taught how to cook, to be a wife and most importantly, how to f**k. We are trained to make a man lose his mind." Then she switched to the language they know best, "Mwanamme wafaa umpikie pilau yenye vikochokocho kama iliki, vitunguu maji, vitunguu saumu, karafuu, mdalasini, pilipili manga, caroti, viazi na resini. Halafu umpakulie kwa roho yenye mapenzi bila haraka." And about us Kenyans she went on, " You Kenyans are too engrossed with work and money so much so that you forget the two basic pleasures of life, food and sex." End of quote.

Since our Kenyan sisters have gone 'yori yori' with them 9ja brodas, aisee ndugu zangu nasi tufuatane unyo unyo had mle mjini Dar es Salaama . TZ hoyeeeee!!!

i1409_misstz.jpg

Miss Tanzania beauty contestants: Who would you rather?

PS: The numberless one and No. 12, hoyeee!!

Respond to this message AuthorReplyP Lover.
hApo umenena kaka.

January 8 2010, 7:13 PM
Na kwambia numberless amesimama kabisa hadi nasikia rungu yangu yatingika kama ile ya moi. Watoto wa TZ mimi nitawapata wapi sababu hawa wanaKenya bure maembe wao.

Respond to this message Anonymous Coward
Re: TZ hoyeeee!!

January 8 2010, 7:23 PM
shame on kenyan women!!

Respond to this message ngai fafa
chaguo langu

January 8 2010, 8:05 PM
I want no 10, mwathani hizo hips r those they refer to as childbearing, ndirenda icio nene ta meri ya oiro ! Big hips activate my mojo kama starter ya gari

Respond to this message Ngai fafa
Nindariganirwo

iko wapi link ? naona waungwana wako tayari kwenda vitani mstari wa mbele.

sio vizuri kubishana...
acha waoshe vinywa vyao...
as long as we live basi acheni tu...

Mi naona wanawasifu wasichana wetu wa Bongo, which i dont see any offence there!
We rather keep quite !

Yes waache waseme na watachoka tu. Usibishane na mpumbavu, wanaowaona na kuwasikia watashindwa kujua yupi hasa ni mpumbavu zaidi kati yenu.

Leka

Mi naona wanawasifu wasichana wetu wa Bongo, which i dont see any offence there!
We rather keep quite !
Hata mimi nilikuwa natafuta tatizo lilipo, lakini sijaliona. Nashangaa wanaoomba link eti kwenda kuwalipua.

Dada zenu wa kibongo wanasifiwa wadau msiende kulianzisha huko ikawa tabu.wakisifiwa tabu wakikashifiwa tabu sasa lipi jema?????

Back
Top Bottom