Nawapongeza akina dada na kina mama kwa moyo

AH AH AH AH YANI WW BWANA!!!!!!!!!!!QUOTE=Geoff;765714] Pearl

sooooo sexy...!lolz

nimeshindwa kabisa kuzizuia feelings zangu[/QUOTE]

IVI UMESOMA HAPO JUU KWENYE MY PRAYER KUHUSU MUME NIMTAKAE?DO YOU THINK UNGEWEZA?....:d:d[/QUOTE]

NINAVYOMFAHAMU MIMI aika:
-HANA PLAN 'B'
-DEPENDENT WOMAN
-BAAMEDI
-SHULE HAMNA
-MMAKONDE

raha ya milele apewe aika...!NA MWANGA WA MILELE UMUANGAZIE

Geoff big up,huyo Aika anaonekana ni tegemezi kwa hiyo hata akipigwa yeye kwake anaona ni sawa tu.

Huyo Aika kanishangaza mie,hivi mtu anipige mpaka nitundikiwe drip halafu kesho niko nae,sina moyo wa hivyo mie,nahisi kuna kitu hakiko sawa kwa huyo Aika yawezekana yuko kwa huyo jamaa kibiashara zaidi.

G this is ol I want in a man dear
me pigwaling?by who?y?wat bound?am a free molecule dia,God I pray give me strength to work ad and hve wat belongs to me and by my sweat,give me a fearfull obidient man of God ,who will respect me for whom Iam,wat I have and love me and my family,frinds,job,A man who will give me opportunity and courage,God fill our poket that poverty should not be part of our lives,give us faith to trust and obey u alwayz,always make our love grow each day,with thanks giving,let us love our enemies and pray for the need,and I promise lod I will love,obey and be faithfull to my men .Amen

16-days to time!.....well maanake ni 416hrs,ambayo ni 24960mins,ambayo ni 1497600secs

ka-muda mbado kapo....:D

Nimejikuta nashika tama na kuishia kucheka na kichwa kukitingisha. Haya bwana angalia tu usijemiss in action siku ya siku! WAtu tukasubiri weee hadi machweo.

G this is ol I want in a man dear
me pigwaling?by who?y?wat bound?am a free molecule dia,

God I pray give me strength to work ad and hve wat belongs to me and by my sweat,give me a fearfull obidient man of God ,who will respect me for whom Iam,wat I have and love me and my family,frinds,job,A man who will give me opportunity and courage,God fill our poket that poverty should not be part of our lives,give us faith to trust and obey u alwayz,always make our love grow each day,with thanks giving,let us love our enemies and pray for the need,and I promise lod I will love,obey and be faithfull to my men .

Amen
i deserve what you really want,lol!muulize mshiki!...:D:D
comeon pearl,IT IS ME WHO YOU ARE LOOKING FOR

Nimejikuta nashika tama na kuishia kucheka na kichwa kukitingisha. Haya bwana angalia tu usijemiss in action siku ya siku! WAtu tukasubiri weee hadi machweo.
HEHEHE!
tuombe uzima!....ndoa zina uchungu wake pia!...HILO NIMESISITIZIWA KWA MSISITIZO MKUU!..lakini pia kuna raha yake

G ww shauri yako huyo wifi akisoma hapa talaka unapata,its not u that am looking for coz ww unamtu tayari mm nataka single kama mm
i deserve what you really want,lol!muulize mshiki!...:D:D
comeon pearl,IT IS ME WHO YOU ARE LOOKING FOR

0 Reactions
Back
Top Bottom