Natafuta mume wa kunioa awe Muislam

Ukiwa kama mdada una Miaka 30 yote hujapata mchumba hadi wewe ndo utafute mmmmmhhhhh ????????

Nilishakuwaga na mchumba mpendwa but mwenzangu currently anaonekana kama bado hayuko ready kusettle.
Na labda kwavile sikua/siwezi kuwa na more than one guy at a time so sijaweza kumreplace that much quick

Nilishakuwaga na mchumba mpendwa but mwenzangu currently anaonekana kama bado hayuko ready kusettle.
Na labda kwavile sikua/siwezi kuwa na more than one guy at a time so sijaweza kumreplace that much quick

Hapo sawa! Pole sana...

Aliyekuambia mimi kijana nani ?? Wewe kama sio mzimu umejuaje hilo
Kweli ni kosa kumwita binadamu mzimu ila kumwita binadamu ------ au Nguruwe ni thawabu toka kwa Mungu
Ndio maana hizo ndoa za sasa hivi hazina maana mnafunga leo kesho mmeachana na mara nyingi options zikiwa limited au Scarce most of us will cling onto whatever comes our way
Its not about finding someone but someone compatible
We are individuals with our own values ,personalities and interests
What are the chances that the first person you connect with us is a perfect match ????

So looking for your lifetime companion on Jamii forums works as much as babtizing a cat

Msigombane jamani pls nawaomba, let's concentrate on thread pls

U'positive unakutisha vp mkuu? It's just a name na kiukweli huwa sipanick in whatever situation, naamini ku'deal na issue zote kwa utulivu and mostly nipo na positive mind when comes to dealing wth any situation
Asante I thought HIV positive may be kwakua nilitoka kusoma ule uzi wa mdada aliekua anatafuta faraja coz anaishi na maambukizi. Am so sorry!

Kwa nn umeamua kutafuta mume uolewe twaomba ufunguke hilo kwanza ili tufamiane vizuri

Naamini kwenye ndoa, Na ndio maana at that age nimekua na mahusiano na mtu mmoja tu na ambaye tulikua kwenye mipango ya kuja kuishi pamoja. Bahati mbaya yametokea yalotokea ndio hivyo tena. Sasa Hata kama nitapata mtu hapa ajue lengo ninini. Sina haja ya just kusleep around then mnamwagana, magonjwa mengi

My age and carreer took me off, sijui hata pakuanzia mpendwa. I had just one guy in my life ambaye nimedumu nae muda mrefu kdg and familia zetu zilikua zinajua but amenibadilikia sana hivi karibuni and nimejitahidi kumvumilia na kuona how we can work out but seems impossible na labda Mungu hajapanga

Pole sana ,if you have tried making plans a couple of times to no avail its best to focus on men who are willing to invest in you and i dont see hows that possible with Jamii forum IDs
I believe on your Life journey there were lotsa guys who wanted to invest in you ,

Umuombe sana mungu . swala swalatu hajjah
Tena mida tulivu

Kwa kweli ukhty mume umepata na vigezo vyote nimetimiza shughuli yangu kubwa mi mwalimu Wa madrasa kila umri wangu upon chini kidogo 24 kama upon tayari na umeridhika nami njoo tujenge maisha.

Mdogo sana ww nahitaji from 30-40yrs, check kwa thread

Pole you lost potential suitors when you snubed them without even looking on their faces.
You were beautiful and you used your beauty as an asset for your future forgetting that beauty has its expire date.
When someone was crying for you in closed doors you never cared because you knew that he had nothing to offer for your love. You cared less
No it is your turn crying in closed doors for him but it is too late someone saw his potential and grabbed hold of him.
Now you are on all fours crying for anything comes on your way.
God bless you so you that you get what you want but not what you deserve.
Have a nice search.

My age and carreer took me off, sijui hata pakuanzia mpendwa. I had just one guy in my life ambaye nimedumu nae muda mrefu kdg and familia zetu zilikua zinajua but amenibadilikia sana hivi karibuni and nimejitahidi kumvumilia na kuona how we can work out but seems impossible na labda Mungu hajapanga

harafu wewe ni MZIGUA?

Hujamaa kaoa demu mwingine au mmekorofishana tu.
Nataka nikushauri

Pole you lost potential suitors when you snubed them without even looking on their faces.
You were beautiful and you used your beauty as an asset for your future forgetting that beauty has its expire date.
When someone was crying for you in closed doors you never cared because you knew that he had nothing to offer for your love. You cared less
No it is your turn crying in closed doors for him but it is too late someone saw his potential and grabbed hold of him.
Now you are on all fours crying for anything comes on your way.
God bless you so you that you get what you want but not what you deserve.
Have a nice search.

You know nothing abt me na wala sijayapitia hayo unayoyasema mpendwa. Don't try to be a mind reader