Najifunza Kiingereza, niulize chochote kweny huu uzi wangu nami nitakujibu kwa kiingereza changu kibovu

Baba amekuja kazini amechoka

Father is comming at work while is tired
Llio kwanza kabisa unapotaka kujifunza kitu Usiweke Mipaka utakosa mengi......!!! Pili hicho ulichojibu hapo sicho ulichoulizwa.....!!!! Angalia na tafakari kabla ya kujibu kwa kukurupuka, Kiswahili chenyewe kinakushinda alafu unaweka Masharti hebu soma ulichoulizwa na mkuu Maringeni na Soma alichojibu Mkuu Sky Eclat;

Kiswahili kila linapotokea yafuatayo tunampa mhusika pole. Je kwa kiingereza utamwambiaje mtu katika mazingira haya?
1. Baba amekuja kazini na amechoka.
2. Umeenda kumtembelea mtu aliyefiwa.
3. Umemkanyaga mtu kwa bahati mbaya

Nk

Daddy you need a rest, you must be tired
2. Accept my condolences
3. I’m sorry, I didn’t mean to do that.

Llio kwanza kabisa unapotaka kujifunza kitu Usiweke Mipaka utakosa mengi......!!! Pili hicho ulichojibu hapo sicho ulichoulizwa.....!!!! Angalia na tafakari kabla ya kujibu kwa kukurupuka, Kiswahili chenyewe kinakushinda alafu unaweka Masharti hebu soma ulichoulizwa na mkuu Maringeni na Soma alichojibu Mkuu Sky Eclat;
thanks boss I understand

Sent from my BLL-L21 using JamiiForums mobile app

Kiswahili kila linapotokea yafuatayo tunampa mhusika pole. Je kwa kiingereza utamwambiaje mtu katika mazingira haya?
1. Baba amekuja kazini na amechoka.
2. Umeenda kumtembelea mtu aliyefiwa.
3. Umemkanyaga mtu kwa bahati mbaya

Nk

This is not applicable in English. In funerals you just offer your condolences/sympathy. Ukimkanyaga mtu utamwambia tu I am sorry, or pardon me

Hellow members I'm here to improve my english so I will going to reply all the contribution here through english language please dont stare or lough on me when I do the mistake in grammar or tenses I'm here to learn and Improve capability of talking and writting english.

Nb: all contribution on this thread must be in english and not other wise.

Yours in learn
Thanks in advanse guyz
Learn to puctuate your sentences. The first paragraph is too long to comprehend.

Ushauri: Tunga sentensi fupifupi utajikuta unaongea kingereza kizuri sana.

Hellow members I'm here to improve my english so I will going to reply all the contribution here through english language please dont stare or lough on me when I do the mistake in grammar or tenses I'm here to learn and Improve capability of talking and writting english.

Yours in learn
Thanks in advanse guyz
Did you ever trite a bit practically on your own with other guys out there before approaching JF?
Because I'm worried some guys here are irreverence, fallacious and inexpedient to circumvent you which will instigate and make you fractious. But never try to accost them and impinge because it will forebode you licentiously. At the end your purport will be so quixotic thence leading to spurious, lack of pithness and terse indeed, eventually you'll rescind to follow up and fail to protean.

By the way what you evinced here is a noble and lofty concept.

Utatusua tu!

Daddy you need a rest, you must be tired
2. Accept my condolences
3. I’m sorry, I didn’t mean to do that.
Nina wasiwasi swali halijaeleweka...!
Nadhani muulizaji alaita useme kwa kiingereza,
- pole kwa kazi dad
-pole kwa msiba (hii nadhani kwa changu cha ugoko, umepata)
-Samahani, si kukusudia (hakuna kitu kinanikasirisha kama mtu kunikanyaga na kisha kuniambia pole badala ya samahani, naudhika mno)

But here, you are merely improving you are writting skill, what about your speaking skill ?.

Yours in learn
Thanks in advanse guyz
-Laugh
-writing