Myth shattered: Kibera numbers fail to add up

Nadhani huyu Konyagi ndiye bingwa mtetezi wa kombe la upumbavu, na sitarajii kupata hekima kamwe kwenye vipachiko vyake. Anafurahia sana kueneza chuki na habari za uwongo. Nadhani alimpoteza mchumba wake kwa Mkenya machachari ndio maana akawa na uchungu kupindukia kama vile mnavyoona.

It's very true that we'll be mark timing, and the reason behind is comparing ourselves with a 'sick person' Kenya. It's very pity, many Jukwaa members make kny as a bench mark. something cha kushangaza. Tunaacha kujilinganisha na nchi kama Botswana ambao tunafanana vitu vingi, watu wanang'ang'ana na kny.
Ngoja niwaambie ukweli, Kenya kama jina ndiyo iliyopiga hatua, ndiyo iliyoendelea, lkn watu wake, wananchi wa kawaida wanaishi katika hali ngumu mno. idadi kubwa tu ya watu wanashindwa kumudu milo yote ya siku.
Ni kweli jina la Kenya linafahamika sana na hususan hivi karibuni rais wa marekani ana asili ya kny. LAKINI WATU WAKE WENGI WANASUMBUKA SANA, NA HILO UNAWEZA KULIONA JINSI WALIVYOSAMBAA KOTE KOTE DUNIANI. KATIKA AFRIKA MASHARIKI KENYA NDIYO YENYE WAKIMBIZI WENGI SANA WA HALI NGUMU TOFAUTI TOFAUTI ZA HUKO WALIKOTOKA YAANI KENYA, MFANO NJAA, VITA, UHALIFU N.K.
KWA HIYO, TUKIENDELEA KUIWEKA KENYA KAMA KIGEZO CHETU CHA MAENDELEO, WALAAH HATUTA SOGEA KIMAENDELEO.

i am not denying that we have big problems in Kenya (especially poverty), what I can say is that at least the government has realised that and unlike many African countries we are taking initiatives no matter how long it took us, to deal with that. we are developing measures to sort our housing problems (by building high-rises to replace slums, and now the council of Nrb wants to phase out its small houses by building storeyed buildings), to deal with unemployment (kazi kwa vijana), hunger (Tana Delta irrigation, boreholes and water pans all around the country), distribution of national resources (CDF, which trust you me, you have no choice but to emulate, it has tangible results), new constitution to sort out past problems and chart a new way forward.

Yes we are in so many ways imperfect, what you ought to do is emulate the good things we have and ignore the rest, your goverments knows better than you and that is why its sending its engineers to come and see the Thika road project. All am saying is, whether you emulate us now or not, it will reach a point where you wont have a choice but to follow our steps.
Excuse my typo's and grammar, did this in a rush.

I totally don't see anything to emulate from poor Kenya. An economy dominated by foreigners (white, Indians and Somalis and few politicians -mainly kikuyus. I would rather emulate a country which has managed to address inequalities among its people, a country which has manged to curb crimes. Who would like to emulate a country so eaten by tribalism, nepotism and political corruption? I would rather emulate countries with good redistributive policies and good economic empowerment policies. In Kenya the the ends justify the means. I hate this idea of telling Tanzania to emulate a patient like kenya. Do you want us to emulate land grabbing and then look for a federation to empty our landless people? Who said Kenyans are the model of hardworking?. Why dont we emulate our Tanzanian entrepreneurs such as Ernest Massawe who co-founded Ernst &Young? why not emulate Michael Shirima the founder of precision air? why not Reginald Mengi, the east African media mogul? why not Bhakressa- the grassroots entrepreneurs? I just this idea of comparing Tz with patients. !!!QUOTE=Smatta;1083016]i am not denying that we have big problems in Kenya (especially poverty), what I can say is that at least the government has realised that and unlike many African countries we are taking initiatives no matter how long it took us, to deal with that. we are developing measures to sort our housing problems (by building high-rises to replace slums, and now the council of Nrb wants to phase out its small houses by building storeyed buildings), to deal with unemployment (kazi kwa vijana), hunger (Tana Delta irrigation, boreholes and water pans all around the country), distribution of national resources (CDF, which trust you me, you have no choice but to emulate, it has tangible results), new constitution to sort out past problems and chart a new way forward.
Yes we are in so many ways imperfect, what you ought to do is emulate the good things we have and ignore the rest, your goverments knows better than you and that is why its sending its engineers to come and see the Thika road project. All am saying is, whether you emulate us now or not, it will reach a point where you wont have a choice but to follow our steps.
Excuse my typo's and grammar, did this in a rush.[/QUOTE]

African, you still have that Ujamaa hangover, that sh*t that makes you lazy but still envy what your neighbor (in this case Kenya) has, that thing that made you shun education for decades and now you have xenophobic sentiments when foreigners take a chunk of your jobs. No need to hate son, we dint tell you to copy sh*t from us, we are charting our own course, making progress despite the facts that all the odds were against us. Like it or not, we are G.O.O.D at whatever it is we do, doesn't matter what it is, we give it our all.

Tanzania will keep mark timing unless a miracle happens, what do you have to show for all the years of peace that you've had?? All the minerals, land and good weather?? nothing man, you are as poor or maybe poorer than us, despite all we have gone through as a country. You nigg*s stay loosing, and the problem is you think you are doing fine. I shake my head reading some of y'all posts.

With guys like these :....

I totally don't see anything to emulate from poor Kenya. An economy dominated by foreigners (white, Indians and Somalis and few politicians -mainly kikuyus. I would rather emulate a country which has managed to address inequalities among its people, a country which has manged to curb crimes. Who would like to emulate a country so eaten by tribalism, nepotism and political corruption? I would rather emulate countries with good redistributive policies and good economic empowerment policies. In Kenya the the ends justify the means. I hate this idea of telling Tanzania to emulate a patient like kenya. Do you want us to emulate land grabbing and then look for a federation to empty our landless people? Who said Kenyans are the model of hardworking?. Why dont we emulate our Tanzanian entrepreneurs such as Ernest Massawe who co-founded Ernst &Young? why not emulate Michael Shirima the founder of precision air? why not Reginald Mengi, the east African media mogul? why not Bhakressa- the grassroots entrepreneurs? I just this idea of comparing Tz with patients.
....There could only be one reason why TZ is not progressing, they know too much of Kenya than what they know of their own country. That's the opposite with Kenya (+Uganda)

Ni kweli Tanzania ina matatizo, lakini si mkenya wala mnyarwanda atakekuja kuyamaliza, ni ajabu sana mtu asiyekuwa na maendeleo kusema anakuja kukuletea maendeleo ambayo hajayafanya kwake mwenyewe! Kukaribisha hawa jamaa kama wanavyolilia, ni kuruka mkojo ukadondokea kwenye mavi!

BRAVO Qr. Ni ukweli usiopingika, usitegemee mtu anayelala nje kwa kukosa nyumba ya kuishi akaja kwako kukujengea nyumba.
Yaani nchi masikini kama kenya, rwanda, uganda, burungi haziwezi kuifanya tanzania iendelee. huo ni upompompo wa mawazo. cha kufanya ni kujichunguza tulikojikwaa, na si tulipoangukia. wote mnajua mbaya wetu ni serikali ya SISIEMU ya MAFISI HADI (SIMAANISHI CCM YA KWELI YA ENZI ZA MWALIMU). Hivyo kazi ya kwanza na iwe kuking'oa kisiki kinacho kwaza maendeleo yaani CCM, na MATUNDA tutayaona.

....There could only be one reason why TZ is not progressing, they know too much of Kenya than what they know of their own country. That's the opposite with Kenya (+Uganda)

Huo ni uongo, historically we know much SADC members, than EAC members. That is why if you go to tz you will find places like Solomon Mahlangu, Flerimo, swapoKambi, n.k this shows the strong ties that exist with the southern neighbors.

Nyie tunawafahamu kwa ukora na jinsi viongozi wenu walivyoifanya kenya kuwa shamba la bibi aliyekufa kwa nchi za magharibi. Shamba la bibi aliye kufa ni shamba ambalo hata watoto wanaotoka kijiji cha jirani ambao hawakuwa wajukuu wa bibi aliyeaga dunia wanafaidi maembe, ndizi, mapera, maparachichi n.k (matunda) bila mtu kuwakataza au kuwazuia. Maana bibi angekuwepo hai, watoto ambao si wajukuu zake wangemuomba ili wachume matunda, lkn kwa sababu hayupo hai tena wanaingia kuchuma matunda bila hata ya kuomba, na mbaya zaidi wanashirikiana na wajukuu wa bibi aliyekufa kula matunda bila utaratibu.
Ndivyo tunavyoifahamu kenya kuwa viongozi wake walishirikiana na wageni (UK, US, n.k) kuwadhulumu wananchi kwa muda mrefu sana. Na kuwafanya wananchi kuwa dhoofu bin khali.
Hivyo ndivyo tunavyowajua.

Huo ni uongo, historically we know much SADC members, than EAC members. That is why if you go in tz you will find places like Solomon Mahlangu, Flerimo, swapoKambi, n.k this shows the strong ties that exist with the southern neighbors.

:lol: :lol:... I hope you were not serious when writing this, it's just very funny info.

BRAVO Qr. Ni ukweli usiopingika, usitegemee mtu anayelala nje kwa kukosa nyumba ya kuishi akaja kwako kukujengea nyumba.
Yaani nchi masikini kama kenya, rwanda, uganda, burungi haziwezi kuifanya tanzania iendelee. huo ni upompompo wa mawazo. cha kufanya ni kujichunguza tulikojikwaa, na si tulipoangukia. wote mnajua mbaya wetu ni serikali ya SISIEMU ya MAFISI HADI (SIMAANISHI CCM YA KWELI YA ENZI ZA MWALIMU). Hivyo kazi ya kwanza na iwe kuking'oa kisiki kinacho kwaza maendeleo yaani CCM, na MATUNDA tutayaona.

Hehehehehe,,... amini usiamini, na mentality kama zako walahi CCM itatawala Tanzania miaka zaidi ya ishirini toka sasa, kama nyinyi ndio mnaompigia upato daktari Slaa, then you are doing a pretty bad job. siasa yenyu bado changa, mlitucheka wakati tulipokuwa na vurugu mwaka 2007, mkisahau the old adage that says, who laughs best laughs last, mna uswahili mwingi wakuangalia mambo ya wenzenu wakati nyumba yenyu yenyewe haifai. sisi tulikuwa na ukabila, hiyo generation, ile ya akina Kibaki, Moi, Njenga Karume, etc, ndio tunamalizana nayo this coming election, nyinyi ndio seeds za Udini zinaanza kupandwa, if you wount change, then the once beautiful country will go into smokes, na population yenyu kubwa ya watu ambao hawajawahi ingia darasa, it will be so hard to cool them down. Mnasema you have nothing to learn from us, mimi na sema you have everything to learn from Kenya, Tanzania ni Kenya ya 1999, wakati ambapo multipartism was introduced na mbegu ya ukabila ukapandwa. I am not the one to wish bad on the next brother, but truth be told, you are still way behind us... Y'all fruits do agree with smatter, right?

Nyie tunawafahamu kwa ukora na jinsi viongozi wenu walivyoifanya kenya kuwa shamba la bibi aliyekufa kwa nchi za magharibi. Shamba la bibi aliye kufa ni shamba ambalo hata watoto wanaotoka kijiji cha jirani ambao hawakuwa wajukuu wa bibi aliyeaga dunia wanafaidi maembe, ndizi, mapera, maparachichi n.k (matunda) bila mtu kuwakataza au kuwazuia. Maana bibi angekuwepo hai, watoto ambao si wajukuu zake wangemuomba ili wachume matunda, lkn kwa sababu hayupo hai tena wanaingia kuchuma matunda bila hata ya kuomba, na mbaya zaidi wanashirikiana na wajukuu wa bibi aliyekufa kula matunda bila utaratibu.
Ndivyo tunavyoifahamu kenya kuwa viongozi wake walishirikiana na wageni (UK, US, n.k) kuwadhulumu wananchi kwa muda mrefu sana. Na kuwafanya wananchi kuwa dhoofu bin khali.
Hivyo ndivyo tunavyowajua.

Na sisi twawajua nyie ni wavivu, hamjasoma na mnauswahili mwingi, kuketi vijiweni na kusengenyana, angalia post zako, zakaa gumzo tu ya vijiweni... alafu pia tunajua Tanzania ni unexploited, kuna lots of opportunities ambazo wenyeji hawazioni, ndo maana tuko huko kwa wingi tukitafuta utajiri wa rahisi. Truth be told.

Na sisi twawajua nyie ni wavivu, hamjasoma na mnauswahili mwingi, kuketi vijiweni na kusengenyana, angalia post zako, zakaa gumzo tu ya vijiweni... alafu pia tunajua Tanzania ni unexploited, kuna lots of opportunities ambazo wenyeji hawazioni, ndo maana tuko huko kwa wingi tukitafuta utajiri wa rahisi. Truth be told.

Sitaki kurudia sifa zenu. But if you were hard workers you could not be in the top of the list of ailing territories.
Pia ukiseme mimi mswahili naringia kuitwa hivyo, kwa maana ni jina linalotokana na lugha yangu, which i master most.
Kama wewe unavyoringia kuitwa mknya.

Unamaanisha nini unavyosema ''you were not serious........''

Simply, it's daft. Moving on swiftly:

Smatta said:
Hehehehehe,,... amini usiamini, na mentality kama zako walahi CCM itatawala Tanzania miaka zaidi ya ishirini toka sasa, kama nyinyi ndio mnaompigia upato daktari Slaa, then you are doing a pretty bad job. siasa yenyu bado changa, mlitucheka wakati tulipokuwa na vurugu mwaka 2007, mkisahau the old adage that says, who laughs best laughs last, mna uswahili mwingi wakuangalia mambo ya wenzenu wakati nyumba yenyu yenyewe haifai. sisi tulikuwa na ukabila, hiyo generation, ile ya akina Kibaki, Moi, Njenga Karume, etc, ndio tunamalizana nayo this coming election, nyinyi ndio seeds za Udini zinaanza kupandwa, if you wount change, then the once beautiful country will go into smokes, na population yenyu kubwa ya watu ambao hawajawahi ingia darasa, it will be so hard to cool them down. Mnasema you have nothing to learn from us, mimi na sema you have everything to learn from Kenya, Tanzania ni Kenya ya 1999, wakati ambapo multipartism was introduced na mbegu ya ukabila ukapandwa. I am not the one to wish bad on the next brother, but truth be told, you are still way behind us... Y'all fruits do agree with smatter, right?

hahah...I like that bit, so true man. Take care not to go into violence Tanzanian brothers, could be terrible.

Simply, it's daft. Moving on swiftly:

hahah...I like that bit, so true man. Take care not to go into violence Tanzanian brothers, could be terrible.

Smatta, Real Deal wote wendawazimu tu! Sasa anayelilia kwenda kwa mwenzake! Nyie itakuwa ni kula makofi kila siku tukikutana pub! Ndiyo maana manaishi kwa kujificha! Kama ni hicho kingereza, Tanzaniam shule za english medium ndiyo zina crop up kila siku, pumbavu nyie!

Hapa Wakenya wanaumbuka!!!!
TV zetu huwa hazionyeshi documentary kama hizi.Nimeangalia jana online,ndio hiyo picha inaonyesha tofauti ya maendeleo ya Afrika /West Europe.

Hapa Wakenya wanaumbuka!!!!
TV zetu huwa hazionyeshi documentary kama hizi.Nimeangalia jana online,ndio hiyo picha inaonyesha tofauti ya maendeleo ya Afrika /West Europe.

Aisee kuna jamaa anaitwa smatta na jamaa zake, shauriako wakikukamata. Subiri tu, sasa hivi watakuja......

Back
Top Bottom