My Fiancée confessed to me

Mzalendo_Mkweli

JF-Expert Member
Jan 30, 2012
Greetings JF
I saw this post in Sex & Relationship Matters in Africa page from Unanimous.After going through the post I saw it wise to bring it here for us to learn from this real life scenario.If you happen to meet this guy what would have been your advice to him.Here is the post..
________________________________________________________________________________________________
Please help me post this and no I.D.
I am in love with a girl who I am sure is in love with me too. We have dated for just 5months, and just last week, I saw her parents and did the marriage introduction. We look to wed before the end of the year God willing. Right now, she's even putting on the engagement ring I gave to her. The problem is that she called me today and told me that she has a confession to make. She then went on to tell me that she has had two abortions from her previous relationship with a guy who she dated for four years and her took her virginity. She is now pleading that I don't use this info against her, that no one, not even her parents know about it. I am at crossroads now at what to do because, to be frank, I haven't been happy since she gave me that news. Please I need serious advise here. What do I do cos I really love this woman with all my heart. Do I call off the engagement, or do I continue?

Source : https://www.facebook.com/sexandrelationshipmatters?hc_location=timeline

This news is either a dealbreaker or no.

If it is, break the deal.

If it is not, don't.

There's nothing more to it.

Jibu linategemea na mtu.Mtu mwingine ukimwambia hivyo anakwambia kafunge kabisa kizazi usipate tabu kufanya abortion tena.

mmmh! hapa sjiui nisemeje sasa kiinglish chenyewe kiko hivi kweli??
kwangu mm kama lugha ni ngumu bora kutumia kiswahili tu.
kuhusu arbotions sina comment manake yameshatendeka tayari.

This news is either a dealbreaker or no.

If it is, break the deal.

If it is not, don't.

There's nothing more to it.

Jibu linategemea na mtu.Mtu mwingine ukimwambia hivyo anakwambia kafunge kabisa kizazi usipate tabu kufanya abortion tena.

to me she did quite right to confess ili isije ikawa shida baadae halafu akapimwa ikaonekana uterus imelegea.
ila tatizo naliona kwa mpokea taarifa je yuko tayari kupokea taarifa kama hii in apositive way??

kutoa mimba nini bana, chakufanya mpachike mimba kabla ya ndoa akipata mtoto utajua hawakunyofoa kiwanda. kama swala la mtoto sio ishu kwa jamaa basi beba mzigo, kikubwa umesema upendo upo juu...... akili kumkichwa

Ingekuwa kila mtu anajiweka wazi au anajua aliyofanya mwenzake yote kabla ndoa haijafungwa.. Nina imani ndoa nyingi zisingefungwa maana ni balaaaaa....

Kuna mtu mmoja miaka iliyopita alisema unajua mwanamke utaekuja kumuoa muda huu inawezekana kuwa analamba koni ya mtu ambae atamuita x wake baada ya kukutana na wewe,,, nikacheka sana lakini nikamuelewa

Sasa hapo ndiyo ukute mume mtarajiwa maskini ya Mungu hajawahi kuwa hata na girl friend du inaumeje? Mimi kwa upande wangu nauacha moyo unaamua lakini in short kama jamaa mtarajiwa alikuwa si mwingi then anakuja kukutana na huyo aliezitoa naona inakatisha tamaa kusema ukweli.Bora tu huyo dada angekaa zake kimya maana katika maisha hakuna kitu kinachouma kukutana na jamaa aliemgegeda mama wototo wako tena wakachoropoa na mimba kadhaa wa kadhaa