Mtazamo wa hali ya uchumi na matokeo kwa wafanyabiashara

Feb 16, 2016
42
88
Kwa jinsi ya hali ya uchumi na biashara inavyoendelea katika nchi yetu biashara nyingi zitayumba kutokana na mabadiliko yanayoendelea, hivyo kutokana na hali hiyo ushindani utazidi kuongezeka mara dufu zaidi ya sasa kwa sababu hata zile biashara zinazoelekea kufeli zitapambana kufa na kupona ili zifanye vizuri, katika biashara kinachouza sana ni muonekano na ahadi yako kwa wateja yaani branding hivyo hatuna budi kuzifanyia branding biashara zetu,kwa maana ushindani unaongezeka nje na ndani ya nchi, katika biashara hata kama unabidhaa nzuri kama haujaibrand vizuri hautapata nafasi katika soko, hivyo ushindani kwa sasa utaongezeka sana na waliobrand ndio watakaopata nafasi katika soko.( Kubrand ni kutengeneza muonekano sahihi wa biashara yako kwa wateja wako).

Hebu fikiria mwenyewe unapenda dukani kununua sabuni ukakuta moja iko kwenye pakiti na nyingine haiko kwenye pakiti utanunua ipi?
 
Kwa jinsi ya hali ya uchumi na biashara inavyoendelea katika nchi yetu biashara nyingi zitayumba kutokana na mabadiliko yanayoendelea, hivyo kutokana na hali hiyo ushindani utazidi kuongezeka mara dufu zaidi ya sasa kwa sababu hata zile biashara zinazoelekea kufeli zitapambana kufa na kupona ili zifanye vizuri, katika biashara kinachouza sana ni muonekano na ahadi yako kwa wateja yaani branding hivyo hatuna budi kuzifanyia branding biashara zetu,kwa maana ushindani unaongezeka nje na ndani ya nchi, katika biashara hata kama unabidhaa nzuri kama haujaibrand vizuri hautapata nafasi katika soko, hivyo ushindani kwa sasa utaongezeka sana na waliobrand ndio watakaopata nafasi katika soko.( Kubrand ni kutengeneza muonekano sahihi wa biashara yako kwa wateja wako).

Hebu fikiria mwenyewe unapenda dukani kununua sabuni ukakuta moja iko kwenye pakiti na nyingine haiko kwenye pakiti utanunua ipi?

Huku kwetu "sabuni ya kupima, mafuta kula ya kupima, mafuta ya taa ya kupima, sukari ya kupima, n.k" ndio mwendo wetu

Tanzania iko tofauti kidogo ndio maana supermarket nyingi, husindwa na kukimbia, hakuna naigbourhood iliyokamili in the mix of it unakuta eneo lina kaliba yote ya watu, High Class, Middle class, na low class.

e.g msasani, kuna mswahili always atakwenda sokoni, na dukani kwa mpemba. kuna mzungu always atakwenda supermarket.

Manzese hivyo hivyo, kila eneo lina mix ya watu
 
Huku kwetu "sabuni ya kupima, mafuta kula ya kupima, mafuta ya taa ya kupima, sukari ya kupima, n.k" ndio mwendo wetu

Tanzania iko tofauti kidogo ndio maana supermarket nyingi, husindwa na kukimbia, hakuna naigbourhood iliyokamili in the mix of it unakuta eneo lina kaliba yote ya watu, High Class, Middle class, na low class.

e.g msasani, kuna mswahili always atakwenda sokoni, na dukani kwa mpemba. kuna mzungu always atakwenda supermarket.

Manzese hivyo hivyo, kila eneo lina mix ya watu


Ni kweli kabisa iko hivyo lakini hata hivyo vya kupima bado vinaenda na Brand muuzaji anapoweza kukuletea kitu cha supermaket lakini kwa kukupimia ndio unanunua na wauzaji pia hufata matakwa ya wateja hivyo kama haujajibrand bado hautafika tena kwa muuzaji,wanunuzi wanatoa ramani ya muuzaji vitu vya kununua hivyo tayari vimeshajibrand na vimeonekana ndio maana na mnunuzi kavipenda na muuzaji kaviona, ndio maana makampuni ya simu yanapoteza pesa nyingi kwa ajili ya kujibrand barabarani tangazo ndio humvuta mteja mkuu....Bado branding inahitajika mkuu.
 
Mkuu

Nadhani ungetofautisha hivo vitu viwili "Branding" na "Current Economic Situation"

Hivyo ni vitu viwili visivyoingiliana. Sasa kama unataka tujadili Product Branding tujadili hilo au kama unataka tujadili Current Economic Conditions tulijadili hilo lakini don't mixup things.

Asante.
 
Current Economic situation inaendeshwa na Branding kwa upande wa biashara, ndio maana nimeandika ushindani utaongezeka kutokana na hali ya kiuchumi,sasa hivi sijamuongelea mnunuzi nimeongelea mfanyabiashara na biashara.

Ukichukulia kwa kiwango cha mtumiaji wa mwisho utakuwa umeelewa vibaya uzi.Japo kuwa hata mtu wa mwisho pia anachagua brand pia.
 
Back
Top Bottom