Mandela's 91st Birthday

Ab-Titchaz

JF-Expert Member
Jan 30, 2008
i567_460805370076697832.jpg

i568_460805380076697082.jpg

_46083219_stevie_ap466b.jpg

A host of stars attended and performed at a concert to celebrate Nelson Mandela's 91st birthday - including Stevie Wonder.

_46083220_queen_afppicgal.jpg

Wyclef Jean and Queen Latifah also took part in the celebrations at the Radio City Music Hall in New York on Saturday

_46083221_chris_afppicgal.hog.jpg

Chris Chamelon and Baaba Maal took to the stage together

_46083223_carla_afppicgal.jog.jpg

French First Lady Carla Bruni and Eurythmics founder Dave Stewart took to the stage together. Her husband, President Nicolas Sarkozy, sat cheering in the audience

_46083224_keyes_afppicgal.jpg

Alicia Keys and African artist Angelique Kidjo performed the spiritual Afrika.

_46083225_franklin_afppicgal.jpg

Aretha Franklin joined Josh Groban for his You Raise Me Up song. Afterwards Groban told the crowd that performing with Franklin had been "the thrill of a lifetime".

_46083226_actors_papicgal.jpg

Actors Alfre Woodard and Forest Whitaker attended, along with Martin Luther King III.

Inafurahisha.Tuendelee kumuombea Mzee Madiba kwa Mwenyezi Mungu afikishe miaka 100 na zaidi.

Yeah mzee kwa kweli anakubalika..kumbe ilikuwa new york..bado anasafiri na ndege hizi kweli...

Yeah mzee kwa kweli anakubalika..kumbe ilikuwa new york..bado anasafiri na ndege hizi kweli...
hapaana mkuu ilifanyika Jo'burg hata na mie nimepigwa na butwaa uhusiano wa hizzo picha za concert na birthday yaa madiba.....

Buswelu kwann asisafiri ndege? Inamaana kama watu tukiwa nje tusirudi home au?
Kuna ufafiri umeugundua nini? Tunyunyizie kkidogo.

Mh!Huo mkao wa mama Graca Machel sio mchezo.Anyway namtakia mzee Mandela miaka mingine kibao.Watu kama hawa ndo wanastahili kuitwa Baba wa Taifa.Ni muwazi,mkweli,hana hata chembe ya ufisadi wala tamaa ya utajiri!Gerezani miaka 27,kwenye Urais miaka 4 and he has EVER completely retired from politics na wala hafanyi Remote Controlling!Kingunge Ngombale Mwiru unaona wazee wenzako?

Back
Top Bottom