Mama ninakupenda sana (The Images of Mother)

Dah!! Kimey aliingia mitini na kadi yako sijui kadi yako alimpa nani ngoja niongee na AD tuone hiyo kadi alimuhonga nani

Yaani nimemsubiri kweli..............mhhh!!!!

Keren kuna mtu kaiba password yako? Maana uliniambia umekosa kile kivazi nikipendacho so hutakwenda tena ikabidi niwe pembeni ya AfroDenzi kumbadilisha nepi katoto TF.

Mhhhh!!! ya kweli hayo jamani???!!! Ngoja tu ninyamaze, tutaongea ukija nyumbani....:)

4 years of age-My mummy can do anything
8 years of age-My mum knows a lot
12years of age-My mother doesn't know every thing
14years of age-My mother? She wouldn't have a clue
16years of age-Mum?She's so five minutes ago.
18years of age-That old women? She's way out of date
25years of age-Well, She might know a little bit about it!
35years of age-Before we decide, let's get mum's opinion
45years of age-Wonder what mum would have thought about it?
65years of age-Wish I could talk it over with mum.

The beauty of women with passing years only grows..

HAPPY MOTHERS DAY TO ALL THE MOTHERS IN JAMII FORUM ON SUNDAY(MAY 9TH)

On January 3 , God sent me to the arms of an angel. An angel whose arms are always open when I need a hug, whose heart always understands when I need a friend. An angel whose eyes are stern when I need a lesson, whose strength and love guides me and give me wings that enables me to fly. I am most fortunate to call this angel my mother.

HAPPY MOTHERS DAY! TO ALL JF MOMS & FUTURE MOMS!! MUCH RESPECT 2 U ALL

Aksante Afrodenzi mpenzi kwa pole na pongezi,nami naamini na mimi ni mama mzuri pia.
Nashukuru kwa sala/maombi yako juu ya mama,ni muhimu sana kuwaombea/kuombeana juu ya wamama wote majukumu yao katika jamii yana mchango mkubwa sana.
Usijali deatuko pamoja
muda si mrefu wanao wataanza kuongea
Mazuri kuhusu wewe kwa watoto wao..
na hii miaka inavyokimbia mmmhhh
Utasikia jina bibi masaa machache yajayo..
Ndio maana ni muhimu sana kwa sisi wanawake kuwa kipaumbele kwenye jamii yetu..kwani tuyafanyayo,tuyasemayo ni shule tosha kwa wanaotuzunguka... ubarikiwe mpanzi..

I'ii always consider any woman to be my mother come what may thats what i grew up knowing. Nawapongeza sana kina dada/mama mlioko hapa jamvini!

So happy to hear that..
thanx Genekai..

Naona wanaume wengi wamekimbia
Hii thread leo hahaaa lol..
Good to see you tho..

On January 3 , God sent me to the arms of an angel. An angel whose arms are always open when I need a hug, whose heart always understands when I need a friend. An angel whose eyes are stern when I need a lesson, whose strength and love guides me and give me wings that enables me to fly. I am most fortunate to call this angel my mother.

HAPPY MOTHERS DAY! TO ALL JF MOMS & FUTURE MOMS!! MUCH RESPECT 2 U ALL

Absolutely Brilliant..
thank you so much dear..

Hahahahahahahah
dahhhh mtei kwa kweli ndo
mabasi yanijulikana Manyara hahahahahahahah lol..
Haya fanya juu chini basi
Nitumie bei mbili sababu nataka mama aje na wewe..

Nimepata mtei toka karatu mpaka dar 40,000 ile Imboru mpaka karatu inabaki ile ile maana nitapanda Sabena kwa bei hiyo ya 10,000 ha ha ha Manyara kwetu raha sana kwa hiyo 100,000 kwa watu wawili ya kurudi utatupatia tukifika huko

God bless the women - Lucky Dube

In the middle of the night I heard her pray so bitterly
And so softly yeah...
She prayed for her children
She prayed for their education,
Then she prayed for the man
That left her with her children.
We, praise heroes everyday
But there are those that we forget To praise
The women of this world.

They don't run from anything
They stand and fight for what's right

Chorus
Oh oh oh...
God bless the women

Even when times are so hard
They are so cool, calm and collected.
They don't run from anything,
They stand and fight
For what is right

They do not run from responsibilities
They stand and fight for what Is right

Chorus till fade...

Nimepata mtei toka karatu mpaka dar 40,000 ile Imboru mpaka karatu inabaki ile ile maana nitapanda Sabena kwa bei hiyo ya 10,000 ha ha ha Manyara kwetu raha sana kwa hiyo 100,000 kwa watu wawili ya kurudi utatupatia tukifika huko
Hahahahahahahah daaahh
Dena umenichekesha jamami.
SABENA hahahahahahahah lol
Hii ndo ile inayotoka Hydom mpaka arusha kupitia karatu na makuyuni na minjingu hahahahahahahah daaa ngoja niache kucheka halafu ntarudi kwenye nauli...

Back
Top Bottom