Mabasi ya mwendo Kasi na Polisi wa Usalama Barabarani

mzee wa mazabe

JF-Expert Member
May 10, 2016
843
627
Kiukweli Usafiri huu unatusaidia sana hasa wale wakazi wa Kimara,Mbezi mpaka Kibamba,tatizo kubwa ni Askali kama Ubungo magari yanatumia muda mwingi sana pale utazani sio magari ya mwendo kasi,Askali mjitaidi mkiyaona myaruhusu kwa wakati hili yapate sife zake kama mabasi yaendayo kasi.
 
Subiri awamu nyengine ya utekelezaji mpango wa serikali ya kufanyia marekebisho Barabara mpya ili hayo magari yaweze kwenda kwa kasi, kila kipindi na ulaji wake. haiwezekani kasi ikawa sasahivi.
 
Kama hayo mabas yameleta tija na msaada kwa wananch bas nijambo lakushukuru na kupongeza. Ni kuyatunza pamo1 na miundo mbin
 
Kiukweli Usafiri huu unatusaidia sana hasa wale wakazi wa Kimara,Mbezi mpaka Kibamba,tatizo kubwa ni Askali kama Ubungo magari yanatumia muda mwingi sana pale utazani sio magari ya mwendo kasi,Askali mjitaidi mkiyaona myaruhusu kwa wakati hili yapate sife zake kama mabasi yaendayo kasi.
Yale mabasi yamebadilishwa majina toka mabasi ya haraka mpaka mwendo kasi au mm sielewi?!
 
Mimi nadhani Askali wa Usalama barabarani wanatakiwa wajue kutokana na miundombinu ya nchi yetu pale Ubungo palitakiwa pawe na taa za kuongozea magari,na zipo tatizo ni njia hile ni Kubwa inahusisha magari ya mikoani,kwahiyo lazima askali aweke upendeleo pale katika kuyaruhusu magari kutokana na njia,pamoja na hayo yote wajaribu pia kuyapa upendeleo magari yaendayo kasi hili yatimize majukumu yake kama yalivyo kusudiwa.
 
Mimi nadhani Askali wa Usalama barabarani wanatakiwa wajue kutokana na miundombinu ya nchi yetu pale Ubungo palitakiwa pawe na taa za kuongozea magari,na zipo tatizo ni njia hile ni Kubwa inahusisha magari ya mikoani,kwahiyo lazima askali aweke upendeleo pale katika kuyaruhusu magari kutokana na njia,pamoja na hayo yote wajaribu pia kuyapa upendeleo magari yaendayo kasi hili yatimize majukumu yake kama yalivyo kusudiwa.
Taa zinaweza zikawa programed kutoa upendeleo pia.
 
Polisi wana elimu ya kazi wanayofanya pamoja na uzoefu, istoshe kila mtu anaetumia chombo cha usafiri anataka kufika kwa wakati, hapawezi kuwa na matabaka kwakuwa hizo barabara zilishakosewa.
 
Polisi wana elimu ya kazi wanayofanya pamoja na uzoefu, istoshe kila mtu anaetumia chombo cha usafiri anataka kufika kwa wakati, hapawezi kuwa na matabaka kwakuwa hizo barabara zilishakosewa.
 
Polisi wana elimu ya kazi wanayofanya pamoja na uzoefu, istoshe kila mtu anaetumia chombo cha usafiri anataka kufika kwa wakati, hapawezi kuwa na matabaka kwakuwa hizo barabara zilishakosewa.
kuhusu elimu ya kazi na uzoefu sio shida,kwenye Bill Of Quantity (BOQ) utakuta vipimo viko hivi na mazingira yapo vile hayaendani kabisa na BOQ kinachofuata ni kufanya kazi kuendana na mazingira,kwakuwa tulishakosea kwenye barabara basi busara itumike zaidi kuleta ufanisi.
 
Hayo mapungufu unayolalamikia ni matokeo ya makosa yenyewe ya miundombinu, na utendaji kazi unaouona wa askari wenyewe wanaokukwaza ndio wanafanya kazi kuendana na mazingira unayozungumzia. We mgeni Nchi mkuu?
 
Mabasi ya mwendo kasi plan yake ya ujenzi hakuwa ya mda mrefu(long term plan),kwa mfano kizuizi ambacho kinafanya Bus aliwezi kupinda kona hata kidogo,kwa mfano likitokea tatizo kama ajali au Kuaharibika kwa Bus,manake huwezi kupishana lazima kusubili mpaka tatizo limalizike.
Ushauri ilitakiwa watumie mistari ya kuchora na kuingia garama za kuelimisha watu juu ya mistari ile na matumizi. Hii ingeokoa pesa nyingi sana na pia Ingepunguza folen zaidi kulikoni ilivyo sasa.
 
huku kwetu japani. mabasi yetu yana sensor, yakifika karibu na mataa, taa zinaruhusu na kuyasimamisha magari mengine. kwa ujumla mapasi haya yanasimama kwenye vituo vya basi tu
 
haya mabasi ni mazuri lakini hayana kasi kutoka na vituo na matumizi mabaya ya barabara, unakuta nusu kilometa kuna kituo, huku dreva anamkwepa mama mtilie anayevuka kukimbiza chakula ng'ambo ya pili.
 
Back
Top Bottom