JF top poster hits 30, 000+ posts and still craving for more JF records.................

Rutashubanyuma

JF-Expert Member
Sep 24, 2010
Nimeshangazwa na mafanikio yangu ndani ya JF.........sikujua leo nitakuwa ninasherehekea posts 30, 000+.............it is a dream come true.......................It feels nice being me, at the moment...don't you think so?

"Then my mouth was filled with laughter and my tongue with singing. Then they said among themselves, His LORD has done great things for him..................Indeed our LORD has done great things for me and I am glad."
Psalms 126: 2-3

Mhhhh! yaani toka 24.September. 2010,hadi leo una posts zaidi 30,000 duh we mkali..ila najua nyingi ni za mambo ya soccer na wakati wa bunge..hahahahah

Nimeshangazwa na mafanikio yangu ndani ya JF.........sikujua leo nitakuwa ninasherehekea posts 30, 000+.............it is a dream come true.......................It feels nice being me, at the moment...don't you think so?

"Then my mouth was filled with laughter and my tongue with singing. Then they said among themselves, His LORD has done great things for him..................Indeed our LORD has done great things for me and I am glad."
Napendekeza huwe JF Premium member au??kunanini tena kwa mwenye post zote kama hizo??

Kuna kipindi idadi ya posts zako iliongezeka maelfu kwa gafla mpaka nikadhania NN kabadilisha jina...Hongera

Hii itakuwa ni sababu ya Copy and Paste ya """TRANSFER NEWS""

tatizo la hoja hii ni kuwa kule posts hazifiki hata 1,000........................na hata zingelikuwa kama unavyodai bado ni kazi kuelimisha dunia..................na kule clicks zaidi ya 6, 000 zaonyesha wapenzi wa michezo wengi wanafaidika...............................ningelipenda ile thread iweke rekodi yake in the next two years................................many records stand to be broken here...........Am looking forward.........

Back
Top Bottom