Je Unakumbuka Ulimpataje/Mlikutanaje na Mpenzi/mke/mme wako?

Mwingine nlikosea ela mpesa nkamtumia yeye.. alinzungusha mwez mzma. Mpk sa ivinko nar

Sasa mbona tutaorodhesha sehemu zote za hii nchi?? Ungeturahisishia tu mpz yupi unayetaka ujue, au bora swali lingekuwa mke/mume au first love.

Mpenzi wangu Uba. Ona sasa Ubaa. Mh naomba anaejua mabeti yake!

bora useme mke n mume... ulipotaja mpenz majina 11 yashatiririka kichwan fasta, n cjui jata nimrepresent nan.. na bado nazd kuwakumbuka.. hahaaa

We grew up together majirani..yeye akiishi kwenye nyumba za mameneja wa RTC sisi tukiishi kwenye nyumba za staff wa TANESCO...Tulisoma primary moja ingawa nilikuwa mbele kwa madarasa mawili..then akanikuta secondary ile ile....by the time nipo form two na yeye anamaliza la saba we had come to realize that I was her boy and she was my gal and our relatives quietly approved ukaribu wetu

About nyimbo ni kuwa tulianza kushare counterbook la nyimbo tulizoandika wenyewe thru listening to walkmans...our favourities were Unconditional Love, Sacrifice, We Dont Need Another Hero, Have You Seen Her, She Works Hard For the Money, Whats love got to do...na nyinginezo

When I turned to reggae music nilimuachia counter hilo

All along we didnt do more than kissing as we made a resolution to marry still virgins!!!Talk about marriage made in heaven

When I left my home town to join form five I left her there and we kept in constant touch

When I went home on leave after the second term she was dead!!! guess what?? abortion gone wrong

Now I can fill 2 Youtongs but that is the one I really remember and I still love her

yeye akiishi kwenye nyumba za mameneja wa RTC sisi tukiishi kwenye nyumba za staff wa TANESCO...Tulisoma primary moja ingawa nilikuwa mbele kwa madarasa mawili..then akanikuta secondary ile ile....by the time nipo form two na yeye anamaliza la saba we had come to realize that I was her boy and she was my gal and our relatives quietly approved ukaribu wetu

About nyimbo ni kuwa tulianza kushare counterbook la nyimbo tulizoandika wenyewe thru listening to walkmans...our favourities were Unconditional Love, Sacrifice, We Dont Need Another Hero, Have You Seen Her, She Works Hard For the Money, Whats love got to do...na nyinginezo

All along we didnt do more than kissing as we made a resolution to marry still virgins!!!Talk about marriage made in heaven

When I left my home town to join form five I left her there and we kept in constant touch

When I went home on leave after the second term she was dead!
..Pole sana mkuu..

Nilimtapikia club baada ya kunywa kinywaji cha ajabu, hakukasirika akanipa tissue nikajifuta. Tukatoka nje kupunga upepo, tukaongea sana. Akaenda kulala kwangu usiku huo. Kuanzia hapo akawa mpenzi wangu, tumefunga ndoa na tuna watoto wawili

Hahahahaha Nimecheka mpaka basi. Duuuuuh

We grew up together majirani..yeye akiishi kwenye nyumba za mameneja wa RTC sisi tukiishi kwenye nyumba za staff wa TANESCO...Tulisoma primary moja ingawa nilikuwa mbele kwa madarasa mawili..then akanikuta secondary ile ile....by the time nipo form two na yeye anamaliza la saba we had come to realize that I was her boy and she was my gal and our relatives quietly approved ukaribu wetu

When I went home on leave after the second term she was dead!!! guess what?? abortion gone wrong

Now I can fill 2 Youtongs but that is the one I really remember and I still love her

Duu!!! Pole sana mkubwa

Sasa mbona tutaorodhesha sehemu zote za hii nchi?? Ungeturahisishia tu mpz yupi unayetaka ujue, au bora swali lingekuwa mke/mume au first love.

Hata mimi nimeshangaa. Either first love or wife/hubby. Ukisema mpenzi tu watu wataandika Encyclopedia Britannica hapa...morning my atoto!

Last edited by a moderator: