Ninatambua kwamba tigo ni kampuni inayojiendesha kibiashara kwa lengo la kupata faida kihalali.
Ninatambua kwamba mimi ni mtanzania ninauhuru wa kuchagua niwe mteja wa kampuni gani ya mawasiliano miongoni mwa makampuni yaliyopo Tanzania....
MWANZO
nimekuwa mteja wa kampuni hii muda mrefu sana namba yangu enzi ile tunatumia malipo ya dola pale majani ya chai.. yaani kabla ya kuanza kutumia vocha.
Nimekuwa mteja mzuri na sijawahi kuwa na tatizo lolote toka kwangu kuelekea wao yaani Tigo.
Nimehama na majina ya kampuni kila walipobadili majina yao kwa mfumo wao wa kubadili majina kila baada ya miaka mi4. sijui kwanini hufanya hivyo sitaki kuingia huko watajua wao.
PILI
Nikaendelea kuitumia kampuni hii kuwa ndio Telephone provider wangu kwa muda mrefu. nikitumia huduma za Blackberry, Tigo bima na nyinginezo
Huduma za Blackberry za malipo ya mwezi mmoja. nikitumia tawi la Tigo la pale Ocean Road....
HATIMAE
Tigo wakanza tabia ya kuwa down nertwork. lakini muda wa siku ya mwisho ukifika wanakata huduma yao on time, ukiwauliza wanasema ni automatic service inayofanya hayo, bila kujali muda wangu ambao network ilikuwa down.. ukiwauliza kuhusu time compensation esksti network ilipokuwa down utaanza kupigwa danadana mpaka utajuta..
binafsi niliamua kuachana kabisa na huduma hiyo.
Kihisu huduma ya Tigo Bima ndio sitaki hata kuielezea maana hakuna asiejua namna watanzania walivyopigwa kwenye huduma hii.
SASA
Pamoja na mambo hayo yote sasa hivi Tigo wameanza kutounganisha huduma za Kabang na mini kabang pale unapoomba. na ukiwapigia hawapokei simu kwa muda mrefu wakijua kwamba wewe ni mteja unapiga simu kwao ukiwa na matatizo. sasa je ikiwa tatizo nilia haraka utapataje msaada?
na ikiwa wanapokea simu nyingi kutoka kwa wateja means wanapata malalamiko mengi// kama wateja wanalalamika sana inamaanisha huduma yako mbovu.
jana mimi nimeomba kuunganishiwa mini KABANG, nikalipa malipo yangu kupitia tigo pesa, nikapata sms kunialifu pesa imekatwa kutoka kwenye akaunt yangulakini sikupata msg ya kutaaalifiwa kuwa nimeunganishwa... nikawa nawapigia simu ili kuomba waniunganishe kwani nilikuwa natakiwa kuwapigia simu ndg zangu kuwafahamisha juu ya ugonjwa wa mjomba wangu.... sikuunganishwa, na simu haikupolewa.
leo jioni yule mgonjwa amefariki, ninapewa lawama sana kwakutotoa taarifa.. nimepiga simu tigo imewachukua dakika 18 kupokea simu yangu. na ilipopokelewa nimeongea na mtu wao akakata simu bila msaada wiowoye...
nikapiga tena ikwawachukua dakika 17 kupokea nikaongea nao wakaniambia jana kulikuwa na matatizo ya kuunganisha huduma za kabang.. nilipouliza sasa inakuwaje? wakakata simu..
sikuchoka nikapiga tena ikachukua dakika 22 kupokea simu. nikalalamika juu ya tatizo la kutounganishiwa muamala niloununua, wakajibu kwamba muamala huo uliunganishwa tangu jana saa 12 jioni wakati jana mimi nilijaribu mara kadhaa kupiga simu ilikataa kwa kudai haikuwa na salio,
NINI HATMA?
naomba kuweka wazi kabisa kuwa Tigo wanaelekea kukosa uaminifu kwa vihela vidogo ambavyo wanatoza kwa huduma kisha hawatoi huduma sahihi...
ni siku chache magazeti hapa Tanzania yaliiandika kuwa Tigo ni wezi ktk huduma ya Tigo Bima.. sasa wamebadili gea wameanza kuiba kwenye huduma za kabang.
Kaeni chonjo na utapeli huu mpya wa Tigo.
Ninatambua kwamba mimi ni mtanzania ninauhuru wa kuchagua niwe mteja wa kampuni gani ya mawasiliano miongoni mwa makampuni yaliyopo Tanzania....
MWANZO
nimekuwa mteja wa kampuni hii muda mrefu sana namba yangu enzi ile tunatumia malipo ya dola pale majani ya chai.. yaani kabla ya kuanza kutumia vocha.
Nimekuwa mteja mzuri na sijawahi kuwa na tatizo lolote toka kwangu kuelekea wao yaani Tigo.
Nimehama na majina ya kampuni kila walipobadili majina yao kwa mfumo wao wa kubadili majina kila baada ya miaka mi4. sijui kwanini hufanya hivyo sitaki kuingia huko watajua wao.
PILI
Nikaendelea kuitumia kampuni hii kuwa ndio Telephone provider wangu kwa muda mrefu. nikitumia huduma za Blackberry, Tigo bima na nyinginezo
Huduma za Blackberry za malipo ya mwezi mmoja. nikitumia tawi la Tigo la pale Ocean Road....
HATIMAE
Tigo wakanza tabia ya kuwa down nertwork. lakini muda wa siku ya mwisho ukifika wanakata huduma yao on time, ukiwauliza wanasema ni automatic service inayofanya hayo, bila kujali muda wangu ambao network ilikuwa down.. ukiwauliza kuhusu time compensation esksti network ilipokuwa down utaanza kupigwa danadana mpaka utajuta..
binafsi niliamua kuachana kabisa na huduma hiyo.
Kihisu huduma ya Tigo Bima ndio sitaki hata kuielezea maana hakuna asiejua namna watanzania walivyopigwa kwenye huduma hii.
SASA
Pamoja na mambo hayo yote sasa hivi Tigo wameanza kutounganisha huduma za Kabang na mini kabang pale unapoomba. na ukiwapigia hawapokei simu kwa muda mrefu wakijua kwamba wewe ni mteja unapiga simu kwao ukiwa na matatizo. sasa je ikiwa tatizo nilia haraka utapataje msaada?
na ikiwa wanapokea simu nyingi kutoka kwa wateja means wanapata malalamiko mengi// kama wateja wanalalamika sana inamaanisha huduma yako mbovu.
jana mimi nimeomba kuunganishiwa mini KABANG, nikalipa malipo yangu kupitia tigo pesa, nikapata sms kunialifu pesa imekatwa kutoka kwenye akaunt yangulakini sikupata msg ya kutaaalifiwa kuwa nimeunganishwa... nikawa nawapigia simu ili kuomba waniunganishe kwani nilikuwa natakiwa kuwapigia simu ndg zangu kuwafahamisha juu ya ugonjwa wa mjomba wangu.... sikuunganishwa, na simu haikupolewa.
leo jioni yule mgonjwa amefariki, ninapewa lawama sana kwakutotoa taarifa.. nimepiga simu tigo imewachukua dakika 18 kupokea simu yangu. na ilipopokelewa nimeongea na mtu wao akakata simu bila msaada wiowoye...
nikapiga tena ikwawachukua dakika 17 kupokea nikaongea nao wakaniambia jana kulikuwa na matatizo ya kuunganisha huduma za kabang.. nilipouliza sasa inakuwaje? wakakata simu..
sikuchoka nikapiga tena ikachukua dakika 22 kupokea simu. nikalalamika juu ya tatizo la kutounganishiwa muamala niloununua, wakajibu kwamba muamala huo uliunganishwa tangu jana saa 12 jioni wakati jana mimi nilijaribu mara kadhaa kupiga simu ilikataa kwa kudai haikuwa na salio,
NINI HATMA?
naomba kuweka wazi kabisa kuwa Tigo wanaelekea kukosa uaminifu kwa vihela vidogo ambavyo wanatoza kwa huduma kisha hawatoi huduma sahihi...
ni siku chache magazeti hapa Tanzania yaliiandika kuwa Tigo ni wezi ktk huduma ya Tigo Bima.. sasa wamebadili gea wameanza kuiba kwenye huduma za kabang.
Kaeni chonjo na utapeli huu mpya wa Tigo.