January Makamba: Najua kinachoendelea BUMBULI hata kama nikiwa New York

Ground Zero

JF-Expert Member
Jan 13, 2011
Nimeikuta hii kwenye blog ya taifa letu. Jamaa amezindua namba ya bure kwa wapiga kura wake

Engaging Bumbuli Constituents....

makamba-jan.jpg

So, when I ran for MP I decided that I should engage my constituents as much and as often as possible. One of the ways I decided to use was SMS as lots of people, even in rural areas, have mobile phones. But I figured that most of my people will be constrained - and the excercise will not be effective - if they have to pay to send SMS to me. So, I decided to make it a free service. That people in Bumbuli send free messages when they want to contact me. But, somebody has to pay for it. And that is me.

I applied for a short-code with TCRA for these 1500... numbers. Then negotiated with mobile phone companies for at-cost SMS rate. I then distributed the number - through posters and in public meetings - for my people to send messages if they have ANY matter - advice, complaint, etc - that they want to bring to my attention. The messages go into a web platform, and every morning and afternoon, my Assistant Alex and I log-in to see what Bumbuli people are saying.

When I'm travelling Alex emails me the day's messages. We respond to some, take action on others, and also forward others to responsible authorities in the District, example DC, DED, OCD, etc. The program has been running for almost a year now and has been wildly successful.

I know more about issues on the ground - even when I'm in New York - than officials on the ground. In terms of cost, it is actually cheaper than one would think. Initially, it was expensive as we were getting a lot of messages, most of them saying things like "Mheshimiwa, kumekucha, umeamkaje?". With public education, we cut down on those...

Kutoka: http://taifaletu.blogspot.com/2012/03/engaging-bumbuli-constituents.html

Attachments

• Mwenyekiti wa Kamati ya Nishati na Madini January Makamba akizungumza na waandishi kuhusu mipang.jpg
    Mwenyekiti wa Kamati ya Nishati na Madini January Makamba akizungumza na waandishi kuhusu mipang.jpg
    103.2 KB · Views: 106
sijaona cha maana.,acha kupiga mayowe acha wayaone wenyewe..sijaona sehemu anayosema yuko new york labda sijui kidhungu au macho yangu mabovu.

sijaona cha maana.,acha kupiga mayowe acha wayaone wenyewe..sijaona sehemu anayosema yuko new york labda sijui kidhungu au macho yangu mabovu.
Uwe unasoma vizuri acha uvivu "I know more about issues on the ground - even when I'm in New York - than officials on the ground"

Nimeikuta hii kwenye blog ya taifa letu. Jamaa amezindua namba ya bure kwa wapiga kura wake

Engaging Bumbuli Constituents....

So, when I ran for MP I decided that I should engage my constituents as much and as often as possible. One of the ways I decided to use was SMS as lots of people, even in rural areas, have mobile phones. But I figured that most of my people will be constrained - and the excercise will not be effective - if they have to pay to send SMS to me. So, I decided to make it a free service. That people in Bumbuli send free messages when they want to contact me. But, somebody has to pay for it. And that is me. I applied for a short-code with TCRA for these 1500... numbers. Then negotiated with mobile phone companies for at-cost SMS rate. I then distributed the number - through posters and in public meetings - for my people to send messages if they have ANY matter - advice, complaint, etc - that they want to bring to my attention. The messages go into a web platform, and every morning and afternoon, my Assistant Alex and I log-in to see what Bumbuli people are saying. When I'm travelling Alex emails me the day's messages. We respond to some, take action on others, and also forward others to responsible authorities in the District, example DC, DED, OCD, etc. The program has been running for almost a year now and has been wildly successful. I know more about issues on the ground - even when I'm in New York - than officials on the ground. In terms of cost, it is actually cheaper than one would think. Initially, it was expensive as we were getting a lot of messages, most of them saying things like "Mheshimiwa, kumekucha, umeamkaje?". With public education, we cut down on those...Politics, Society & Things: Engaging Bumbuli Constituents....
wow! creative but he has to be prepared

Hivi huyu January na dada yake washakanusha tuhuma za kuomba millions of dollars kutoka nje kwa ajili ya kampeni za ubunge?

Mheshimiwa ni wazo zuri, nakuongezea ushauri kidogo.

Wacha kutumia kiingereza kwani unataka ujumbe uwafikie Watanzania wenzako zaidi, na wengi wao Kiingereza ni haba kwao.

Wacha kutumia Kiingereza kwani hujui kukiandika vizuri, kama hicho kilichoandikwa hapo juu ni Kiingereza ulichoandika wewe mwenyewe, nakushauri usiandike tena na ukifanyie mazoezi, hakina hadhi ya Mbunge, unakuwa kama Sugu!

Hivi huyu January na dada yake washakanusha tuhuma za kuomba millions of dollars kutoka nje kwa ajili ya kampeni za ubunge?

- Siasa za majitaka sana, they never did ask anybody for anything I spoke to Januari for three hours looking him in his eyes nothing majitaka tupu!, kila biandam ana mapungufu lakini sio ya kubambikiana ni upuuuzi na inatuharibia Viongozi wetu wazuri for nothing, Januari is our Nation's future leader he is young and articulate if not smart!

Es!

Wacha kutumia kiingereza kwani unataka ujumbe uwafikie Watanzania wenzako zaidi, na wengi wao Kiingereza ni haba kwao.

Wacha kutumia Kiingereza kwani hujui kukiandika vizuri, kama hicho kilichoandikwa hapo juu ni Kiingereza ulichoandika wewe mwenyewe, nakushauri usiandike tena na ukifanyie mazoezi, hakina hadhi ya Mbunge, unakuwa kama Sugu!

- Mimi sio ishu hapa unless una maumivu from somewhere else ha! ha! ha! unataka tuanze kuyafungua tena be my guest, ha1 ha! ha1 pole sana you know! lakini this kid Januari is super!

Es!

Stimulus and response are somewhat linear.......but unfortunately the expectations are not always met in this trend

Matokeo ya kazi ni muhimu kuliko mikakati ya jinsi ya kuitekeleza

Natamani sasa kusikia na wananchi

• Thanks
Reactions: FJM
Mbona unaleta habari za uswazi?jadili hoja sio kudandia mambo ya kipuuzi!

Stimulus and response are somewhat linear.......but unfortunately the expectations are not always met in this trend

Matokeo ya kazi ni muhimu kuliko mikakati ya jinsi ya kuitekeleza

Natamani sasa kusikia na wananchi
Mikakati mibovu huzaa matokeo mabovu. Kwa hapo naona jamaa kajipanga vizuri hasa ukiangalia wananchi wenyewe ndiyo wanampa yeye vipaumbe vyao 1. Maji 2. Umeme 3. Barabara nk

With this Januay has shown the way...I commend him on this and wish him all the best in serving the people of Bumbuli and the Nation at large. Well done comrade!!!

Mlengwa hukuwa wewe, January alikuwa anacommunicate na watu wake............ na huyu mleta habari kacopy kama ilivyo na kutuletea. Kwa hiyo kama unamshauri afanye mazoezi sijui unataka ayafanyie wapi kama siyo through communication na circle yake. Pamoja na kwamba sentence haziko perfect nafikiri ujumbe umefika vizuri tu. Tatizo letu Watanzania tunataka mtu akiandika kingereza aandike perfect 100 % kitu ambacho hata Waingereza, waamerica, Waaustralia wenyewe ambao ni english ni mother tongue yao huwa wanpata shida kufanya hivyo. Hata hicho kiswahili unachotaka watu wakitumie tumeona ni jinsi gani watu humu JF wanavyojikanyaga ............... Kwa ujumla watanzania wengi Kiswahili ni shida na Kingereza ni tatizo.

Uwe unasoma vizuri acha uvivu "I know more about issues on the ground - even when I'm in New York - than officials on the ground"
ndio maana nikasema labda macho yangu hayaoni vizuri..ahsante kwa kunionyesha huo mstari...kwa hiyo anajifagilia kuwa yuko juu katika kufatilia mabo kuliko wenzie..haya makamba mdogo.

Mlengwa hukuwa wewe, January alikuwa anacommunicate na watu wake............ na huyu mleta habari kacopy kama ilivyo na kutuletea. Kwa hiyo kama unamshauri afanye mazoezi sijui unataka ayafanyie wapi kama siyo through communication na circle yake. Pamoja na kwamba sentence haziko perfect nafikiri ujumbe umefika vizuri tu. Tatizo letu Watanzania tunataka mtu akiandika kingereza aandike perfect 100 % kitu ambacho hata Waingereza, waamerica, Waaustralia wenyewe ambao ni english ni mother tongue yao huwa wanpata shida kufanya hivyo. Hata hicho kiswahili unachotaka watu wakitumie tumeona ni jinsi gani watu humu JF wanavyojikanyaga ............... Kwa ujumla watanzania wengi Kiswahili ni shida na Kingereza ni tatizo.

Ujumbe umenilenga mimi na mimi ni "mtu wake" na huyo ni mtunga sheria ambazo hazitumiwi na wana Bumbuli pekee na humhusu kila Mtanzania.

Wazo lake ni zuri sana, linafaa kuigwa lakini lugha aliyotumia haifai kwa kuwa Watanzania wengi Kiingereza chao ni haba, na aliyeandika hakielewi kukiandika vizuri. Kwa mbunge si vyema. Kama ana kasoro za kuandika kiingereza angetumia wajuao waka edit halafu aka post. Tunaongelea Mbunge hapa hatuogelea

Umetaja Uingereza, ngoja nikufunde kuhusu Uingereza, Hutamkuta Mbunge wa Uingereza aki communicate na wananchi wake kwa lugha nyingine yoyote zaidi ya Kiingereza, ingawa, shule zao kuanzia "primary" ni compulsory kujifunza na lugha ya pili. Wanakienzi Kiingereza chao na ndio lugha nyepesi ya kuwasiliana huko kwao.

Jee, sisi lugha nyepesi ya kuwasiliana, iwe ujumbe umeletwa kwangu au kwa wana Bumbuli pekee, ni Kiingereza? Fikiri.

Back
Top Bottom