In search of Our own Intifada..In our lifetime?

Duh, Mag3 umenifurahisha na hako kasungura.

Ok, everybody wants a revolution of somekind, that we all agree on. The question is, who will start it? It seems everybody who starts to even wiggle a finger is quickly shut up or booed down ili mradi full vurugu.

Duh, Mag3 umenifurahisha na hako kasungura.

Ok, everybody wants a revolution of somekind, that we all agree on. The question is, who will start it? It seems everybody who starts to even wiggle a finger is quickly shut up or booed down ili mradi full vurugu.

I will injinia, I will...but...., are you ready to support me? how many are you? we may be only two, three, four...Failure is not an option, but sometime is inevitable. How society will perceive this? it is not the very same society that will mock us? na kusema wamefulia? wakati ulikuwa unapigania for their benefits? Or am I coward by foreseeing this?

I will injinia, I will...but...., are you ready to support me? how many are you? we may be only two, three, four...Failure is not an option, but sometime is inevitable. How society will perceive this? it is not the very same society that will mock us? na kusema wamefulia? wakati ulikuwa unapigania for their benefits? Or am I coward by foreseeing this?

Aren't we all cowards? Hiding behind (non-sensical) aliases and avatars?

I am 1. With you that makes us 2. With Rev Kishoka = 3. With, with, with...
That's the problem. We are all (well most of us) revolutionaries. We may think alike. But we are separated by our aliases. By they miles of cyber-space in between us. And THAT is where the puppet-masters gain their strength.

Who is Waberoya? Who is Injinia?

Kind of like passive resistance? How can a resistance be passive and not active? This is one of the tactics that Dr. King used during the civil rights era....

Aisee nitumie zile nondo ulizopata kwenye Dk. King Center, hivi nikitaja kuinteni humo kama wewe natakiwa kufanya nini?

Poa. Ila mshikaji ali-slow down 'intifada' ya kina Malcolm X. Unakumbuka Malcolm alisema yeye haoni Dream kama King. Anachoona ni Nightmare! Akagoma ku-turn the other cheek!

Poa. Ila mshikaji ali-slow down 'intifada' ya kina Malcolm X. Unakumbuka Malcolm alisema yeye haoni Dream kama King. Anachoona ni Nightmare! Akagoma ku-turn the other cheek!

Namzimia pia Malcolm...lakini mbinu za King zilizaa matunda zaidi. Na Marekani imetoka mbali....tokea Jim Crow hadi sasa. Mbinu za Malcolm zingepanda mbegu za chuki na kuzaa matunda ya violence. Sasa nani angeumia? Wazungu au Waafrika?

I hear a lot about revolutions.

Political revolutions are invariably illusions which end up replacing the old order of oppression with a new order of oppression, this has been the case the world over, from Vico, Michelet, The French Revolution, Marx, Engels, Lenin, Castro, Karume, Mengistu all the way to Putin-Medveyev.

What we need is a gradual grassroot movement for change.

Malcolm baada kutembelea Afrika alibadili mbinu. Ile ndiyo mbinu ambayo ingemwondoa mtu mweusi kutoka kwenye laana ya miafrika ndivyo ilivyo. Ilikuwa ni mbinu ya kujitegemea - kutengenea vitu vyao wenyewe na kuuziana wao wenyewe. Walikuwa wanatengeneza inward market ili kupunguza dependency kwa wazungu.

Dk King alipunguza makali hayo yote. Matokeo ya usofti wa Dk ndio yamesababisha watu wachache tu ndio wafaidi matunda ya Civil Rights - watu kama Rice, Powell, Carson na Obama. Si watu wa kule kwa Katrina!

Malcolm baada kutembelea Afrika alibadili mbinu. Ile ndiyo mbinu ambayo ingemwondoa mtu mweusi kutoka kwenye laana ya miafrika ndivyo ilivyo. Ilikuwa ni mbinu ya kujitegemea - kutengenea vitu vyao wenyewe na kuuziana wao wenyewe. Walikuwa wanatengeneza inward market ili kupunguza dependency kwa wazungu.

Dk King alipunguza makali hayo yote. Matokeo ya usofti wa Dk ndio yamesababisha watu wachache tu ndio wafaidi matunda ya Civil Rights - watu kama Rice, Powell, Carson na Obama. Si watu wa kule kwa Katrina!

Sikujua kuwa uko militant ki hivyo....

Tatizo kubwa la kuanzia ni kuwapata watu wenye mawazo sahihi na wanaoamini nchi inahitaji mabadiliko, kitu ambacho nadhani ni kigumu kwelikweli kwa mazingira ya sasa ya ubinafsi na kila mtu kujali ya kwake tu. Ule uzalendo wa kutetea maslahi ya wengi ulikwisha zikwa zamani sana, sijui itumike mbinu gani kuurejesha.

hakuna mbinu ya ajabu ndugu yangu.......... tunapaswa kuanza na wewe........... na bahati nzuri inaonekana kwako hiatakuwa kazi kubwa kwa kuwa una uelewa wa kutosha...... kisha tunahamia kwa jirani yako.......... kisha kwa wengine............. mmojammoja hadi wote wameelewa................ mchakato unaendelea............. we uko upande gani, wetu ama wa wapinzani wetu............ swali kwa kila mtu............. kila mzalendo..................

lakini sio intifada.......... hata wapalestina haijawasaidia........... kwetu ndo haifikiriki kabisa...............

I hope its not intifada that we witnessed few years ago in Palestine. But.. if its an awakening of sort where citizens will demand their rights and political opportunities until they get them then it is something to cause to happen. However, this needs leadership and a clear idea what is the goal.

We CAN not have an intifada like the one in Palestine, we will ALL lose. In Palestine, no one has won yet and the two communities live in a continued state of distrust, fear and anxiety.

I'll call for "mwamko wa kifikra".. kama ule wa Iran, Thailand, Ukraine, Georgia n.k let me call it "The Golden Revolution"... ikimaanisha utetezi wa raslimali zetu.

Si tii chumvi wala siongezi neno. I am shoked to read this kwani mnadhani ni utani....Two weeks a go in one of the villages hapahapa Tanzania one of the common wananchi posed to me a question which I could not answer kwani nilikua nikijaribu kuwapoza kwakuwaambia watumie democracy kukataa viongozi wasio wapenda... the conclusion was from him..." Dada nakuomba ujaribu kupanda magari yetu - canter kutoka ... mpaka ... kama utarudia tena kujaribu kupanda basi ndo ulete hadithi zako za kupiga kura ama sivyo dada jiandae usidhani utaendelea kula kuku na mrija kama ulivyozoea eti tutapiga kura ili nyninyi muendelee kula.... Sisi tunajipanga kufanaya kweli mpaka adabu ipatikane hizo ngonjera zako uje nazo tukishashikishana adabu."

Nilijisikia mdogo mno lakini I learnt something. Si wakati wote watanzania watakubali kudanganywa. Mwenye maono ya mbali atakubaliana nami if we do not do something the future of this country ni mbaya kuliko tunavyojipa moyo. Social capital imeondoka kabisa so you can expect anything from anywhere maana hata wafanyakazi serikalini hawakubali tena kufanya kwa maslahi ya taifa (I had to pay people to get information which was supposed to be given free of charge chakusikitisha wana demand 2000TAS jamani bora hata ingekua zaidi so think of what can happen kama dau ni kubwa uzalendo utakuapo?). Uzalendo ni hadithi tulizosoma zamani.... Bei zetu zinatofautiana tu wengine ni 2000, some 200 Mil and few 2bil. huku tukiuza nchi yetu taratibu bila kujua at the end of the day ni sisi sote tuta fall kuwa victims. Who cares God forbid; if we want we can bring a programed change; the choice is ours let us choose before it is too late.

I hear a lot about revolutions.

Political revolutions are invariably illusions which end up replacing the old order of oppression with a new order of oppression, this has been the case the world over, from Vico, Michelet, The French Revolution, Marx, Engels, Lenin, Castro, Karume, Mengistu all the way to Putin-Medveyev.

What we need is a gradual grassroot movement for change.

revolutions are sometimes necessary; the American revolution for one gave to the world the most inspiring and enduring political experiment by a free people. The contribution of the ideas inspired by American revolution and before that the French revolution have been the basis of many other revolutions the world over.

Mapinduzi yanapolazimika kutokea ni lazima yaishie kuleta utawala wa wananchi juu ya watawala wao. Mapinduzi yasiyofikia lengo hilo basi yameshindwa. Na hii inajumlisha mapinduzi ya aina zote.

IT seems,in this thread we got one too many PAPER TIGERS and DAYDREAMERS

And what does that make you?

Come on, we have to start somewhere. If each one of us uses every opportunity to inform a less-informed Tanzanian of what is and what can be, imagine the impact that will have.

Dissin' every effort will not get us anywhere.

Nafikiri hapa tunaanza ku split hairs - sisi hapa tungejadili ni mbinu ipi inaweza kutuletea mafanikio ya kweli na kwa muda mfupi iwezekanavyo. Kusema wananchi wapate mwamko wa kudemand haki zao hadi wapate kwa mfumo huu tulio nao maanake ni nini. Ilianza pale harakati za kudai demokrasia pana zilipoanza kupamba moto na tukashuhudia serikali ikianza kujipanga kama vile inajiandaa kwa vita dhidi ya wananchi wake. Kipindi hicho ndipo jeshi letu la FFU lilianza kuimarishwa kwa kupewa silaha za maangamizi na hii yote eti katika nchi ya amani na utulivu. Toka wakati huo tumeshuhudia wananchi mbalimbali - wanafunzi, waalimu, wafanya kazi, wanasiasa na wazee wastaafu wakipewa vipigo vya mbwa mwizi, kisa ? - kudai haki. Tunayojenga ni tabaka ambalo haliko tayari kuachia madaraka kwa njia ya kura ya haki.
attachment.php

Tazama hawa wanaooteshwa kama uyoga hadi ughaibuni na kila siku wengi zaidi wanatotolewa huko nyumbani kama vifaranga. Hili ni tabaka linalojizatiti kutawala - they are there to stay unless they are removed forcefully. Na asikudanganye mtu kuwa linaweza likaondolewa hivi hivi eti kwa kumtegemea kada wake moja Jaji Makame anayeongoza NEC au kwa kutegemea bunge la CCM. Sasa kama hawa ambao wamepata kamwanga kadogo kwa kuwa exposed huko majuu ndio mapovu yanawatoka kwa kutetea status quo, vipi masikini vijijini. Umasikini wa watanzania ndio mtaji mkubwa wa CCM na kwa maana hiyo kuuondoa umasikini haipo kabisa kwenye mipango ya CCM - huo ndio ukweli. Vinginevyo kama tumeweza kusubiri kwa miaka hamsini basi tuendelee kusubiri kwa miaka mingine hamsini - si nchi ya amani na utulivu ? Tuendelee kuukumbatia umasikini.

revolutions are sometimes necessary; the American revolution for one gave to the world the most inspiring and enduring political experiment by a free people. The contribution of the ideas inspired by American revolution and before that the French revolution have been the basis of many other revolutions the world over.

Mapinduzi yanapolazimika kutokea ni lazima yaishie kuleta utawala wa wananchi juu ya watawala wao. Mapinduzi yasiyofikia lengo hilo basi yameshindwa. Na hii inajumlisha mapinduzi ya aina zote.

It is funny that you mentioned the American Revolution, that height of hypocrisy. Your mentioning of that farcical illusion steeped in lofty ideals only serves to illuminate my point further.

The founders established the tenets of the revolution on enlightened and renaissance ideals, highly influenced by the French and their erudition of the equality of man as famously espoused in their contitution and bill of rights.

Only to define "man" as the landed white man, excluding slaves, women and poor whites.

It is only through gradual changes that America remotely started to redeem itself, and even today the lofty ideals of equality and justice remain a Selassian ideal, to be pursued but never attained.

Kiranga it seems you believe in evolution rather than revolution, even Mwalimu once believed in that!

Kiranga it seems you believe in evolution rather than revolution, even Mwalimu once believed in that!

Even if one was to take his cues from the natural world, so would seem to be the case.

Even the so called "Copernican Revolution" in the then natural philosophy was more of an evolution than a true revolution.

The best we can do is catalyse the reactions and speed up the process. Revolutions per se are bound to disappoint, we have examples abound.

Speeding Evolution = Sparking Revolution

Would you also say the Industrial Revolution was an Evolution?

Back
Top Bottom