ICJ yaiunga mkono Somalia katika mzozo na Kenya

wait and watch,If somalia takes and we will do the same to Tanzania,sababu si mnasema ni fair mkichekaga hapa!!You as Tanzanians was supposed to be the first to support Kenya in this case,because even South Africa is supporting Kenya because if Somalia succeeds its going to affect the boundaries mpaka South!!!

Heheh, kwaiyo wewe unadhani ni mstari tu? Kweli wakenya hamna akili

Asante Ndugu,wat harms Kenya indirectly harms Tanzania,Thank you for your support indeed you are our brother

The bitter truth you and I know exactly is that there is nothing Kenya can do about that, except complaining
Nchi ndio ishamegwa na wasimali hivyo.

The bitter truth you and I know exactly is that there is nothing Kenya can do about that, except complaining
Na mbona wasije uwazi wauchukue,we unathani tutawachilia tuu iende Somalia,Ask them wat they experienced in the past wen they tried it again???si dunia ilikua juzi inauliza mbona Kenya inanunua silaha mingi hivo??Kumbe??Not an Inch more or less!

Mimi kwanza ni mmoja ya Jeshi ya Kenya!Na nakuambia commands tunayo,we ngoja tyu Somalia ijaribu kupiga firimbi!!Somalia itajuta,tutamtimua mpaka Faarmajo ofisini!!!

ile siku Somalia itajaribu vita,ntakuonesha picha nkiwa Kwenye front battleground,nikiwa nailinda Nchi yangu ya Kenya,May my motherland be safe forever i give out my life to protect my country!!!

ile siku Somalia itajaribu vita,ntakuonesha picha nkiwa Kwenye front battleground,nikiwa nailinda Nchi yangu ya Kenya,May my motherland be safe forever i give out my life to protect my country!!!

Mbona hamjafanya hivyo kwa m7 anaekalia migongo for almost a decade now,
And why don’t you do so to Ethiopians wanaodungua ndege zanu na kuvuka boda na kuua raia wenu?

1 Reactions
Back
Top Bottom