I have a dream; Dr Slaa, a President, Zitto PM 2015

Hiyo combination ya kufa mtu. Namshauri Zitto aache tamaa atulie ana future nzuri sana na I can assure him that come 2025, he would win the presidency through Chadema ticket.. 2015 atakuwa Pm, Dr Slaa rais nchi itaenda vema sana

I have a dream, I have a dream; that Dr W. P. Slaa is the URT president and Zitto Kabwe the Prime Minister in 2015!

The late Martin Luther Jr used these statements in the US in 1960s; they were just dreams but now they are no longer dreams but the truth.

Bange???

Not bange Mkuu, sijawahi tumia hata komoni. It is a dream! Martin Luther had a dream, Conservatives kama wewe, walisema maneno kama yako, mmoja wao akaamua kumuua kabisa.

It was a dream, but today, its no longer a dream, the Black is the US President!

Katika thread mojawapo humu nimesoma kuwa kuna kampeni kabambe ya ku'undermine michango mizuri ya watanzania walio na uchungu na nchi yao humu jf. Watanzania endeleeni na michango ya kujipa nguvu ili tupate maisha anayopaswa kuishi binadamu.

I have a dream, I have a dream; that Dr W. P. Slaa is the URT president and Zitto Kabwe the Prime Minister in 2015!

The late Martin Luther Jr used these statements in the US in 1960s; they were just dreams but now they are no longer dreams but the truth.

lets pray that it comes true...

Mnyika nishati madini,mbowe fedha na uchumi,halima mdee aridhi n makazi na lema mambo ya ndani magamba mtakoma mtaonyeshwa uchumi unavyopaa kwa vitendo siyo kwa takwimu tu kwenye makaratasi

Huu ni upuuzi. Hivi unadhani mh Mbowe atamwachia mtu mwingne agombee if not himself!!!

Keep dreamn..

ulikuwa huna cha kuandika wewe ilimradi tu uonekane umeanzisha mada

Kingvi, huoni nilichoandika? Nimeandika; I HAVE A DREAM, tatizo lako hupendi nilichoandika, hata Luther ilikuwa ni hivyo, Wahafidhina kama wewe hawakupenda alichosema, aliposema ndoto yake, kuwa siku moja Marekani itakuwa na Rais mweusi, walidhihaki kama wewe: "hana kitu cha kusema" lakini ile ndoto imetimia; leo Marekani ina Rais Mweusi.

its a good dream, hoping one day you will be like Martine Luther!!! keep on dreaming while your praying to our Super Natural Power so as to support them!!

Huu ni upuuzi. Hivi unadhani mh Mbowe atamwachia mtu mwingne agombee if not himself!!!

Keep dreamn..

Why not? Every one is free to vie for any political post within any part, and when somebody win overwhemingly not body can resist.

Mbona Mrema aliachia NCCR Mageuzi? Mbona Lekamwa aliachia TLP? Sina sababu ya kuhofia CDM, maana hadi sasa wamekuwa na Wenyeviti 3 wakati vyama vingine mabadiliko yanavisambaratisha vyama?

I have a dream, that I will be a judge so that I will send all fisadis to 30 years minimum in prisons after paying back what they have stolen together with interest of 25% t

The confidence of Dr.w Slaa in accordance with CHADEMA MPs in revealing blackmail in Tanzania has made his name immortal to all Tanzanians including CCM members. I beg to invite all Tanzanians every where to join Dr Slaa in 2015 to be the HERO of meaningful life and bright future with no sorrows to all. I know that it's our hands that will be next to him. Truly he will not be alone and we will support him Morally, Materially and other Technical Assistances. I invite and call you again to join Dr Slaa Network Revolution and Liberation for betterment of all Tanzanians particularly our young generation. So let's our struggle be the victory to our sons & daughters, brothers & sisters and our mates.Dr slaa is a choice of all and we believe that he will lift ALL Tanzanians from corruption,favouratism,unduguization and betrayal to new future of development that will meet the requirement of all. Now is your time, dont let the chance be closed my dear."MAY GOD BLESS US ALL"

Naona ndoto yako haina kipingamizi, chamsingi ni kwamba support yetu italeta ushindi wenye Manufaa kwa Taifa letu kwa ujumla. Jambo lingine ni kwamba ili kumuongezea nguvu Dr Slaa kwa kuenzi kazi anayoifanya kwa maslahi ya watanzania, tuiulize serikali iliyopo madarakani na inayoongozwa na CCM swali hili kwenye kilele cha kuadhimisha miaka 50 ya uhuru. "je, kwa nini serikali imefanikiwa, imeweza, imethubutu na inasonga mbele kwa kuiba Rasilimali za Watanzania? Je, ufisadi unaokithiri Tanzania ni moja ya mafanikio ya uhuru? kama siyo kwa nini wahusika hawawajibishwi? Je katika awamu hii ya nne kwa nini kauli mbiu yake imewanyonya watanzania kwa Maisha Magumu kwa kila Mtanzania asiyo na nafasi ya kuiba serikalini? Je, Ari zaidi ya Ufisadi, Nguvu zaidi ya Jeshi la Polisi na Kasi zaidi ya Kuiba rasilimali za watanzania inayoendeshwa na viongozi wa juu wa serikal itakwisha lini? kama maswali haya yatakosa majibu sawia basi 2015 CCM basi na karibu Dr Slaa Ikulu utukomboe sisi wanyonge wa Tanzania.

Back
Top Bottom