Mzee Mwanakijiji

Platinum Member
Mar 10, 2006
By. M. M. mwanakijiji

Wondering, and hoping, and praying
That it’ll all be alright!
That my country will rise and be
A nation, and it will take its place among the nations
Of the World and it’ll be a rightful place.
But our rulers keep telling us, just wait!

They tell us to wait,
When we ask about corruption,
And when we question their intentions
They come back with political intimidation
That if we don’t stop, there’ll be a confrontation,
So they tell us people! just wait!​

We have been waiting
For almost fifty years, and counting,
For the promises they keep giving
And the giving they keep promising.
That, some day as a nation we will make it through
So, we should as they say, just wait!

That we should wait,
As they carry some investigations
Of the so perceived corruption
What I see is a perfect situation
Of that grand illusion!
How long though, should we just wait?​

Screw waiting!
Bob Marley before me
Wondered the same, about waiting,
How long shall they kill our prophets
While we stand this side and look he said,
And we the people of Tanzania
Should we sit down, and wait!

How long shall we wait
As they squander the money
Abuse the offices, and the honey
Desecrate the State House
Asked for the cause
They look at us, eti just wait!​

The time has come for them to act
To tackle corruption not with illusion
But with actions that will remove any tension
To create a nation that is filled with a notion
That waiting is not an option!
Otherwise, Just Wait!

By. M. M. mwanakijiji

They tell us to wait,

We have been waiting

That we should wait,
Of that grand illusion!

Screw waiting!
Bob Marley before me

How long shall we wait
Asked for the cause

Otherwise, Just Wait!

Inahusiana nini na SIASA hii?

We kisamvu acha ukihiyo.

Hilo ndo tatizo la kuwa na misconceptions...ukivaa miwani ya jua ya kuonesha rangi nyekundu, obviously kila kitu utakiona chekundu au sio......lakini thats not the reality....kwa hiyo wengine wetu hapa naona tumevaa miwani za jua kila mtu na namna yake,,,,

Samvulachole,

MLK alipokuwa amefungwa kule Birmingham, aliandika barua kuwa individuals wana moral duty to disobey unjust laws.

Sehemu ya barua inasomeka hivi "We know through painful experience that freedom is never voluntarily given by the oppressor; it must be demanded by the oppressed. Frankly I have never yet engaged in a direct action movement that was "well timed," according to the timetable of those who have not suffered unduly from the disease of segregation. For years now I have heard the word "Wait!" It rings in the ear of every Negro with a piercing familiarity. This "wait" has almost always meant "never." We must come to see with the distinguished jurist of yesterday that "justice too long delayed is justice denied."

Hili shairi la Mkjj kwa mtazamo wangu is a wake up call kuwa hizi subiri subiri hazitutendei haki sisi walala hoi.

Semvulacho,

MKL alipokuwa amefungwa kule Birmingham, aliandika barua kuwa individuals wana moral duty to disobey unjust laws.

Sehemu ya barua inasomeka hivi "We know through painful experience that freedom is never voluntarily given by the oppressor; it must be demanded by the oppressed. Frankly I have never yet engaged in a direct action movement that was "well timed," according to the timetable of those who have not suffered unduly from the disease of segregation. For years now I have heard the word "Wait!" It rings in the ear of every Negro with a piercing familiarity. This "wait" has almost always meant "never." We must come to see with the distinguished jurist of yesterday that "justice too long delayed is justice denied."

Hili shairi la Mkjj kwa mtazamo wangu is a wake up call kuwa hizi subiri subiri hazitutendei haki sisi walala hoi.

Absolutely.

Inahusiana nini na SIASA hii?

wakiamua kuihamisha wataihamisha, wakiona waitafutie mahali pengine watafanya hivyo, wakiamua kuifuta kwa sababu inaziba nafasi ya mada muhimu watafanya hivyo.. guess what I won't do when they any of those things..

By. M. M. mwanakijiji

That it'll all be alright!
Of the World and it'll be a rightful place.

They tell us to wait,
That if we don't stop, there'll be a confrontation,

We have been waiting

That we should wait,
Of that grand illusion!

Screw waiting!
Bob Marley before me

How long shall we wait
Asked for the cause

Otherwise, Just Wait!

Sounds revolutionary!....Your not alone, many Tanzanians also ask the same question of how long shall we wait for the actions? Should we trust Membe and his words of patience? or should we stand up and take back our country? But the question still ringing in our minds........ for how long brothers and sisters?

mhhh haya raundi hii nimewapa ushindi lakini hiyo haiondoi ukweli kuwa kuna wengine ni ma cheerleaders tuu hivyo kuweni macho kwani si kila kingaracho ni dhahabu

If people stand up for their rights opression and ufisadi will end.In order to do that people need to know their right.It is encouraging that at last we are observing some enlightment to the public throughot Tanzania nowdays,Thanks to Bunge for circumveting the Buzwagi-BoT issue.
Rulers prefer the status quo of negligence for civil rights by the majority so that they maintain peace and tranquility for them to continue siphoning our highly indebted and impoverished state but resource rich.
Anybody who unveil these evil and imoral actions is considered as Mchochezi.Of course the end is coming, You fisadis you better repent! it is not to late.

Yes! unless corrupt regimes are exposed, challenged and changed, they will never relinquish power voluntarily. The can not do that because their very existence is vested in their corrupt ways. But each generation is given someone to lead them (a prophet for every people), most of the time these prophets will never see the fruits of their labor! But the fight must always go on for revolutionary ideas, never die!!

wakiamua kuihamisha wataihamisha, wakiona waitafutie mahali pengine watafanya hivyo, wakiamua kuifuta kwa sababu inaziba nafasi ya mada muhimu watafanya hivyo.. guess what I won't do when they any of those things..

You won't whine like Kada Mpinzani and Mtu wa Pwani. aaaiih, ooh, mom mom wamefuta thread yangu !

Kuhusu waiting wahenga pia walisema:

"Chelewa chelewa utakuta mwana si wako"
"Haraka haraka haina baraka"
"Linalowezekana leo lisingoje kesho"
"Simba mwenda pole ndie mla nyama"
"Mvumilivu hula mbivu"
"Ngoja ngoja yaumiza matumbo"

Mtu Mzima

If people stand up for their rights opression and ufisadi will end.In order to do that people need to know their right

Mzee Mwanakijiji

Yes! unless corrupt regimes are exposed, challenged and changed, they will never relinquish power voluntarily.

Wakuu heshima mbele, sijazielewa vizuri hizi statements mbili as far as Tanzania is concerned, maana kama political rights sielewi ni zipi ambazo wananchi wa Tanzania hatuna? Unless, labda Tanzania kuna problem ya kujua au kutokujua kuzitumia, then what is the right definition of this kwenye siasa za Tanzania? na kama hatujui kuzitumia WHY? inapaswa kuwa ni tatizo la serikali na sio sisi wananchi wenyewe na hasa upinzani kwa kushindwa kutuelimisha?

Mkuu Mwenzangu MMJ,

Hapo quote yako sijakuelewa vizuri jinsi ambavyo regime kama yetu inavyotakiwa kuwa challenged ili i-relinguish power vuluntarly, maana kura zimepigwa wananchi wameipa serikali yetu power, in some majimbo wamewachagua upinzani kutokana na kutowaamini CCM, na kwa kufanya hivyo si wametimiza the demands ya katiba yetu ili kuwa na serikali halali kwa the next five years, sasa politically unailazimishaje hiii regime ambayo iko madarakani legally kwa mujibu wa constitution yetu, kuondoka voluntarily kabla ya term yake kuisha?

is there something I am missing au kujua haki zao politically, wananchi wetu wanatakiwa kuwachagua upinzani ndio watakuwa wame-full fill wajibu wao kikatiba au ndio watakuwa wanaonekana wanajua vizuri rights zao?

Wakuu heshima mbele, sijazielewa vizuri hizi statements mbili as far as Tanzania is concerned, maana kama political rights sielewi ni zipi ambazo wananchi wa Tanzania hatuna? Unless, labda Tanzania kuna problem ya kujua au kutokujua kuzitumia, then what is the right definition of this kwenye siasa za Tanzania? na kama hatujui kuzitumia WHY? inapaswa kuwa ni tatizo la serikali na sio sisi wananchi wenyewe na hasa upinzani kwa kushindwa kutuelimisha?

Mkuu Mwenzangu MMJ,

Hapo quote yako sijakuelewa vizuri jinsi ambavyo regime kama yetu inavyotakiwa kuwa challenged ili i-relinguish power vuluntarly, maana kura zimepigwa wananchi wameipa serikali yetu power, in some majimbo wamewachagua upinzani kutokana na kutowaamini CCM, na kwa kufanya hivyo si wametimiza the demands ya katiba yetu ili kuwa na serikali halali kwa the next five years, sasa politically unailazimishaje hiii regime ambayo iko madarakani legally kwa mujibu wa constitution yetu, kuondoka voluntarily kabla ya term yake kuisha?

is there something I am missing au kujua haki zao politically, wananchi wetu wanatakiwa kuwachagua upinzani ndio watakuwa wame-full fill wajibu wao kikatiba au ndio watakuwa wanaonekana wanajua vizuri rights zao?

FM ES, heshima yako ndugu.
Hoja yako imekaa kiufundi sana, shukrani kwa kutupatia.

Najua umeelekeza maswali kwa wakuu wengine, ila nami nijaribu tu labda kudokeza jambo.

Hapo juu kwenye wekundu; ndiyo viongozi wetu wanachaguliwa ili washike hatamu kwa kipindi hicho cha miaka mitano. Lakini kwenye kushika hatamu ni lazima waonyeshe uwajibikaji wa kutosha, na hata kama wataonyesha uwajibikaji wa kutosha, kama kuna tuhuma zinatokea ambazo walihusika nazo hata kabla ya wao kupata uongozi huo na inathibitishwa hivyo inapaswa wawajibike kwa kuachia ngazi, na hata kama haitathibitishwa hivyo mara moja, tuhuma zilizo nyingi na kutoka kwa wananchi walio wengi zinaonyesha jinsi wale unao waongoza wasivyo ridhika nawe kama kiongozi wao.

Na kama unao waongoza wasipo ridhika nawe, ili kuonyesha maadili ya kazi na kutimiza ahadi za uongozi bora ni sharti wewe kama mtuhumiwa ujiuzuru ili uchunguzi ufanyike ipasavyo au uchaguzi wa mwingine wanao tumaini anafaa zaidi utendeke. Hivyo basi, si lazima kiongozi atimize miaka mitano. Ni hayo tu, Ahsante.

SteveD.

Mkuu Steve D,

Kama niekuelewa vizuri, basi the ishu ni lack of Respect For The Rule of Law, hili ni tatizo la bunge letu, na hivyo kuirudisha hii ishu right on our hands, yaani wananchi,

Sasa who is to be blamed kwa ajili ya ujinga wetu wananchi kisiasa?

Kama sikosei this could be the larger ishu, au?

By. M. M. mwanakijiji

They tell us to wait,

We have been waiting

That we should wait,
Of that grand illusion!

Screw waiting!
Bob Marley before me

How long shall we wait
Asked for the cause

Otherwise, Just Wait!

Oooh!! I love this Mwanakijiji. Nilipoanza kusoma ubeti wa kwanza tu, nikakumbuka enzi zangu nilipokuwa mwanamuziki wa bendi moja kongwe hapa Dar!!

Back
Top Bottom