Hongera Regia, Mbunge kupitia viti maalum CHADEMA

Status
Not open for further replies.
Invisible aksante kwa hii mada............ to this Dada.......I am just short of words............All I can say is that I salute Her and ...AM WITH HER ...................... Acid just know am through with DOVUTWA .... hahaha

TUPO BEGA KWA BEGA NAWE DADA REGIA.

Hongera sana dada Regia, U have proven to be a real fighter for change that we need in TZ. Songa mbele, hakikisha unamtumia sana Dr. Slaa kujua mambo mengi na changamoto nyingi zinazolikabili Taifa letu. Go Regia

Invisible aksante kwa hii mada............ to this Dada.......I am just short of words............All I can say is that I salute Her and ...AM WITH HER ...................... Acid just know am through with DOVUTWA .... hahaha

TUPO BEGA KWA BEGA NAWE DADA REGIA.
Thanks sis, i am through with Dovutwa and i am inspired with Regia (though Kiranga is always beating me in the game of chess)

Yaani naumia sana kuona watu kutokuelewa undani, imebidi nitume njiwa kwa kiranga, maana tunachohitaji zaidi ni upendo, kusaidiana na kujengana zaidi, thanks God amenielewa

REGIA YOU GO GIRL

BTW, MJ1 are you on weeds? maana naona nyasi inazunguka hapo kwenye globe/avatar

Hivi kale karufaa si bado kapo?

The fact kwamba ulisimama kugombea jimboni kunanifanya nikuone shujaa sana!
Sikufahamu for sure,naimani tuko wengi katika Tanzania ila tutakufahamu na kutoa complement zetu kwa haki utakapo onesha bungeni what you are capable of doing and what you stand for,.....

Go sister,gooooo!!

Bibie Regia hongera sana na nakutakia kila la kheri isipokuwa nakuomba kazi moja tu ya ziada, Pamoja na wenzako - WAVUTE KINA DADA WENGINE WENGI CHADEMA, CCM inawapiga bao hapo..

Thanks sis, i am through with Dovutwa and i am inspired with Regia (though Kiranga is always beating me in the game of chess)

Yaani naumia sana kuona watu kutokuelewa undani

REGIA YOU GO GIRL

BTW, MJ1 are you on weeds? maana naona nyasi inazunguka hapo kwenye globe/avatar

Hivi kale karufaa si bado kapo?
Acid.................am in high mood kwa kweli. Am so inspired by her............I feel like trying something Iv never tried.. So I was just thinking of.................

Rufaa ipi kaka?

Wakuu,

Dada yetu na mwanachama mwenzetu Regia Mtema kapitishwa kama mbunge kupitia fursa za viti maalum kwa tiketi ya chama chake (CHADEMA). Nilisikitika ulivyopigana kupitia siasa za jukwaani na kuonekana kama ulichezewa rafu lakini Mungu kakusimamia na kahakikisha lengo lako haligongi ukuta.

Kwa hili, bila kuangalia itikadi za kisiasa napenda kumpongeza na kumtakia kila la heri huko Bungeni.

Aidha, list itatajwa muda si mrefu kupitia TBC1 kwa wanaoangalia taarifa ya habari ya saa 2 usiku.

hongera sana dada Regia ni tumaini letu utatuwakilisha vizuri kule mjengoni ussisite kuomba mawazo toka hapa JF kwa lengo la kuwakilisha kule mjengoni, tuko nawe kama mtu na kivuli! kawachangamshe wale wa kijani wajue wajibu wao kwa wananchi

Njema sana mama. Mapambano kama kawa, ila usisahau kurudi jimboni home ulikochezewa rafu ili ujijenge come twenty fifeen utwae iliyo yako!

Acid.................am in high mood kwa kweli. Am so inspired by her............I feel like trying something Iv never tried.. So I was just thinking of.................

Rufaa ipi kaka?

OMG

Hongera sana Regia! nGod bless u na wapambanaji wengine!

If the truth ain't me, then the truth can't be.

Kiranga alishatabiri Regia atashindwa uchaguzi na kupewa ubunge wa mezani, sasa atani prove wrong wapi?

If you want Kiranga to be mean, Kiranga anaweza kusema yeye ndiye aliyem prove Regia wrong, kwamba Regia hawezi kushinda uchaguzi.

Au mnataka Kiranga awatabirie career ya Regia bungeni itakuwaje pia ?

In the third person too, don't think I don't know it. Sheesh.

Don't make me rain brimstone, sulphur and fire on her parade already.
crap. Umejaa kijicho tu. Nilikwambia nikupelekee posa ukajiuma uma.

Very many congratulations our dear Regia. You have shown the way and many more are coming. On the other side, I congratulate the CHADEMA leadership for being visionary enough to place the names of the courageous women who contested for parliamentary seats in constituents in the front line for nomination in case they fail to go through that way. I hope other women who failed to clinch the seats from voters are in the list as well.

Having said that, I recommend to the special seat ladies of CHADEMA to strategise their activities so that they earmark constituents to contest come the year 2015. There are names that came out in the list that was mentioned today which, in my opinion, should be given this chance for the last time. I don't need to mention the names but I personally feel that they have enjoyed that right long enough. I would be happy if, by 2015, we have new and vibrant young women from CHADEMA wing that are recruited into the parliamentary ranks for preparation of 2020 and 2025 elections.

If the truth ain't me, then the truth can't be.

Kiranga alishatabiri Regia atashindwa uchaguzi na kupewa ubunge wa mezani, sasa atani prove wrong wapi?

If you want Kiranga to be mean, Kiranga anaweza kusema yeye ndiye aliyem prove Regia wrong, kwamba Regia hawezi kushinda uchaguzi.

Au mnataka Kiranga awatabirie career ya Regia bungeni itakuwaje pia ?

In the third person too, don't think I don't know it. Sheesh.

Don't make me rain brimstone, sulphur and fire on her parade already.

bWANA mkubwa Kiranga, hongera kwa kumpiku S. Y. Hussain kwa unajimu.

Hongera sana Mh. Regia. All the best.

Hongera mpambanaji Regina. Ulistahili ubunge kwani isingekuwa uchakachuaji uliokoshesha radha uchaguzi wa mwaka huu kiti cha ubunge kupitia sanduku la kura kilikuwa chako kwa hakika. Kila la heri unapoenda kuwawakilisha wananchi ambao wengi wanataabika sababu ya uongozi mbaya wa chama kikongwe.

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom