Hivi kuna umuhimu gani wa kuvaa pete ya ndoa kidoleni muda wote?

Tokea utotoni hadi sasa sijawahi kuvaa hata saa ya mkononi, ukiachilia cheni za shingoni, naona kama tabu, sasa tabu imekuja kuwa hii pete ya ndoa, nataka kuitoa kwa kuwa nahisi ni kama foreign body kwenye mwili wangu (irritant object) na mke wangu hataki niivue, je kuna ulazima wowote wa kuivaa muda wote?
nawasilisha..

Nilipata hayo matatizo pindi nimeoa maana sikuwa na tabia ya kuvaa accessories za kiume maishani mwangu, nilikuwa najikuta wakati wa kulala lazima nitoe pete kama navyoitoa saa ya mkononi, nikajizoesha mpaka ikawa habit yangu yani nisipoivaa nahisi kama something is missing na pia my waifu wangu alikuwa anajisikia raha akiona nimevaa pete maana alikuwa anajua sikuvaa pete yeyote ujanani mwangu ilikuwa inampa faraja sana, so ni vizuri ujitahidi kuivaa, pia inakupatia heshima mbele za watu at least unaonekana mwenye majukumu people can trust you, believe it or not, vaa pete yako hata kwa nyumba ndodo ivae ajue kabisa wewe una mkeo hapo upo kwa muda tu! So achague moja!

Bado pete ya ndoa ni kipimo cha upendo na uvumilivu muda wote.... inakufariji na kukupa nguvu kwenye vishawishi na matatizo
ukikua utajua tuu mdogo wanguu

me naweza sema uaminifu na upendo upo moyoni mwa mtu binafsi. mara ngapi tunawaona watu wanacheat ilhali wana pete zao za ndoa vidoleni? nijuavyo pete ni ishara ya kuonesha umeshaoa / kuolewa na co ishara ya uaminifu na upendo. nawashangaa sana watu waliooa na kuolewa tena wakaapa mbele ya padri/mchungaji altaren kuwa watakuwa waaminifu lakn wao ndo wa kwanza kuvunja viapo vyao. ME NAFIKIRI IFIKE WAKATI HIVI VIAPO VIFUTWE MAKE HAVINA MAANA. ni mtazamo wangu charminglady

Kama hujaolewa bado,subiri siku ya ndoa yako umwambie mchungaji/padri mimi sitaki kuapa kwani haina maana.Kama tayari umeolewa nadhani unaelewa nini maana ya ndoa.

Haya mambo ni ya wazungu bana, na hii hapa ndo historia yake kwa ufupi tu: iko kwa kikoloni so nimeona itanichukua muda kutafsiri; ukiona ngumu iteme

A wedding ring or wedding band is a metal ring indicating the wearer is married. Depending on the local culture, it is worn on the base of the right or the left ring finger. The custom of wearing such a ring has spread widely beyond its origin in Europe. Originally worn by wives only, wedding rings became customary for both husbands and wives during the 20th century.[SUP]
[/SUP]
Wedding ceremonies that reference rings
  • Church of England (1662 Book of Common Prayer) - "With this ring I thee wed, with my body I thee worship, and with all my worldly goods I thee endow: In the Name of the Father, and of the Son, and of the Holy Ghost. Amen."[SUP][5][/SUP]
  • Jewish - "You are consecrated to me with this ring according to the law of Moses and Israel." - Said in Hebrew by the groom at an Orthodox Jewish wedding and by both the bride and groom at a Reform Jewish wedding[SUP][citation needed][/SUP]
  • Roman Catholic - "N., take this ring as a sign of my love and fidelity. In the name of the Father, and of the Son, and of the Holy Spirit."[SUP][6][/SUP]
  • Eastern Orthodox - "The servant of God (N.) is betrothed to the handmaid of God (N.), in the Name of the Father, and of the Son, and of the Holy Spirit. Amen." - from the Eastern Orthodox Service of Betrothal, part of the Mysterion of Holy Matrimony ("crowning"), said three times while the Priest makes the Sign of the Cross with the bride's ring over the bridegroom's head, he then places the bride's ring on the groom's hand. The same words are said three times over the bride, reversing the names of the bride and groom, placing the groom's ring on the bride's hand. The rings are then exchanged three times (either by the priest or by the best man), so that the bride and the groom end up with their own rings.[SUP][citation needed][/SUP] In Eastern Orthodox tradition the wedding ring is worn on the right hand rather than the left.[SUP][7][/SUP]
Ni kweli. Tabia ni kama ngozi, Uvae pete ama Usivae KAMA SPIRIT YA UCHEPUKAJI IPO NDANI YAKO utachepuka tuu,. But ikiwa pete inakusaidia kuepukana vishawishi vya moja kwa moja ni vyema IVALIWE.

Back
Top Bottom