Happy birthday to Da'vinci

Da'Vinci

JF-Expert Member
Dec 1, 2016
Heloo
it's another year,another day.. Nimefanikiwa kuongeza mwaka mmoja kwenye umri nilioishi hapa duniani!
Not sure kama nimefanikisha kufika huu umri, kiukweli ni umri niliotamani kuufika..My Bios taecher taught me that it's the Exactly age where by a teen turn into Man, OOh! I'm going to be Gentleman. i waited it for so long, finally I'm here.
Btw Thanks to Almighty God for his quaint and affirmative Bless
Happy birthday to me.

Heloo
it's another year,another day.. Nimefanikiwa kuongeza mwaka mmoja kwenye umri nilioishi hapa duniani!
Not sure kama nimefanikisha kufika huu umri, kiukweli ni umri niliotamani kuufika..My Bios taecher taught me that it's the Exactly age where by a teen turn into Man, OOh! I'm going to be Gentleman. i waited it for so long, finally I'm here.
Btw Thanks to Almighty God for his quaint and affirmative Bless
Happy birthday to me.
View attachment 1123615
Happiest born day Da'Vinci ...May the Almighty grant you more many years ahead with the abundance of blessings.

Tuendelee kukuona kule Jamii Intelligence

hujue wewe ningekuwa naweza Leo ningeweka ningeweka bange kwenye mfuko wa Rambo alafu ningeweka mlangoni kwako

pia thank you brother for everything japo ujui Ila we we ndo ulinishawishi sana nijiunge jamii forum #danvi ci

happy birthday brother
I didnt knew that bro, am really greatfull for that..
ila hiko unachotaka nifanyia ni zaidi ya ugaidi