East Africa’s richest people

Mekatilili

JF-Expert Member
Oct 16, 2011

The Forbes Magazine just released the list of the richest men in the world and East Africa's Wealthiest people that made the list are the following. I put together the list and included the family wealth***

1. Manu Chandaria & Family - $2.5 billion - Kenya
  2. Daniel Toroitich Arap Moi - $1.6 billion - Kenya
  3. Uhuru Kenyatta - $1.2 billion - Kenya
  4. Chris Kirubi - $300 million-- Kenya
  5. Naushad Merali - $210 million- - Kenya
  6. Said Salim Bakhresa - $200 million - Tanzania

www.forbes.com

Hii ni siasa zaidi, iliwalenga Uhuru na Moi na kuna connection na ICC!, hizi ni propaganda za ukoloni mamboleo. Nakumbuka kipindi wanamwandama Chiluba, walisema ni tajiri wa suti.

..ndio maana Chaguzi za Kenya, Qualification mojawapo mgombea ni lazima uwe Tajiri.

Nyoni na Mtasiwa wamewasahau? Mengi na mgomvi wake vipi?

The Forbes Magazine just released the list of the richest men in the world and East Africa's Wealthiest people that made the list are the following. I put together the list and included the family wealth***

www.forbes.com

they are not serious,where is Rost tamu? and his co ?

AFRICA TUKO POOR SANA,KWA HIYO YULE MUHUNI CMB BIRDMAN aka BABY ANAWEZA RUN EAST AFRICA SABABU YEYE ANA UTAJIRI WA $ 500 MILLION,50 CENT 400 MILLION,P.DIDY 450 MILLION DAA! MARIA CAREY,MADONA,BEYONCE WAKO KWENYE 400 TO 500 MILLION.KUMBE BAKHERA CHA MTOTO TU,AFRICA TUKO POOR SANA

hahaha eti bakhresa 200 mil.wanaangalia nini hela kwenye account au,bongo watu wanapesa saaana namjua mmoja 2 anazaidi ya 1 billion

hahaha eti bakhresa 200 mil.wanaangalia nini hela kwenye account au,bongo watu wanapesa saaana namjua mmoja 2 anazaidi ya 1 billion

Mkuu..
ni USD 200 Million ambazo ni sawa ni Billion 320
we unamzungumzia huyo mtu ana Billion moja

AFRICA TUKO POOR SANA,KWA HIYO YULE MUHUNI CMB BIRDMAN aka BABY ANAWEZA RUN EAST AFRICA SABABU YEYE ANA UTAJIRI WA $ 500 MILLION,50 CENT 400 MILLION,P.DIDY 450 MILLION DAA! MARIA CAREY,MADONA,BEYONCE WAKO KWENYE 400 TO 500 MILLION.KUMBE BAKHERA CHA MTOTO TU,AFRICA TUKO POOR SANA

wewe una ngapi?
and how do you define the word "POOR" waweza elezea kwa kiswahili tu . Shukran.

Namba saba ni bucho hapo . Mtanzania anayemiliki 197 milion $ . Anamiliki viwanda vya kusindika miguu ya vyura .

www.forbes.com

Ridhiwani Kikwete na Rostam Aziz hawapo? Jamani tuweke pesa ndani ya nchi na vitabu vyetu vya hesabu viwe wazi.

The Forbes Magazine just released the list of the richest men in the world and East Africa’s Wealthiest people that made the list are the following. I put together the list and included the family wealth***

www.forbes.com
these two r not billionaires keep dreaming check here for the truth! If i were u i wouldn't be bragging of someone like Uhuru Kenyatta someone that has no a visible business but his assets r in terms of huge chunk of land he owned! He is owning a quarter of Kenyan land mass he grabbed via his father

As usual Kenyan arrogance. Ndugu the richest person in Africa is Aliko Dangote from Nigeria with an estimated wealth of about $11.2 B. Wanaofuatia sijawaona hao wakenya unaowadai. Kwa Africa yumo Aliko Dangote ($11.2 B), Mike Adenuga ($4.3 B) both from Nigeria, Nicky Openmeiher ($6.8 B), John Rupert and Family ($5.1 B), Christopher Weisel ($3.1 B), Patrice Mosepe ($3.1 B) all from South Africa. Another three Billionaires from Morocco and 7 Billionaires from Egypt. THAT IS THE END OF THE LIST OF BILLIONAIRES FROM AFRICA NOW TELL US WHERE DID YOU GET YOUR LIST??????

Back
Top Bottom