East African Federation (EAF) public Views

tehehehe.. WTF does Kimada mean? seriously? its evident you know nothing about kenyan politics by your rhetoric... And you want to know the reason why I am always in Bongolala land, simple, because of coons like you, people who have no education and depend on foreigners to do some simple hings for them at an inflated amount. you need me more than you think. And ohh, its on a Friday, you know how it goes down with em well endowed Tanzanian broads who you can never tap till you get your paper game right. You survive in Bongo, we living up in this b*tch.

Hivi wewe una hela ngapi? Kwamba sisi tunategemea wageni, unajua Kenya ni nchi ya mkoloni, effectively. nyie ni wakimbizi nchini kwenu, that's why u r deserting it en mass dikihedi yu.

Ignore this guy, it is apparent that his intentions are to pour out his ignorance and stupidity because he is just a cyber coward. He should tell us who massacres poor albinos in his country if he thinks he knows too much of kenya's woes.

Angalia huyu juha nae. Your learned friend aka Kimada ndiye kasema politicians wenu wanaua Kenyans huwezi kusoma au nikupe miwani? Kipofu anaongozi kipofu mwenzake khe khe kheeeeeeee

tehehehe.. WTF does Kimada mean? seriously? its evident you know nothing about kenyan politics by your rhetoric... And you want to know the reason why I am always in Bongolala land, simple, because of coons like you, people who have no education and depend on foreigners to do some simple hings for them at an inflated amount. you need me more than you think. And ohh, its on a Friday, you know how it goes down with em well endowed Tanzanian broads who you can never tap till you get your paper game right. You survive in Bongo, we living up in this b*tch.

Eh Kimada njoo tu next time nitatafuta wa kukuweka maana huwezi survive bila kuwa Kimada. Hivi hiyo education unayopigia ukelele ni ya kuwekwa Kimada? Sina sababu ya kufahamu politics za kina Mungiki kwa sababu hamkuanza leo kuchinjana kama fisi unaweza kukumbuka mauaji ya Tom Mboya, Kariukii etc just to mention a few. Kimada you are just a kinder hakuna Mtanzania anyetegemea any foreigner, ni nyinyi foreigners ambao mnataka kuja kuchuma ambako hamkupanda, hivi sasa mna njaa kwenu wapi mnapata chakula kama sio Tanzania? Kimada kuwa mkweli hii denial haikusaidii kitu utaendelea kuwa Kimada tu hadi kiama.

Hivi wewe una hela ngapi? Kwamba sisi tunategemea wageni, unajua Kenya ni nchi ya mkoloni, effectively. nyie ni wakimbizi nchini kwenu, that's why u r deserting it en mass dikihedi yu.

Unaniuliza mimi nina hela ngapi, niulize nina miliki nini ndani ya Tanzania, wewe una nini ndani ya nchi yako hii unayoitetea ila hako ka laptop ka second hand na hizo nguo mbili ulizo zivaa.. Kusoma mwenyewe huja soma, stoaway wewe kazi kubeba maboksi ughaibuni sasa umerudi nyumbani holiday navi dala viwili unajione watawala Tanzania. Utachekwa wewe, hata haya huna.

Unaniuliza mimi nina hela ngapi, niulize nina miliki nini ndani ya Tanzania, wewe una nini ndani ya nchi yako hii unayoitetea ila hako ka laptop ka second hand na hizo nguo mbili ulizo zivaa.. Kusoma mwenyewe huja soma, stoaway wewe kazi kubeba maboksi ughaibuni sasa umerudi nyumbani holiday navi dala viwili unajione watawala Tanzania. Utachekwa wewe, hata haya huna.

Kimada wacha ngebe wewe ati unamiliki mali Tanzania si uende kibera/Mathare ukawape ndugu zako, bila Tanzania ungekuwa wapi wewe Kimada! Usikate mkono unaokulisha, ningekuwa mimi nisingekanyaga tena Tanzania lakini kwa sababu wewe ni Kimada na una njaa huwezi fanya hivyo.

Kimada wacha ngebe wewe ati unamiliki mali Tanzania si uende kibera/Mathare ukawape ndugu zako, bila Tanzania ungekuwa wapi wewe Kimada! Usikate mkono unaokulisha, ningekuwa mimi nisingekanyaga tena Tanzania lakini kwa sababu wewe ni Kimada na una njaa huwezi fanya hivyo.

Have you ever heard the saying, dont poop where you eat? I know you havent, well I sh*t where I eat. Ama disrespect you if you disrespect me, unlike you, I'll say sh*t on your face and watch you get all teary and stuff.

Have you ever heard the saying, dont poop where you eat? I know you havent, well I sh*t where I eat. Ama disrespect you if you disrespect me, unlike you, I'll say sh*t on your face and watch you get all teary and stuff.

Kimada

Njaa inakusumbua wewe.

Mamlaka za ulinzi na usalama Tz,

This Smatta thing has confessed herself that she is CRIMINAL tempering with electronic tax registers, and gods know what else she does.

Ni wakti muafaka kuchungulia hiyo mtu mkishirikiana na TRA.

Alleged hostilities hinder EA Common
Market efforts
Kibaki, Museveni promise action to address problems

By Staff Writer

There have been complaints that Kenyan Police officers are destroying travel documents of Tanzanians traveling into the neighboring country while Kenyan on the other hand complain of being harassed in Tanzania.
624%20namanga%202.JPG

This was among the concerns raised by residents of Namanga border township while commenting about the East African Common Market which went into effect last week. Tanzanians have also alleged that some Kenyan officials confiscated goods from Tanzanian traders heading to Nairobi.

Mr Dickson Amri a driver from Dar-es-salaam said he was held in custody in Nairobi for three days last week because the Kenyan police officers who arrested him, refused to recognize the temporary Tanzanian travel document dismissing it as 'merely a piece of paper!' They would demand the international passports instead.

"The 'paper' passports are similar to traveling documents that most Kenyans use to cross into Tanzania but nobody tears them here,"
lamented Mr Amri.

A trader based in Namanga, Mr Frank Andrea claimed Kenyan police have a habit of arresting Tanzanians who venture into their side of the border, tear the temporary passports into pieces and confiscate whichever goods or trading merchandise they happen to be carrying with them.

Ms Getruda Julius Sumai who is an insurance agent at the border said unless the Customs Union addresses the issue of Tanzanians being harassed in Kenya, East African Community integration will be of no use to them. She complained that some of her clients' vehicles got impounded once they drove into Kenya because the authorities there sometimes fail to honor their insurance covers.

From the Kenyan side Mr Isaack Abrahaman said many people had anticipated that from July 1st they would be crossing into Tanzania without passports and the few who tried got arrested and wondered why the Common Market initiative had just brought in confusion. He also complained of being harassed by Tanzanian police.
Mwapachu.jpg

His fellow Kenyans also lamented of regular arrests by Tanzanian police, bride extortion and hostile treatment from Tanzanian neighbors. Reporters who visited the border post of Namanga last week found the situation confusing.
EAC Secretary General Ambassador Juma Mwapachu working to address teething problems.

The EAC Secretary general Ambassador Juma Mwapachu earlier told a press conference that he had an audience with Kenyan President Mr Mwai Kibaki regarding the border crossing issue and they have agreed to form a special department to deal with the matter.

"There have been issues with our borders not only at Namanga that is why President Kibaki has suggested we set up an 'Operational and Audit' department which will be given special mandate and be recognized by special laws to go round the borders and address such issues," said Mr Mwapachu.

According to Mwapachu, the Kenyan president had even placed
emphasis on the matter by instructing the EAC secretary general to forward the matter to the summit of the heads of states for speedy execution.

"And it is not just Mr Kibaki but Ugandan president, Yoweri Museveni had personally told me that he intended to start sacking all officials who seem to impede customs union executions," added Mr Mwapachu.
Front Page 1

Ndio tatizo la kukurupuka. Hakuna hata modalities na mechanisiums ambazo ziliwekwa in place kuhakikisha mambo yanakwenda mswano, ni sawa na kuswaga ng'ombe kwenye zizi. Its bound to fail and it will fail. Kenya si ndio walisema kitambulisho cha aina yoyote ni ruhksa? Sasa naona wanaona kuvamiwa, maana sisi tuna chakula tele .... .... itawatokea puani. M7 very dissappointed kwa sababu yeye ndiye anafikiri anaweza kuwaburuza other presidents .....

Sasa huyo Mwapachu yeye ana mandate gani katika maswala ya uhamiaji? Wajinga wakishika madaraka ndio matatizo yake. Tutaona mengi kabla ya hii jinamizi kufa kifo cha memde.

Ushirikiano wa kibiashara kati ya Watanzania na Wakenya haujaanza tar 1 julai, bali umekuwapo toka huko nyuma. Kunyanyaswa kwa Watanzania nchini Kenya ni jambo linalofahamika tokea kitambo kwa watanzania ambao wamekuwa wakifanya biashara au kufanya kazi huko Kenya.

Tatizo kwa Kenya si tu kwa Polisi kuwanyanyasa watanzania, bali hata wananchi wa Kenya wenyewe wamekuwa na chuki kubwa kwa watanzania wanaojishughulisha nchini humo kinyume na hali ya Wakenya wanaofanya kazi au biashara nchini Tanzania. Sikatai kuwa hata Tanzania hali kama hiyo ipo, lakini tatizo si kubwa sana kama lile la Watanzania nchini Kenya.

Kwa hiyo nashangaa kuwa viongozi wa serikali zote mbili wanaliangalia tatizo kama vile hawakulijua toka awali. Na haya ndio matatizo ya kuiga kuungana eti kwa vile EU wameungana na sio kuangalia jinsi wananchi wenu watavyoweza kushirikiana na kukubaliana katika maisha ya kawaida. Kifupi suala zima la kuundwa EAF limeharakishwa sana kuliko vile mwananchi wa kawaida alivyotayari kulipokea na kulikubali hilo shirikisho.

Badala yake kumekuwa na hofu kubwa kinyume na viongozi walivyotarajia. Nilipigwa na butwa kuona wabunge wa Tanzania wanamuuliza waziri mkuu, Pinda, juu ya suala la Ardhi wakati shirikisho limeshaanza! Hivi kama mbunge haelewi hatima ya ardhi, je mwananchi wa kawaida, mkulima na mchungaji ambaye ajira yake inatokana na ardhi atalielewaje hilo suala. Na unategemea kuwa atamkaribisha mgeni wake kwa roho nyeupe.

Tatizo la serikali zetu, mpaka hapa hali ilipo basi jibu lake ni kutumia mkong'oto badala ya kuwaelimisha wananchi. Ni muhimu kwa serikali zote mbili kukaa na kuangalia kwa makini jinsi ya kutatua matatizo hayo kwa kuwaelimisha wote wahusikao (polisi, uhamiaji, waajiri, na wananchi, n.k) ili kuwa na ufumbuzi wa kudumu.

Suala la kuwaelimisha wananchi na sekata zote husika mpaka wakaele, litachukua muda mrefu si miaka 2 au 5 bali yaweza kuchukua hata miaka 10 na zaidi na hasa kwa upande wa Kenya.

Hivi vizee sijui vitaondoka lini kwenye utawala wa nchi hii. Nashangaa Nyerere alikuwa akivipa tuition kila siku, lakini sifa, ubinafsi, wizi ndio umejaa akili zao.

Mamlaka za ulinzi na usalama Tz,

This Smatta thing has confessed herself that she is CRIMINAL tempering with electronic tax registers, and gods know what else she does.

Ni wakti muafaka kuchungulia hiyo mtu mkishirikiana na TRA.

Word to TRA.... Stop snitching son, brothers gosta eat right? And FYI, re read my post, one of my friend had those thoughts and he shared them with me, it happens, dont tell me you dont have any criminal associate, how else are you going to protect yourself or intimidate your competitors? word to Jeshi la Polisi.

Word to TRA.... Stop snitching son, brothers gosta eat right? And FYI, re read my post, one of my friend had those thoughts and he shared them with me, it happens, dont tell me you dont have any criminal associate, how else are you going to protect yourself or intimidate your competitors? word to Jeshi la Polisi.

Wow pamoja na kuwekwa kimada bado na ujambazi umo! You just show us your true colours.

Hivi vizee sijui vitaondoka lini kwenye utawala wa nchi hii. Nashangaa Nyerere alikuwa akivipa tuition kila siku, lakini sifa, ubinafsi, wizi ndio umejaa akili zao.

Tunatakiwa tuvifukuze haviezi kuacha hivi hivi.