Dilemma!!!

isha

Dec 29, 2010
Hello wana JF. I have never posted anything on this forum ila leo mwenzenu yamenikuta! I got into a relationship with this guy about a couple of months ago. He is loving, caring, understanding....you name it. Tumejuana miaka mingi iliyopita kumbe yy alikua ananipenda toka siku nyingi akawa anaogopa kuniambia.

So as fate would have it about 3 months ago we exchanged numbers and we started chatting and one thing led to another and i finally fell for him. We love each other,that is as much as i know.

Tumeshapima na afya zetu and we are both ok,tatizo jamaa si mwelewi elewi when it comes down to business. Tangu tujuane tumefanya mapenzi only twice and i pretty much did most of the work. I had abstained from sex for over 2yrs and so as you would imagine i was so looking forward to making love with the man i loved ila jamaa haeleweki.

The first time we did it we only went twice akasema amechoka so he promised that we would make love again in the morning, asubuhi jogoo alishindwa kuwika akasingizia kwamba last nyt i did him too much,mmhhh! The second time we made love we only did it once.

Sasa kila wakati nina hamu ya kufanya mapenzi yy anasingizia kuchoka,kuumwa,mara kazi,yaani the excuses are endless. And its not like he doesn't feel me or anything,the romance btw us is intense, we can kiss and fondle and do stuff that gets us all horny ila nikitaka twende all the way he comes up with some sort of excuses. Nimechoka kumbembelezea penzi and i am beginning to get frustrated with all these.

I am a 'one man woman' so i can't go get it from someone else however the temptations ila jamani mwenzenu nachoka kusubiri. And this is a guy we are talking "forever after" and stuff ila i am beginning to have seconds thought coz kama kwenye courtship yenyewe mambo ndo haya huko kwenye ndoa si ndo itakua ukamee balaa! Someone please tell me what could be the problem,is it me or him or us?

He's not even 30yrs old yet!

!
!
ulale halafu?!!!...unaisimamia mpaka ukitia maji inalia kama pasi iliyopata moto shaaaaaaaaaaaaa
chezea first time to nini

Nguvu za kiume kwa vijana ni janga la taifa.
Huyo mwanaume hafai raha ya mwanamme akukoroge ukorogeke.
Piga chini wenzake siku ya kwanza wakipewa gemu hawalali.....

Jamaa analeta misuse of sex
amu amu vibaya hvyo, mwenzio kapenda hapo na kakaa miaka miwili hajaonja.. Mwambie tu a take it slow, atatosheka tu. Hahaha siunajua madhara ya njaa ya muda mrefuu

Last edited by a moderator:
Mara nyingi nimezoeza excuse from mdada, sasa mwanaume anatoa excuse?.. haya bhana am speech less.

Babu yangu aliwahi kuniambia ''Meku mwanamke akudharau wewe ni masikini lakini sio kwenye uanaume wako''.

RIP Babu, sitasahau.

Hello wana JF. I have never posted anything on this forum ila leo mwenzenu yamenikuta! I got into a relationship with this guy about a couple of months ago. He is loving, caring, understanding....you name it. Tumejuana miaka mingi iliyopita kumbe yy alikua ananipenda toka siku nyingi akawa anaogopa kuniambia. So as fate would have it about 3 months ago we exchanged numbers and we started chatting and one thing led to another and i finally fell for him. We love each other,that is as much as i know. Tumeshapima na afya zetu and we are both ok,tatizo jamaa si mwelewi elewi when it comes down to business. Tangu tujuane tumefanya mapenzi only twice and i pretty much did most of the work. I had abstained from sex for over 2yrs and so as you would imagine i was so looking forward to making love with the man i loved ila jamaa haeleweki. The first time we did it we only went twice akasema amechoka so he promised that we would make love again in the morning, asubuhi jogoo alishindwa kuwika akasingizia kwamba last nyt i did him too much,mmhhh! The second time we made love we only did it once. Sasa kila wakati nina hamu ya kufanya mapenzi yy anasingizia kuchoka,kuumwa,mara kazi,yaani the excuses are endless. And its not like he doesn't feel me or anything,the romance btw us is intense, we can kiss and fondle and do stuff that gets us all horny ila nikitaka twende all the way he comes up with some sort of excuses. Nimechoka kumbembelezea penzi and i am beginning to get frustrated with all these. I am a 'one man woman' so i can't go get it from someone else however the temptations ila jamani mwenzenu nachoka kusubiri. And this is a guy we are talking "forever after" and stuff ila i am beginning to have seconds thought coz kama kwenye courtship yenyewe mambo ndo haya huko kwenye ndoa si ndo itakua ukamee balaa! Someone please tell me what could be the problem,is it me or him or us???? He's not even 30yrs old yet!

Nguvu za kiume kwa vijana ni janga la taifa.
Huyo mwanaume hafai raha ya mwanamme akukoroge ukorogeke.
Piga chini wenzake siku ya kwanza wakipewa gemu hawalali.....
Anaweza akawa anapiga chini kila mtu maana there is no way ukajua uwezo wa mtu kabla ya tendo.... Ataishia kubadiliwanaume tu

Babu yangu aliwahi kuniambia ''Meku mwanamke akudharau wewe ni masikini lakini sio kwenye uanaume wako''.
Ha ha ha nimekipenda hcho kipande aiseee!!mianaume ya ckuizi ,mivivu,km co mvivu Ana kibamia hajui kukitumia!!

hahahahaha...utumiaji sahihi ni upi amu

Last edited by a moderator:
hizo ndo faida za kuangalia picha za ngono muda wote kiasi ya kwamba akili inazoea na kuona kitu cha kawaida,baby nyongo mkalia ini kajiweka mkao wa kuliwa wewe mlaji hakuna kitu maana ubongo umeishazoea unaona ni kitu cha kawaida sana!kingine ni tabia ya kujichua kiasi ambacho unaharibu mishipa na seli muhimu katika uume.Maisha yako ya leo ni matokeo ya maisha ya jana.