Can having sex make you have a late period even if you are not pregnant?

Pape

JF-Expert Member
Dec 11, 2008
My girlfriend and I had sex, not a lot really (her first time) and I used a condom with spermicide, and I pulled out before I really came, anyway, her period almost always comes during the last few days of the month...and counting 28 days, she would have started again on the 30th...

Therefore, my girlfriend and I drove ourselves crazy, thinking, oh my God! May be she is pregnant! Since her period is few days late...but today she took a pregnancy test, and followed directions, and she was not pregnant. Her period still is not here! There is no sign of it coming (no grumpiness, no cramps, like usual) (oh, she is almost 19 years old by the way)... What do you think? Can having sex make you have a late period even if you are not pregnant?

Oh Yes!!!, Since it was the first time for your Lady, Anxiousness and panic has distorted her Hormones. Mwili wa binadamu ni complex, yaaani a slight disturbance ama change in the rythm of the cycle can distort the NORM.

Mkuu usishtuke sana periods zita kuja a bit late..............., usi panic sanaaa!!!!, maisha ni masomo.

Oh Yes!!!, Since it was the first time for your Lady, Anxiousness and panic has distorted her Hormones. Mwili wa binadamu ni complex, yaaani a slight disturbance ama change in the rythm of the cycle can distort the NORM.

Mkuu usishtuke sana periods zita kuja a bit late..............., usi panic sanaaa!!!!, maisha ni masomo.
Nimekusoma mkuu! Asante sana!

nahisi pape hapo inawezekana .............hasa ukilinganisha kuwa ni mara yake ya kwanza.

wanawake wengi period zao zinachelewa au wengine zinakuja mapema iwapo watafanya vitu tofauti na wanavyofanya katika hali ya kawaida............kwenda safari ya mbali, kubadili chakula, mshituko wa maisha kama habari za kifo au ugonjw, kunapelekea mabadiliko ya siku za period.

My girlfriend and I had sex, not a lot really (her first time) and I used a condom with spermicide, and I pulled out before I really came, anyway, her period almost always comes during the last few days of the month...and counting 28 days, she would have started again on the 30th...

Therefore, my girlfriend and I drove ourselves crazy, thinking, oh my God! May be she is pregnant! Since her period is few days late...but today she took a pregnancy test, and followed directions, and she was not pregnant. Her period still is not here! There is no sign of it coming (no grumpiness, no cramps, like usual) (oh, she is almost 19 years old by the way)... What do you think? Can having sex make you have a late period even if you are not pregnant?
mzee inaonyesha iko kibinti kiko under 18 sijui umri wako ila nahisi kama unataka kumwaribia mtoto wa watu masomo. Achana na vitoto vidogo vya shule utaozea segerea

Sheria ya nchi inaruhusu kwa umri huo msichana kuolewa sioni tatizo kwa Pape kukandamiza...She is matured enough:redfaces:

Unatakiwa kuoa kaka, haturuhusu kuonjaonja hovyo, hivi angekuwa ni mwanao na ukakuta jamaa anakaharibu ungejisikiaje? Halalisha upate upate kitu kwa raha zako.

Unatakiwa kuoa kaka, haturuhusu kuonjaonja hovyo, hivi angekuwa ni mwanao na ukakuta jamaa anakaharibu ungejisikiaje? Halalisha upate upate kitu kwa raha zako.
Asante mkuu! Nitalifanyia kazi!

actually ushauri wa chiko ni best kwako u under 18 wa huyo bint hautuhusu ivo we piga mzigo ila kumbuka kuwa bikra haitolewi na ndom hapo umetupiga chamga afu ka vp sajili namba bwana {uoe}
valex

actually ushauri wa chiko ni best kwako u under 18 wa huyo bint hautuhusu ivo we piga mzigo ila kumbuka kuwa bikra haitolewi na ndom hapo umetupiga chamga afu ka vp sajili namba bwana {uoe}
valex
sasa mzee bikra inatolewa na nini? pekupeku? kweli wewe haujali!

ok fanya kupotezea mzee kivazi nakizingatia muno mdau ila bikra lazima iwe peku unless ilikua ya kichina
chao

Yaani mnamshauri Pape? Hii kitu ame-copy na ku-paste tu haimuhusu kabisa. misredi ya Pape ni style yake hiyo.

Utafungwa wewewweeeeeeeeeeeee, kama yuko shule, ujue ntakukamata tu. Ok, just a joke bt I think these things keep on changing, it is not necessary that it should come exactly on the same day, things that can cause such delay include but not all; fear, safari, weather, how busy is the person, stress, illness na hasaaaa ukiwa hujamtimizia haki yake, vyaweza wahi au chelewa......Jilinde mwanamme weee. Mlete kwa mke wangu amfundishe.....usihofu si mimi nitakua nalala na mke wangu, amani itakuwepo.

Amekopi, amekopa, na ku-pastor au ku-paste swala ni kwamba tupo wengi tusioelewa haya mambo na ndio maana wengi mmeibiwa kwa kuambiwa kua nna mimba nipe pesa nikaiitoea na kulelea watoto wasio kuwa wenu. Unikumbushe baadae nikugongee Thanks au kama vipi gonga fasta

0 Reactions
Back
Top Bottom