Book reading: Unasoma au Umesoma kitabu gani ungependa wengine wakisome?

The art of war by sun Tzu . ingawa cha zamani Uzuri wake kipo pia katika audio format amabayo inkuwa rahisi kusikiliza simulizi katka situation tofauti.

Ingawa kinaongelea mambo ya vita kwangu naona ni management . Jisni ya kumanage , kumkabili na kumshinda adui teh teh teh teh.

rise above by gwen shamblin
the blood vines by erica spindler
short stories by jeffrey archer
zawadi (unpublished) by lizzy jf (jf ndo jina la babake)
i read a minimum of 3 books at per

mtazamaji na elungata
tafuteni pia kitabu kinaitwa 48 laws of power

si ndio Marchiavelli's imeandikwa na Robert Greene?

sidhani kama ni kitabu, ni kama ka-article hivi

ila ni nzuri though kama radical saana

James hadley chase:
1.the soft centre
2.no lotus for miss blandish
3.we will share a double funeral
4.a lotus for miss quon

j.k. Nyerere
uongozi wetu na hatima ya tanzania
robert kiyosaki
1.cashflow quadrant
2.building pipeline for cashflow
3.guide to investment
4.increase your financial iq

and many more

Nimesoma:
1.The 100 Simple Secrets Of Happy People by David Niven.
2, Practical Steps To Self-Respect And Compasionate Relationships by David Richo.
3. How To Succed With Women by Ron Louis, David Copeland

si ndio Marchiavelli's imeandikwa na Robert Greene?

sidhani kama ni kitabu, ni kama ka-article hivi

ila ni nzuri though kama radical saana

The 48 Laws of Power is neither an article, nor a book per se. It is like some kind of a bible, complete with the reference column on the side. Greene is such a classicist.

Satanic verse by Salman Rushdie.

Ila uongo mbaya, ukiondoa ushabiki na hype zoote, Rushdie ana style fulani ya kuandika tamu sana.

I don't read fiction, but I wanted to find out what this Rushdie is all about. So I read "The Ground Beneath Her Feet". The narration was electric.

rise above by gwen shamblin
the blood vines by erica spindler
short stories by jeffrey archer
zawadi (unpublished) by lizzy jf (jf ndo jina la babake)
i read a minimum of 3 books at per

Lolzzz wifi...wiki ijayo ntaenda mahakama ya mwanzo kudeal na paper work!!Ohh alafu ntakuPM kitu!!

BtT...owwkey asante Bujibuji kwa hii thread maana inanikumbusha vitabu kadhaa nlivyotakiwa nisome na kuvimaliza ila nimeishia page za mwanzo...ntavikalia chini kwanzia kesho.

Lately nimesoma Single Part Estates sikumbuki kaandika nani ni kwaajili ya kufundishia history ...naenjoy kweli kumsoma mwl JKN na Idd Amin.

The Bookseller of Kabul by Asne Seierstad, for the 4th time (don't ask why) and The Pirate's Dilemma: How Youth Culture Reinvented Capitalism by Matt Mason.

1. The Ascent of Money: A Financial History of the World by Niall Ferguson

2. The Monied Metropolis: New York and the Consolidation of the American Bourgeoisie 1850-1896 by Sven Beckert

3. The Wilsonian Moment: Self-Determination and the International Origins of Anticolonial Nationalism by Erez Manela

Back
Top Bottom