Baadhi ya solutions za matatizo ya automatic gearboxes

Inatakiwa kuwa in between max na min. Pia ndio kama nilivosema kuwa baadhi ya gearbox unaangalia ikiwa parking na zingine unaangalia ikiwa Neutral.
Dip stick inasema nisibadili ATF kabisa kama naendesha katika mazingira ya kawaida..

Ila siamini hilo.
20200705_104541.jpg
 
Brevis pia nilikuta hilo swala nikaahirisha badili atf

Case kama hiyo inahitaji common sense. Ikitokea kuna seal yoyote ikaharibika na kupelekea kuvuja kwa ATF utakaanga hiyo gearbox hata kama haina mileage kubwa.

ATF ikishaanza kupungua tu gearbox huwa inapata moto sana pia baadhi ya vitu huwa vinasagika hivyo haitachukua round utanunua gearbox nyingine.
 
Dip stick inasema nisibadili ATF kabisa kama naendesha katika mazingira ya kawaida..

Ila siamini hilo.View attachment 1498234
Wanachokimaanisha ni ile kumwaga yote kisha uweke mpya! Hicho ndo kilichozuiliwa ila badala yake unatakiwa uongezee tu kiasi kile kilichopungua, pia ieleweke kiwekwe ATF ambayo specific no iko sawa na iliyokuwemo mfano kama ni T-iv basi ujaze hiyo hiyo na sio kuongeza aina nyingine kwa kufanya hivyo gearbox yako itakua na uhai wa kudumu ila ukiweka tofaut na iliyomo basi ujue utaia ndani ya mda mfupi
 
Wanachokimaanisha ni ile kumwaga yote kisha uweke mpya! Hicho ndo kilichozuiliwa ila badala yake unatakiwa uongezee tu kiasi kile kilichopungua, pia ieleweke kiwekwe ATF ambayo specific no iko sawa na iliyokuwemo mfano kama ni T-iv basi ujaze hiyo hiyo na sio kuongeza aina nyingine kwa kufanya hivyo gearbox yako itakua na uhai wa kudumu ila ukiweka tofaut na iliyomo basi ujue utaia ndani ya mda mfupi

Kuna tofauti kubwa kati ya manual gearbox na automatic gearbox.

Katika Manual gearbox fluid iliyomo mule ndani ina kazi moja kubwa ambayo ni Lubrication na ndio maana wanatumia Oil ya kawaida.

Katika Automatic gearbox fluid iliyomo mule ndani ina kazi kubwa tatu.

1. Lubrication

2. Cooling

3. Kutransmit fluid pressure

Hiyo kazi ya cooling ndio inayoharibu sana ATF. Wanasema above 200F kwa kila 20 degrees za joto zinazoongezeka rate ya ATF kuharibika inadouble.

Hivyo kwa upande fulani suala la kutobadili kabisa ATF siliafiki.

Hicho unachokisema ni practical kwenye engine coolant ila siyo kwenye complex system kama Automatic transmission.
 
Wanachokimaanisha ni ile kumwaga yote kisha uweke mpya! Hicho ndo kilichozuiliwa ila badala yake unatakiwa uongezee tu kiasi kile kilichopungua, pia ieleweke kiwekwe ATF ambayo specific no iko sawa na iliyokuwemo mfano kama ni T-iv basi ujaze hiyo hiyo na sio kuongeza aina nyingine kwa kufanya hivyo gearbox yako itakua na uhai wa kudumu ila ukiweka tofaut na iliyomo basi ujue utaia ndani ya mda mfupi
Binafsi nataka niimwage yote niweke ile ya Toyota kabisa halafu niwe nabadili kila baada ya km 20.000.
 
Kuna tofauti kubwa kati ya manual gearbox na automatic gearbox.

Katika Manual gearbox fluid iliyomo mule ndani ina kazi moja kubwa ambayo ni Lubrication na ndio maana wanatumia Oil ya kawaida.

Katika Automatic gearbox fluid iliyomo mule ndani ina kazi kubwa tatu...
Naunga mkono hoja.

Kutobadili ATF ni kuua gear box.
 
Binafsi nataka niimwage yote niweke ile ya Toyota kabisa halafu niwe nabadili kila baada ya km 20.000.


Ila kuhusu kumwaga ATF wanasema inategemea na matumizi... Kuna watu wanamwaga ATF kulingana na rangi anayoiona.

Usishangae kumkuta anamwaga kwenye 40,000km au 50, 000km. Na gearbox yake inakuwa poa tu.
 
Maelezo mazuri ila misamiati duh..
Watu wengi wanaokumbana na matatizo kwenye Automatic gearbox huishia kubadili gearbox zao. Mfano wa matatizo hayo ni gearbox haitaki kushift gears, inadelay kushift gears, engine kuendelea kuzunguka katika RPM kubwa hata baada ya kukanyaga brake, gearbox kuslip, gearbox kustuck katika Neutral position, Kutopata reverse gear, vibration during gear shifting au mengine yanayofanana na hayo. Lakini je ni kweli kwamba automatic gearbox hazitengenezeki(irrepairable)?....
 
Ila kuhusu kumwaga ATF wanasema inategemea na matumizi... Kuna watu wanamwaga ATF kulingana na rangi anayoiona.

Usishangae kumkuta anamwaga kwenye 40,000km au 50, 000km. Na gearbox yake inakuwa poa tu.
Huwa namwaga ATF nikifanya service ya km 3000.

Sasa nitamwaga kila baada ya km 15.000.
 
Jitu
Upo vizuri Sana! hii ndio generation ya mafundi tunatakiwa kuwa nayo , watu wa point to point siyo guess works,
Mie Ni mmoja wa watu walikuwa wanaamini kuwa gearbox za automatic hazitengenezeki, nabadili msimamo kwa Uzi huu.

Sent
 
Nani aliwambia kila ukifanya service ya engine oil lazima umwage Atf pia? Nadhan mnashauliwa na mafundi kwa sababu tu mnaweka atf ambazo hazina ubora wowote ule na ambazo sio recommended
Niliamua mwenyewe.

Si rahisi fundi kunishauri chochote kuhusu gari yangu.
 
Jitu
Upo vizuri Sana! hii ndio generation ya mafundi tunatakiwa kuwa nayo , watu wa point to point siyo guess works,
Mie Ni mmoja wa watu walikuwa wanaamini kuwa gearbox za automatic hazitengenezeki, nabadili msimamo kwa Uzi huu.

Sent

Shukrani mkuu. Infact gearbox za automatic zinatengenezeka vizuri kabisa.

Kikubwa uzijue components za mule ndani na mechanisms zake kwa sababu components ni nyingi sana, Kama ukimess up sehemu moja tu basi kuna operations hazitakubali.

Pia ukijua kudistinguish matatizo kazi inakuwa ni rahisi. Maana automatic gearbox zina matatizo mengi sana ya aina mbalimbali.
 
Back
Top Bottom