ATCL, ni jinsi gani Rais Magufuli anaweza kukuza fleet ndani ya mwaka

concordile 101

JF-Expert Member
Oct 13, 2013
3,068
6,002
Mwakan nadhan mwez wa sita atcl inatarajia kupokea boeing 787 moja. Nataka nifafanue ni jinsi gani hii pesa ingetumika na kuweza kupata ndege zaidi 8kwa wakati mmoja.
Ukiangalia trend ya abiria ni waz atcl haijawa na uwezo wa kuzaja abiria 200. Na ukiiingalia hii b787 ni special longdistance travel za kati 13000-16000. Hizi distance ukianzia dar ni either usa Au greece huko. Ukiangalia restriction za marekani , ni wazi kuwa kuja kupata vibal itachukua zaid ya miaka mitano. Kwa hiyo tutarajie hili dege safar zake nyingi zitakuwa china,india,dubai.
Kenya wenye soko kubwa zimewashinda.

SOLUTION YANGU.
Badala ya kukimbilia hayo madude kwanza sababu bei yake tu ina range224.6-306.1mil usd.
Sisi tungejiweka kukomaza regional routes na international routes tungetumia hizi bombardier cs300 ambazo range yake ni km 6112. Toka dar mpaka newdelh ni km5658, dubai ni almost km5000 huku ndo kuna wateja wengi. Hii inaweza kwenda huko non stop. Lakini ingeweza kwenda mpaka kufuatako ikiwa itapata sehem ya kupumzika au refuel, amsterdam km7350.berlin km 7050,hearthrow 7500, frankfurt km6980, beijing km9411.

Sasa hii pesa boeing sisi tungeipeleka kununua sukhoi superjets za kirusi.
KWANINI SUKHOI.
Ili kukomaza soko na kupata wateja wengi wa kwenda nje tunahitaji feeder planes za kukusanya watu toka mataifa mbali ya afrika na sukhoi ingeweza kuwa suluhisho.
KIVIP
Bei yake ndogo 27-28mil usd ukilingabisha na q400yetu ambayo ni 31.6 usd mil.
Range ni 4578km hizi zinaweza fika karibia nchi nying za kiafrika kama abuja km3960. Johasburg km 3680.
Passenger capacity 87-108 wakati q400 ni 74-90
Speed ni 827-870km/hr sawa na cs300 ila zaid ya q400 ambayo ni 660km/hr.
Karibuni kwa michango.
NOTE
Mimi sio mjuz wa midege ila mpenda kufuatilia naomba nisizodolewe
 
S
Watanzania tuna ushabii wa ajabu sana. hatuijui biashara ya ndege lakini tunaongea tu kwa kufuata mkumbo.
Sio ushabiki kaka, biashara yoyote ni n
Watanzania tuna ushabii wa ajabu sana. hatuijui biashara ya ndege lakini tunaongea tu kwa kufuata mkumbo.
Biashara yoyote ni ngumu ila kuweza survive inahitaji strategies nzuri na kusoma wenzako walipokosea for your own benefit. Ukisema ni ngumu vipi kwa mashirika kama emirates na ethiopian ambayo yametamba kwa faida kwa miongo kadhaa. Biashara yoyote inahitaji uwe na low operating cost ili umaximize profit.ukiangalia hizo b787 kenyaairways wamelease baadhi kwa sabab ya high operating cost, sisi je ambao hatuna uzoefu wa hizo boeing wala care kwwa wateja tutaiweza. Kq wana embrarer 15 za kukusanya wateja ili kuja kujaza hizo b737 ambazo ziko nne na b 787 ambazo ziko 8 na kabla ya kuwa na b787 hizo embraer 15zilikuwa zinafeed b 737 nne tu. Njia rahisi ni kutafuta the cheapest operating at lower price as compared to them in the longrun hao wateja watakuja tu. Samahan ningependa maelezo yako pia kwann kuna ugumu kwako
 
Ndege za ATCL kwa kweli hazijai na ninadhani zinafanya kazi kwa hasara kubwa. Mimi nilikuwa na safari toka Mwanza mpaka Dar kwenda na kurudi nikaona nifanye shopping kwenye Mashirika ya FAST JET na ATCL japo booking yangu ilikuwa ifanyike baada ya wiki mbili. Nilipoenda ATCL gharama ya MZA-DAR- MZA nilielezwa ni Tshs.400,000 lakini nilipoenda FASTJET gharama yao MZA-DAR-MZA ni Tshs.250,000. Kwa mtu mwenye akili timamu kuokoa Tshs.150,000 siyo jambo dogo japo ATCL unapewa viburudisho visivyozidi Tshs.15,000. Nasikia kuna wakati ndege inajaza watu wachache kama robo hivi. ATCL ianze kutumia mbinu ya kibiashara na waangalie washindani wao ni kwa nini wanajaza ndege zao. Kutoa viburudisho na hatimaye kuongeza gharama haitasaidia hata kidogo. Nawaombeni MJITATHMINI.
 
Leo unampa za USO ufipa mwenzio?:D:D:D
Afadhari umemnanga ufipa mwenzio
Haha kumbe ufipa ndo wanaweza leta mada ambazo zinaweza chambulika. Uzur mwenyeki
Ndege za ATCL kwa kweli hazijai na ninadhani zinafanya kazi kwa hasara kubwa. Mimi nilikuwa na safari toka Mwanza mpaka Dar kwenda na kurudi nikaona nifanye shopping kwenye Mashirika ya FAST JET na ATCL japo booking yangu ilikuwa ifanyike baada ya wiki mbili. Nilipoenda ATCL gharama ya MZA-DAR- MZA nilielezwa ni Tshs.400,000 lakini nilipoenda FASTJET gharama yao MZA-DAR-MZA ni Tshs.250,000. Kwa mtu mwenye akili timamu kuokoa Tshs.150,000 siyo jambo dogo japo ATCL unapewa viburudisho visivyozidi Tshs.15,000. Nasikia kuna wakati ndege inajaza watu wachache kama robo hivi. ATCL ianze kutumia mbinu ya kibiashara na waangalie washindani wao ni kwa nini wanajaza ndege zao. Kutoa viburudisho na hatimaye kuongeza gharama haitasaidia hata kidogo. Nawaombeni MJITATHMINI.
Kinachoisumbua atcl ni management mbovu ila kama kupata wateja inaweza pata mpaka basi. Fikiria kutoka hapa mpaka kigoma almost milion lakini ukiangalia emirate go and return to dubai kwa sasa haizid usd 800 economy. Ukija angalia distance dubai ni almost 5000 km wakati kigoma haifiki 800km. Somo moja ambalo magufuli anatakiwa anajifunze ni achia nafasi kama hizi za ceo wa makampuni kama haya wafanyiwe competition kwa kuwatafuta badala ya kuwateua. Wateuliwa wengi hawajui kinachoendelea. Ukichujulia mfano wa ttcl wanakila kitu na juzi nimenunua line yao ila kufika kijich haikamati. Pia line zao 2000 nan wa kununua. Laiti ingekuwa mimi nisingedili na vyet fake kwanza ningekwangua top management ya kila sekta au makampuni na kuwitisha fair competition. Kuna ofsi unakuta chief accountant zaid ya uzoefu na labda ki master chake hana hata cpa wala hata cpɓ. Ila walioko chini yake sasa unakuta mtu ana cpa/cpb/acca/cisa/cima ila ana ɓachelor ila yuko competent kwenye accounting sasa kat ya hao wawili nan unahisi anaweza kuwa mzur kwenye accounting au anafaa kuwa chief accountant
 
Watanzania tuna ushabii wa ajabu sana. hatuijui biashara ya ndege lakini tunaongea tu kwa kufuata mkumbo.
Sasa kwa taarifa yako a naye nunua hata kupanda anaogopa na amewaingiza chaka TEMESA kwa MV Bagamoyo na amekataza kuhoji na msala kawapa wajeda hata hizi atawapatia ili waongezewe vifaa vya kulinda.
Biashara ya ndege watanzania tunaijua ila mmejipa jukumu la kutuamulia waTZ na sasa mmezidi kututukana bila sababu kutokana na madaraka ya kulevya yenu. Mnatumia muda mwingi kuchaguana na kufukuzana.
 
Hilo shirika litaendeshwa kwa ruzuku tuu na kubebwa, ila kuendesha kibiashara pure hawawezi kasi ya biashara ya ndege ya sasa
 
Sasa kwa taarifa yako a naye nunua hata kupanda anaogopa na amewaingiza chaka TEMESA kwa MV Bagamoyo na amekataza kuhoji na msala kawapa wajeda hata hizi atawapatia ili waongezewe vifaa vya kulinda.
Biashara ya ndege watanzania tunaijua ila mmejipa jukumu la kutuamulia waTZ na sasa mmezidi kututukana bila sababu kutokana na madaraka ya kulevya yenu. Mnatumia muda mwingi kuchaguana na kufukuzana.


Kuna uhusiano gani kati ya nilochopost na ulichoposr wewe?
 
Concordile hivi Nairobi unalipa shilingi ngapi? Bei ya Return ya Dubai Ni shirika gani?Tumeweza kupata gharama za kufanya biashara Dubai na kwa mashirika yetu ya ndege hapa Tanzania?
Kigoma nauli ni kiasi gani kwa precision ili tujue baseline! QUOTE="concordile 101, post: 21315634, member: 176982"]Haha kumbe ufipa ndo wanaweza leta mada ambazo zinaweza chambulika. Uzur mwenyeki

Kinachoisumbua atcl ni management mbovu ila kama kupata wateja inaweza pata mpaka basi. Fikiria kutoka hapa mpaka kigoma almost milion lakini ukiangalia emirate go and return to dubai kwa sasa haizid usd 800 economy. Ukija angalia distance dubai ni almost 5000 km wakati kigoma haifiki 800km. Somo moja ambalo magufuli anatakiwa anajifunze ni achia nafasi kama hizi za ceo wa makampuni kama haya wafanyiwe competition kwa kuwatafuta badala ya kuwateua. Wateuliwa wengi hawajui kinachoendelea. Ukichujulia mfano wa ttcl wanakila kitu na juzi nimenunua line yao ila kufika kijich haikamati. Pia line zao 2000 nan wa kununua. Laiti ingekuwa mimi nisingedili na vyet fake kwanza ningekwangua top management ya kila sekta au makampuni na kuwitisha fair competition. Kuna ofsi unakuta chief accountant zaid ya uzoefu na labda ki master chake hana hata cpa wala hata cpɓ. Ila walioko chini yake sasa unakuta mtu ana cpa/cpb/acca/cisa/cima ila ana ɓachelor ila yuko competent kwenye accounting sasa kat ya hao wawili nan unahisi anaweza kuwa mzur kwenye accounting au anafaa kuwa chief accountant[/QUOTE]
 
Back
Top Bottom