ATCL na NASACO zifufuliwe kwa faida ya Tanzania

Phillipo Bukililo

JF-Expert Member
Dec 29, 2015
18,487
13,612
Miaka michache iliyopita serikali ya China ilitaka kununua haki zote za uwakala wa meli za Marekani, huku ikiahidi kutoa dola bilioni 200. Marekani ililikata ombi hilo na pamoja na kuyumba kwa uchumi wa taifa hilo kubwa bado kazi ya uwakala wa mizigo ya bandari inafanywa na marekani yenyewe. Vipo vitu ambavyo serikali makini inaweza kuingia ubia na serikali nyingine, lakini sio suala la umiliki wa shughuli za bandari zikiwemo zile za uwakala wa mizigo ya bandarini. NASACO iliuliwa na kilichoiuwa ni ukosefu wa uzalendo. Madhara ya kifo cha NASACO ndio hizi hujuma ambazo nchi hii inafanyiwa kila kukicha.

Awamu ya tano imekuja na falsafa ya kuitanguliza nchi na maslahi yake kwanza, NASACO ifufuliwe upya, haya makampuni yenye kufanya shughuli zote za uwakala yaende yakatafute shughuli nyingine huko nje. Wepesi wa kampuni za kigeni kuja nchini halafu zinakuwa na uhuru wa kutoa mizigo, kuipeleka kwenye yadi mbalimbali, kwa kweli ni mambo ambayo yanatudharaulisha kama nchi. Mataifa yote makini yanasimamia bandari zake, yanahakikisha uwakala wa mizigo unafanywa na makampuni yanayomilikiwa na serikali kwa asilimia kubwa.

ATCL na yenyewe ifufuliwe kama ambavyo ameshasema mheshimiwa rais. Ndege zinazomilikiwa na nchi moja huongeza heshima, huongeza uhakika wa biashara za kimataifa kwa maana ya wawekezaji wa ndani na wa nje kuwa na uhakika wa kufika moja kwa moja Tanzania. Upatikanaji wa ndege angalau nane ambazo zitakuwa ni kwa ajili ya safari za nje, utachagiza katika ukuaji wa biashara ya ndege ya ndani ya nchi, utachagiza katika upanuzi wa viwanja vya ndege.

Kilichotukwamisha mpaka tukashindwa kupima kwa undani zile hasara zitokanazo na kuachia mashirika nyeti yakaendeshwa kiholela, ni kule kutoheshimu taaluma za watu. Ile tabia ya mkurugenzi kupigiwa simu na mwanasiasa asiyejua a wala b kuhusiana na mambo ya bandari au sekta ya anga halafu akaanza kupewa maagizo ambayo mbeleni yatakuja kuathiri ufanisi wa shirika. Hii tabia ya wanasiasa kuingilia taaluma za watu, inafaa kufa kifo cha kawaida. Ninaiomba serikali iipige vita kwa nguvu zote.

ATCL na NASACO ni mashirika nyeti na muhimu sana kwa Tanzania. Ipo kila sababu ya kuyafufua upya kwa nguvu kubwa.
 
ATCL ikileta ndege itahimili ushindani uliopo?? kumbuka safari za nje zmepunguzwa sana hadi Emirates wamepunguza ndege moja iliyokuwa inaserve Tanzania.

cha msingi tuangalie kwanza soko, kama demand ipo then ndo ATCL ifufuliwe. vinginevyo itakuwa "white elephant" tu.
 
ATCL ikileta ndege itahimili ushindani uliopo?? kumbuka safari za nje zmepunguzwa sana hadi Emirates wamepunguza ndege moja iliyokuwa inaserve Tanzania.

cha msingi tuangalie kwanza soko, kama demand ipo then ndo ATCL ifufuliwe. vinginevyo itakuwa "white elephant" tu.
Wataalam wa sekta ya anga wapo wanasubiri ndege zije wafanye mambo yao kitaalam zaidi. JPM anapata jeuri ya kuagiza ndege ni kwa sababu wataalam wameshampa mpango mzima wa usimamiaji wa TCAA, kisasa na sio katika mtindo wa kisiasa kama zamani.
 
ATCL ikileta ndege itahimili ushindani uliopo?? kumbuka safari za nje zmepunguzwa sana hadi Emirates wamepunguza ndege moja iliyokuwa inaserve Tanzania.

cha msingi tuangalie kwanza soko, kama demand ipo then ndo ATCL ifufuliwe. vinginevyo itakuwa "white elephant" tu.
Kama tungekuwa tunatafutwa mpaka adavya while iwepo so ingekuwa shidaa

Ufufi Wa ATCL n KWA manufaa yataifaa NA sio RAIS WALA CHAMA CHA MAPINDUZI..INAPOKUWA NA KUJULIKANA N SIFA KWA WATANZANIA WOTE ..MH RAISI HAYA YANAWEZEKANA KABISA KABISA ATCL KURUDI KWENYE SITE
 
Miaka michache iliyopita serikali ya China ilitaka kununua haki zote za uwakala wa meli za Marekani, huku ikiahidi kutoa dola bilioni 200. Marekani ililikata ombi hilo na pamoja na kuyumba kwa uchumi wa taifa hilo kubwa bado kazi ya uwakala wa mizigo ya bandari inafanywa na marekani yenyewe. Vipo vitu ambavyo serikali makini inaweza kuingia ubia na serikali nyingine, lakini sio suala la umiliki wa shughuli za bandari zikiwemo zile za uwakala wa mizigo ya bandarini. NASACO iliuliwa na kilichoiuwa ni ukosefu wa uzalendo. Madhara ya kifo cha NASACO ndio hizi hujuma ambazo nchi hii inafanyiwa kila kukicha.

Awamu ya tano imekuja na falsafa ya kuitanguliza nchi na maslahi yake kwanza, NASACO ifufuliwe upya, haya makampuni yenye kufanya shughuli zote za uwakala yaende yakatafute shughuli nyingine huko nje. Wepesi wa kampuni za kigeni kuja nchini halafu zinakuwa na uhuru wa kutoa mizigo, kuipeleka kwenye yadi mbalimbali, kwa kweli ni mambo ambayo yanatudharaulisha kama nchi. Mataifa yote makini yanasimamia bandari zake, yanahakikisha uwakala wa mizigo unafanywa na makampuni yanayomilikiwa na serikali kwa asilimia kubwa.

ATCL na yenyewe ifufuliwe kama ambavyo ameshasema mheshimiwa rais. Ndege zinazomilikiwa na nchi moja huongeza heshima, huongeza uhakika wa biashara za kimataifa kwa maana ya wawekezaji wa ndani na wa nje kuwa na uhakika wa kufika moja kwa moja Tanzania. Upatikanaji wa ndege angalau nane ambazo zitakuwa ni kwa ajili ya safari za nje, utachagiza katika ukuaji wa biashara ya ndege ya ndani ya nchi, utachagiza katika upanuzi wa viwanja vya ndege.

Kilichotukwamisha mpaka tukashindwa kupima kwa undani zile hasara zitokanazo na kuachia mashirika nyeti yakaendeshwa kiholela, ni kule kutoheshimu taaluma za watu. Ile tabia ya mkurugenzi kupigiwa simu na mwanasiasa asiyejua a wala b kuhusiana na mambo ya bandari au sekta ya anga halafu akaanza kupewa maagizo ambayo mbeleni yatakuja kuathiri ufanisi wa shirika. Hii tabia ya wanasiasa kuingilia taaluma za watu, inafaa kufa kifo cha kawaida. Ninaiomba serikali iipige vita kwa nguvu zote.

ATCL na NASACO ni mashirika nyeti na muhimu sana kwa Tanzania. Ipo kila sababu ya kuyafufua upya kwa nguvu kubwa.
Pongezi sana mkuu kwa maono yako ya mbali.
 
Miaka michache iliyopita serikali ya China ilitaka kununua haki zote za uwakala wa meli za Marekani, huku ikiahidi kutoa dola bilioni 200. Marekani ililikata ombi hilo na pamoja na kuyumba kwa uchumi wa taifa hilo kubwa bado kazi ya uwakala wa mizigo ya bandari inafanywa na marekani yenyewe. Vipo vitu ambavyo serikali makini inaweza kuingia ubia na serikali nyingine, lakini sio suala la umiliki wa shughuli za bandari zikiwemo zile za uwakala wa mizigo ya bandarini. NASACO iliuliwa na kilichoiuwa ni ukosefu wa uzalendo. Madhara ya kifo cha NASACO ndio hizi hujuma ambazo nchi hii inafanyiwa kila kukicha.

Awamu ya tano imekuja na falsafa ya kuitanguliza nchi na maslahi yake kwanza, NASACO ifufuliwe upya, haya makampuni yenye kufanya shughuli zote za uwakala yaende yakatafute shughuli nyingine huko nje. Wepesi wa kampuni za kigeni kuja nchini halafu zinakuwa na uhuru wa kutoa mizigo, kuipeleka kwenye yadi mbalimbali, kwa kweli ni mambo ambayo yanatudharaulisha kama nchi. Mataifa yote makini yanasimamia bandari zake, yanahakikisha uwakala wa mizigo unafanywa na makampuni yanayomilikiwa na serikali kwa asilimia kubwa.

ATCL na yenyewe ifufuliwe kama ambavyo ameshasema mheshimiwa rais. Ndege zinazomilikiwa na nchi moja huongeza heshima, huongeza uhakika wa biashara za kimataifa kwa maana ya wawekezaji wa ndani na wa nje kuwa na uhakika wa kufika moja kwa moja Tanzania. Upatikanaji wa ndege angalau nane ambazo zitakuwa ni kwa ajili ya safari za nje, utachagiza katika ukuaji wa biashara ya ndege ya ndani ya nchi, utachagiza katika upanuzi wa viwanja vya ndege.

Kilichotukwamisha mpaka tukashindwa kupima kwa undani zile hasara zitokanazo na kuachia mashirika nyeti yakaendeshwa kiholela, ni kule kutoheshimu taaluma za watu. Ile tabia ya mkurugenzi kupigiwa simu na mwanasiasa asiyejua a wala b kuhusiana na mambo ya bandari au sekta ya anga halafu akaanza kupewa maagizo ambayo mbeleni yatakuja kuathiri ufanisi wa shirika. Hii tabia ya wanasiasa kuingilia taaluma za watu, inafaa kufa kifo cha kawaida. Ninaiomba serikali iipige vita kwa nguvu zote.

ATCL na NASACO ni mashirika nyeti na muhimu sana kwa Tanzania. Ipo kila sababu ya kuyafufua upya kwa nguvu kubwa.


MKuu si wamekusikia wameleta TASAC ( Shirika la Uwakala wa Meli Tanzania (TASAC) )

Tembelea hapa https://www.tasac.go.tz/ uone mambo yao.
 
Back
Top Bottom