Al Libi Mwislamu mkali amwomba Osama bin Laden kuacha umwagiliaji wa damu

Kipala

JF-Expert Member
Jan 10, 2009
Noman Benotman aka Abu Muhammed Al-Libi alikuwa kiongozi wa kundi la "Libyan Islamic Fighting Group (LIFG)" akashirikiana na Osama bin Laden kupigania jeshi la Kisovyeti (Kirusi) nchini Afghanistan. Tangu mwaka 2000 alimwomba Osama kuacha mapigano dhidi ya Marekani kutoka Afghanistan akamwonya matokeo yatakuwa vibaya.
Sasa amemwandikia tena kwa jina la Uislamu kuacha umwagaji wa damu.
An open letter to Osama bin Laden
(An Open Letter to Osama bin Laden -- by Noman Benotman | The AfPak Channel)

"I take pride in having fought against the Soviets and communists. We were in the right and no enemy could have stood in our way. This is no longer the case.....

What has the 11th September brought to the world except mass killings, occupations, destruction, hatred of Muslims, humiliation of Islam, and a tighter grip on the lives of ordinary Muslims by the authoritarian regimes that control Arab and Muslim states? I warned you then, in summer 2000, of how your actions would bring US forces into the Middle East and into Afghanistan, leading to mass unrest and loss of life. You believed I was wrong. Time has proved me right. Your actions have harmed millions of innocent Muslims and non-Muslims alike. How is this Islam or jihad? For how much longer will al-Qaeda continue to bring shame on Islam, disrupt ordinary Muslims' lives, and be the cause of global unrest?..."

Maswali:
a) wenzetu wachukia Uislamu wanasemaje wakisoma maneno haya ya Mwislamu mwenye mwelekeo mkali anayempinga Osama kwa jina la Uislamu (wakati wenyewe wanadai hapa Osama bin LAden ni roho wa kweli wa Uislamu)

b) wenzetu Waislamu wanasemaje wanaojisikia hapa kumtetea Osama na kudai eti mashambulio dhidi ya New York tar 11. Septemb zilikuwa uwongo wa Bush????

Back
Top Bottom