A wildlife job opportunity

bernardie

Nov 8, 2010
I am a B.sc in wildlife science and conservation graduate from the University of Dar es salaam. Am having a lower second G.P.A. Am kindly asking you to let me know whenever you hear any advertisement of this job. THANKS AND GOD BLESS YOU ALL.

I am a B.sc in wildlife science and conservation graduate from the University of Dar es salaam. Am having a lower second G.P.A. Am kindly asking you to let me know whenever you hear any advertisement of this job. THANKS AND GOD BLESS YOU ALL.

Try to be generalist, at the beggining of your carrier go for any job available in the market. Soon or Later you will find where your shoes are.

Bernadie, kama alivyosema Kanyafu since ur fresh from school unaweza
1. Kuangalia kazi yoyote kama bank teller/ general management/
2. Unaweza kutafuta ofisi za wildlife na kuvolunteer kwa kuanza ili kugain experience jaribu WWF, WFP au FAO
3. Naona una tatizo la kujieleza (not so sure ) ila unapotafuta usianza na kusema am alower second gpa its not that imp as your Knowlegde and skills
4. temebelea tovuti za kazi kama www.brightermonday.com na radarrecruitment
5. kwa ukimwengu wa sasa, kuwa karibu na vyombo vy ahabari hasa internet and do research a lot on your profesion, various opportunities na mambo kadha wa kadha kuhusu carrer development
6. usichoke kupata mawazo kwa clasmates wako, walimu na marafiki waliokuzunguka hasa wenye uzoefu kwenye field yako on how you can progress.

bado maelezo yako hayajitoshelezi. lakini angalau wadau tumepata meseji yako. ila toa contacts zaidi.

yap!kwa kuanza usichague kazi ila muhimu kutuma barua za maombi bila kuchoka,upate pa kujishikiza,kuliko kupoteza muda to get what you think you can fit in

Back
Top Bottom