A Love message of LOVE from B Marley to all the Lovers out there... Pendaneni jamani...

This is true and probably the most beautifully pharaphrazed essence of friendship. Bob Marley will never cease to inspire. One Love forever! Jah Rastafarian.

"Only once in your life, I truly believe, you find someone who can completely turn your world around. You tell them things that you’ve never shared with another soul and they absorb everything you say and actually want to hear more

jamani nimechanganyikiwa vibaya sana hivi can someone really be they or them.............................huu uwingi na umoja kwenda pamoja imekaaje?

Can someone special in your life who is supposedly to happens once in your lifetime actually turn out to be many lovers to deserve the titular of they or/and them?????????????????????????????????????????????????

Someone who is truly special help me on this one ....................................am truly perplexed......................

jamani nimechanganyikiwa vibaya sana hivi can someone really be they or them.............................huu uwingi na umoja kwenda pamoja imekaaje?

Can someone special in your life who is supposedly to happens once in your lifetime actually turn out to be many lovers to deserve the titular of they or/and them?????????????????????????????????????????????????

Someone who is truly special help me on this one ....................................am truly perplexed......................

Mkuu una kesi wewe na mimi jana iliahirishwa maana ulimuuzia Ashadii nayeye kwa bahati mbaya kala kona....jiandae kupandishwa nyuma ya nondo mkuuu...uwingi na umoja mix up tu mkuu jibu watapata wenyewe wenye lilugha lao...

Sasa mbona hujatoa sababu mzee...?!
Sababu ni kuwa kupenda ni mtihani mgumu sana kwa watu wengi sana na hawajui hata kupa ni nini,kwa kupitia swali lako linaweza kuwasaidia kufikiri juu ya kupenda,wengi wakisikia kupenda huwaza ngono!

Dayym partner...kichwa kinaniuma kwahiyo sijasoma ila naomba niulize swali TUNATAKIWA TUPENDANE ILI IWEJE!!?!

Hilo swali gumu mno... but naona ni ile raha unayo sikia ukipenda.... Naamini it is not reason enough but for starters sio mbaya....

"Only once in your life, I truly believe, you find someone who can completely turn your world around"

Sasa dada hapo pia sijaelewa hiyo sentensi.....nikimaanisha mfano nakutana na mdada ambaye tayari yeye ameshashakutana na mwengine kabla yangua ambaye aliturn her world around completely, kwa maana hiyo mimi sasa nitakuwa useless, ukizingatia tumeambiwa inatokea once in a life time?? Leo msijesema nina gubu, lakini nataka kujuzwa.

ha ha ha.... Sherrif i wish ungekua online....lol

Unajaribu tu bahati yako... You never know....

upendo ni tunda la roho..

Nice one....

Spread love everywhere you go. Let no one ever come to you without leaving happier.
Mother Teresa .

So typically a voice of reason comment....

And da song was sang . . .

Miss you man....

Ashadii huwa nakaa nakufikiria wanawaita wavuta bangi lkn wana ujumbe murua na wa mapenzi kweli,wanawaita wavaa suruali nusu matk lkn hufikiria mbali sana na kuintatain lkn sasa hawa wavaa suti, wakaa maofficin wanakula rushwa,wanatutenganisha kiimani,kimakabila......RIP Bob Marley plus Lucky Dube.

Ni moja ya best musicians ever!!...

This is true and probably the most beautifully pharaphrazed essence of friendship. Bob Marley will never cease to inspire. One Love forever! Jah Rastafarian.

I agree with each letter of this post.....