Your reaction to Ryan speech republican convention

Natalia

JF-Expert Member
Jul 3, 2011
As a citizen of USA I will vote republican for the first time .O bama bye

I did not listen to the speech, but according to the Los Angeles Times it was full of lies. I am voting for Obama. And I think this thread should be moved to International Forum.

Hata mimi kama ningekuwa M- US ningevote for Rommny na Ryan.
Go to hell Obama.

USA ni capitalist country anaanza mambo ya equal justice.mambo ya zamani hizo Nyerere yalimshinda

I did not listen to the speech, but according to the Los Angeles Times it was full of lies. I am voting for Obama. And I think this thread should be moved to International.
That is the problem of you liberal you can't face the truth food stamps and free staff .work hard bwana na Watanzania wengi mnachukuaga mazuwa ya bure mkizaa na food stamp kibao mnapokea unemployment.vitaisha hivyo

That is the problem of you liberal you can't face the truth food stamps and free staff .work hard bwana na Watanzania wengi mnachukuaga mazuwa ya bure mkizaa na food stamp kibao mnapokea unemployment.vitaisha hivyo
Every society must have a safety net for its weak. Go to Europe and Canada the system has a safety net. It has nothing to do with liberalism. You judge a society by the way it treats its weak. I am voting for Obama and I am glad every member of my family is voting the same.

Every society must have a safety net for its weak. Go to Europe and Canada the system has a safety net. It has nothing to do with liberalism. You judge a society by the way it treats its weak. I am voting for Obama and I am glad every member of my family is voting the same.
Your boss is a republican bisha.I m successful because I never collected any federal fund or handout .hata kikwete yupo juu

Hapo Senegal raisi Macky Sally kavunja baraza la seneti ili kufatuta pesa za kunyonya mafuriko yaliolikumba jiji la senegal! sijui hapa petu inawezekana?

Your boss is a republican bisha.I m successful because I never collected any federal fund or handout .hata kikwete yupo juu

Mswahili haachi asili....te te te teh!

Mmarekani wa kitanzania utamjua tu.. Te te te te te

Hahahahahaaaa, sisi Mipingo bana. Unarushiwa karanga na wewe bado unachekacheka tu na kurudi.

Kama mama wa CNN kadharauliwa, wewe Mpingo wa kawaida si ndiyo kabisaa.....

Last edited by a moderator:

Hahahaha. Kumbe ndiyo michezo yao hiyo? Ni afadhali tuu warudi nyumbani maana Marekani karibu inafilisika. Sijui nani atawalisha.

Hahahaha. Kumbe ndiyo michezo yao hiyo? Ni afadhali tuu warudi nyumbani maana Marekani karibu inafilisika. Sijui nani atawalisha.
That is the truth and Sad so many Tanzanian in USA they collect food stamps ,free milk,unemployment Check na when they get sick they go to emergency too.ok now Obama will be gone na mkienda bongo mzigo no free staff .vote Romney rudini makazini

That is the truth and Sad so many Tanzanian in USA they collect food stamps ,free milk,unemployment Check na when they get sick they go to emergency too.ok now Obama will be gone na mkienda bongo mzigo no free staff .vote Romney rudini makazini
Hebu nipe mchongo na mimi nije huko nile vya bure, sasa kama naishi kinyemela huko kweli hivyo vitu ntavipata...nipe deal mshikaji!.

Democrats wameishiwa hoja na sasa wamebaki na viroja.

PMSNBC kila sekunde, kila dakika, kila saa, na kila siku wanalia ubaguzi....Chris Matthews karibu ataanza kuokota makopo. Lile jinga Olberman lilitimuliwaga likaenda Current TV kwa Al Gore huko nako likaharibu. Sasa hivi sijui hata limepotelea wapi.

Democrats wameishiwa hoja na sasa wamebaki na viroja.

PMSNBC kila sekunde, kila dakika, kila saa, na kila siku wanalia ubaguzi....Chris Matthews karibu ataanza kuokota makopo. Lile jinga Olberman lilitimuliwaga likaenda Current TV kwa Al Gore huko nako likaharibu. Sasa hivi sijui hata limepotelea wapi.
Ha ha ha...ngoja Chris Matthews aje akusikie, kwani mida yake ya kuunguruma inakaribia. Olberman labda atarudi tena ESPN. Hivi wewe utawapigia kura wale wazushi, c'mon man.

Back
Top Bottom