GOMORRAH
gomorrah585_440199a.jpg

DARK KNIGHT
darkknight585_440116a.jpg

Duh, Mpaka leo sijaiona Dark Knight!
1.Eagle Eye
2.Great Debaters
3.Body Of Lies

Kuna movie moja ya kihindi inaitwa Slumdog Millionaire ni nzuri sana, bado inacheza kwenye selected theaters....!! Leo kuna movie zinatoka kama Milk ya Sean Penn (true story ya Harvey Milk...) na Caddilac Records, starring Beyonce...hii nayo ni nzuri...

Nyani, achana na longolongo la siasa za bongo!! Ma-fariday haya, chukua break ukaangalia "Milk" ya "ma-queer" wenzako....LOL.
Safi.........

haha wewe ynim umesema kweli longolongo za siasa za bongo pressure tu, nataka nikaikodolee Transporter 3

Duh, Mpaka leo sijaiona Dark Knight!
1.Eagle Eye
2.Great Debaters
3.Body Of Lies

Why havent you seen Dark Knight?????...U are letting me down mkuu.
Nikutumie bootleg?...LOL

Great Debaters ilikua bab-kubwa...parts of it made my eyes tear up.

Last edited:
Why havent you seen Dark Knight?????...U are letting me down mkuu.
Nikutumie bootleg?...LOL

Gret Debaters ilikua bab-kubwa...parts of it made my eyes tear up.

Mkuu, mie ile hype haikunivuta kwenda kuangalia after all hizi movie za batman sizipendi sana. Mwaka huu nilikuwa nasubiria Traitor, Body of Lies, Wanted na Eagle Eye.

Debaters ni poa sana.

Mkuu, mie ile hype haikunivuta kwenda kuangalia after all hizi movie za batman sizipendi sana. Mwaka huu nilikuwa nasubiria Traitor, Body of Lies, Wanted na Eagle Eye.

Debaters ni poa sana.

Hapo tuko pamoja maana for me hii nd'o ilikua movie ya kwanza,
inayomhusu batman, ambayo niliamua kuenda kuicheki.In the end
fujo na rabsha zilikua kibao na nadhani they incurred a very heavy
budget in that respect.

Traitor,,Vicky Cristina Barcelona,,The Secret Life of the Bees,,You Don't mess with the Zohan,,First Sunday & My Mom's new Boyfriend

Traitor,,Vicky Cristina Barcelona,,The Secret Life of the Bees,,You Don't mess with the Zohan,,First Sunday & My Mom's new Boyfriend

Mzee wa Tribeca mwenyewe unakuja na ma fluff tena?

No Country for Old Men totally murdered "There Will Be Blood" oops, that was 07.

The Zohan 7 Moms new B.F are totally fluff, to me.

Wanted rocked the screen with no disappointment, The Great Debaters was moving, you can't go wrong with Indy but it was basically routine.

I'm not really into that Vampire craze - unless you are talking about Vampire weekend - it is so "teenage girl who enjoys Harry Potter and Twilight- .the same applies to "The Dark Knight" which I think is overrated because of the Keith Ledger effect and even over-overrated because of his death near the opening.

Last edited: