You are less attractive than your partner

donlucchese

JF-Expert Member
Mar 23, 2011
Hello guys once again. The topic sounds a bit funny n weird but letc face it. You have a lover hu happens to be more attractive than you. He/She makes people stare at him/her wherever yo guys r passing. Unajikuta unapatwa na wivu kwa jinsi wanamkodolea macho,muda mwingine mbele yako wanakuja kuchkua contactz zake. Wivu unakua mkubwa kwako lakini mpenz wako anakupa moyo alikupendea hvohvo. Je,wat r u gna do? Ndoivo tena hujabahatika kuwa handsome kama kina theo walcot au cute kama kina thandy newton.

Dah
Hayo madharau duhhh

Mmhh
Haya ndo matatizo ya kumpenda mtu
ajili ya sura na umbo..

Usikute na huyo binti mzuri aliangalia
wallet yako ..
au ndo yule uliemsaisaidia na masomo yake. ..

Daahhh
dunia uwanja wa vituko na fujo...

I hapened to me one time when i was in college the lady was so cute, I just parted company with her, in mutual consent. To avoid stress, though she didn't won't to end based on that reason.

I hapened to me one time when i was in college the lady was so cute, I just parted company with her, in mutual consent. To avoid stress, though she didn't won't to end based on that reason.

Hapa lugha ya mama inahitajika.

kwenye chemistry hii tunaita balance equation. njoo huku basi sulphurdioxide wangu tu evaporate kidogo. (leo tutaenda kikemistri kemistri tu, walalahoi wasielewe)
haya sulphuric acid wangu. Leo nataka nikuhiti hadi utoe krystoz sehemu za chini ya mgongo..

haya sulphuric acid wangu. Leo nataka nikuhiti hadi utoe krystoz sehemu za chini ya mgongo..
khaaa! tena proton zangu boling point yake wala sio kubwa. halaf nina kama wiki mbili sijareact na neutron.

dah! tuachie sredi la watu kabla hatujaripotiwa abyuzi. nitakugoogle baadae sehem sehem.