Wanaoshanglia 'adhabu' hiii...........

Basi kuna watu wanaona sifa kwenda kugombana na aliyecheat na mwenza wao. Tena wanajitapa na vipua vyao juu wamevibinua.

To each his/her own but I fail to see the logic in it. Mtu aliyekucheat is he or she really worth fighting for? Maybe it is to some but definitely not me.

I will fight for a worthy cause but not for a lost one! Kama nina mke halafu anicheat she might as well kiss the marriage goodbye coz I ain't gonna fight, confront, nor say a bad word to her paramour. Never ever.

si mentalitty za kuhisi 'mkeo kadhalilishwa'
kumbe mwenzio 'kapewa alichokuwa anatafuta'
na probably kakikosa kwako....

si mentalitty za kuhisi 'mkeo kadhalilishwa'
kumbe mwenzio 'kapewa alichokuwa anatafuta'
na probably kakikosa kwako....
Kuna kabila fulani wanasema mke akienda nje ni aibu kwa mume b'cause hakumtimizia mahitaji yake ambayo huyo mngine anaweza kumtimizia. Mahitaji ni wide range kuanzia sexual needs, emotional or material needs, support etc.

mimi nikifumania na deal na wife tu
sidhani kama ni wise kumuadhibu mtu ambae pengine hakujua in the first place ana deal na mke wa mtu...
Boss unauhakika na unachosema??

Haiwezekani kabisa wewe kuanza kumshambuli mwanaume mwenzako kwa maneno makali ukijua anachukua ngoma yako??? :rant:

Boss unauhakika na unachosema??

Haiwezekani kabisa wewe kuanza kumshambuli mwanaume mwenzako kwa maneno makali ukijua anachukua ngoma yako??? :rant:

kwani 'ana mbaka'?
si hiyari? na ni mtu mzima mwenye akili timamu?

• Thanks
Reactions: Mbu
Kuna kabila fulani wanasema mke akienda nje ni aibu kwa mume b'cause hakumtimizia mahitaji yake ambayo huyo mngine anaweza kumtimizia. Mahitaji ni wide range kuanzia sexual needs, emotional or material needs, support etc.

That to me is an urban legend that feeds into the long held stereotype that women only cheat for a 'reason' and men just cheat for the hell of it.

I just don't buy into it one bit.

That to me is an urban legend that feeds into the long held stereotype that women only cheat for a 'reason' and men just cheat for the hell of it.
I just don't buy into it one bit.
It's not that urban, I saw it in an indigenous context. In a village that hasn't changed much for centuries...
but I agree with you, there shouldn't be any excuse for cheating.

kabila gani hilo so macho?

It's not that urban, I saw it in an indigenous context. In a village that hasn't changed much for centuries...
but I agree with you, there shouldn't be any excuse for cheating.

Hahahaaa...RR, I'm gonna call you out today and please don't take it the wrong way.

An urban legend is just a story that many people believe is true but that is not true or at least not entirely true. Kind of like a myth.

Boss, as Bwa'nchuchu said earlier kuna ambao wanaona kama mwanamke ni possession, so they punish you but doing whatever they do, but also there is a prevention part in it.
A man who is raped by another man is
  1. Not strong enough to defend himself, how would he deffend a woman?
  2. Not man enough because he plays the queen role in the intercourse
  3. humiliated, not ready to engage in a fight
It is also part of 'securing the territory'. A signal to anyone else who was thinking of doing the same thing.

kwani 'ana mbaka'?
si hiyari? na ni mtu mzima mwenye akili timamu?
haya mkuu.... mimi najua watu kama 70% husema hivyo ila ikitokea huanza na maneno makali mara oohh mshkaji ndio nini sasa unatokea demu wangu, mi nilikuona mtu wa maana kumbe huna mpango lofa tu, kazi yako kuingilia mademu wa wenzako sijui nini na nini etc'

hongera if you are not one of the 70% - its easier said than done

Hahahaaa...RR, I'm gonna call you out today and please don't take it the wrong way.

An urban legend is just a story that many people believe is true but that is not true or at least not entirely true. Kind of like a myth.
Is it? English is not my mother tongue mkuu. :tongue:

Boss, as Bwa'nchuchu said earlier kuna ambao wanaona kama mwanamke ni possession, so they punish you but doing whatever they do, but also there is a prevention part in it.
It is also part of 'securing the territory'. A signal to anyone else who was thinking of doing the same thing.

99% ya lovers huona wapenzi ni possession si mwanaume wala si mwanamke... FACT!

how many men can defend themselves when they are surrounded with armed men with weapons..
unless we are talking about cowboys....

au unataka kila mwanaume atembee na bunduki hata kwenye date tu?
usisahau wengine wanavamiwa hawajui kuwa wako na wake za watu???????

haya mkuu.... mimi najua watu kama 70% husema hivyo ila ikitokea huanza na maneno makali mara oohh mshkaji ndio nini sasa unatokea demu wangu, mi nilikuona mtu wa maana kumbe huna mpango lofa tu, kazi yako kuingilia mademu wa wenzako sijui nini na nini etc'

hongera if you are not one of the 70% - its easier said than done

kama wewe ni rafiki na ukatembea na wife wangu
yes urafiki utakufa na naweza hata nisiongee na wewe
lakini kutuma watu 'wakulawiti au kukudhuru,never....

nakuacha kama ulivyo....

how many men can defend themselves when they are surrounded with armed men with weapons..
unless we are talking about cowboys....
au unataka kila mwanaume atembee na bunduki hata kwenye date tu?
usisahau wengine wanavamiwa hawajui kuwa wako na wake za watu???????
I didn't say I supported it, I am giving hypothesis on what could be in the mind of the person behind the rape.

99% ya lovers huona wapenzi ni possession si mwanaume wala si mwanamke... FACT!

binadamu sio sawa na mbwa au mbuzi..
hata kama unam miliki...still ana akili yake...namaamuzi yake...