Utata watanda nchi anakotibiwa Ulimboka; Yadaiwa yupo Ujerumani na si Afrika Kusini

Inatakiwa habari ziwachanganye sana,wakijua anapotibiwa Dkt Ulimboka wataenda kummalizia.

Siyo mmoja, ni wote waliokosa huduma kwa mgomo uliochochewa na huyu mwenzenu anaeonja na kujuwa ni nini kuumwa saa hizi.
Hao wengine wanaoumwa waliteswa kwa kupigwa na Kung'olewa meno na kucha angalia yasije yakakupata na wewe utajuta

Kama unaona hii thread haikuhusu hamna haja ya kuifungua na kuanza kuweka viingereza vyako vya ngumbaro mkuu tunaheshimiana usilete chuki zako na ulimboka hapa jamvini utaanza kuwa pm mods sasa hivi kuwa umetukanwa

Nikweli anatukanwa,ila maadili yanazingatiwa.

Germany or South Africa, what does that help us? he was sent out of the country by his beloved to try and rescue him from death? or is it his health?

Does he realize now that many were in his position and could not afford to be even transferred to other hospitals?

I don't give a damn wherever he is. What does that help us?

Unfortunately I do give a damn if people behaved like governments, you'd call the cops. But unfortunately both are

working on the same side to dehumanize it's population...

Kuumwa ni kuumwa iwe ukucha au kidole. Na ni vema sana kwa sasa anajuwa kuumwa ni nini.

Natumai wazee, ndugu na jamaa zake pia kwa sasa wanaelewa ni nini kuuguza, ingawa huyu anapatiwa huduma bora kabisa duniani, lakini machungu ya kuuguza wanayapata, sasa wafikirie wale waliokuwa wanauguza bila kuwa na daktari, kwa sababu eti hawalipwi vizuri, ndiyo watamuelewesha vizuri huyu kijana wao atatapota unafuu, kuwa alichokifanya ni dhambi kubwa sana si kwa wagonjwa tu, bali kwa kuumiza roho za wengi wanaouguza pia.
Kwahiyo serikali ilimpiga ili ajue kuumwa nini?

Unfortunately I do give a damn if people behaved like governments, you'd call the cops. But unfortunately both are

working on the same side to dehumanize it's population...

Humanity? do you call it humanitarian when doctors refuse to treat the sick and ill just because they demand extravagant and luxurious demands? And you want me to fill pity for the evil who leads them?

Wouldn't they be in a better position to negotiate while treating?

Mimi nalala ndugu yangu kama kawaida kwani haya mambo nili yajua wiki moja kabla ya uchaguzi mkuu mwaka 2010. Na yakayojiri. TAKE CARE.

Una ujamaa na Marehem Yahya Hussein?

Isitoshe, kauli yako na za wengine humu zinaniaminisha yanayojiri kwa madaktari na kina Ulimboka ni siasa na si zaidi ya hicho, mengine ni madai tu ya kutafuta sababu, si ndio?

Ukicheza mchezo mchafu (rough), usitegemee kuwa utastahamiliwa tu, na wenzako wanajuwa pia kucheza rafu (rough).

Germany or South Africa, what does that help us? he was sent out of the country by his beloved to try and rescue him from death? or is it his health?

Does he realize now that many were in his position and could not afford to be even transferred to other hospitals?

I don't give a damn wherever he is. What does that help us?

haya maneno yanaweza kutamkwa na shetani tu!!!! Tunaisubiri nawe siku ya mahangaiko yako uone kama kuzungukwa na madaktari itakusaidia!!

Una ujamaa na Marehem Yahya Hussein?Isitoshe, kauli yako na za wengine humu zinaniaminisha yanayojiri kwa madaktari na kina Ulimboka ni siasa na si zaidi ya hicho, mengine ni madai tu ya kutafuta sababu, si ndio?Ukicheza mchezo mchafu (rough), usitegemee kuwa utastahamiliwa tu, na wenzako wanajuwa pia kucheza rafu (rough).
Hakuna option nyingine zaidi ya Yahaya? Kuna semi hizi, "Aisifuye mvua imemnyea" na "Kimjazacho mtu moyo ndicho kimtokacho mtu kinywani mwake."

Una ujamaa na Marehem Yahya Hussein?

Isitoshe, kauli yako na za wengine humu zinaniaminisha yanayojiri kwa madaktari na kina Ulimboka ni siasa na si zaidi ya hicho, mengine ni madai tu ya kutafuta sababu, si ndio?

Ukicheza mchezo mchafu (rough), usitegemee kuwa utastahamiliwa tu, na wenzako wanajuwa pia kucheza rafu (rough).

Kwa hiyo mmemchezea rafu?mmekataa sasa mmekubali jiandaeni na nyie kuchezewa rafu na Mungu.

Mnaweza kumuua Ulimboka lakin hamuwez kuua mawazo yake"KIVULI KINAISHI"

Humanity? do you call it humanitarian when doctors refuse to treat the sick and ill just because they demand extravagant and luxurious demands? And you want me to fill pity for the evil who leads them?

Wouldn't they be in a better position to negotiate while treating?

Where did you come with HUMANITY? Do you know what's HUMANITY? Before I redefine HUMANITY to you

I should disagree with you on this concept of extravagant and luxurious demands from the Doctors; I think it is

their due rights to demand a raise, our government should stay away from salaries of our professionals and let it floats

and then control the flotation by divide the county into regions some areas are cheaper than example Dar.

Back to HUMANITY - Life Today is becoming just limited up to earning a living. The basic concepts and Independent

features of life are lost. So if our doctors cannot be able to earn a living their basic concepts of life are lost; our MP's

They did fight for their raise, because if they could not get that raise their basic concepts of life could have been lost

Then all of us then we would have suffered the consequences?? but they earn 10 times more than our doctors and

Their job is not a Career...

Serikali ya dhaifu inahusika si unaona mawakala wake wameanza kutupa kinagaubaga kwamba walimchezea rafu

Back
Top Bottom