Una jambo lolote usilotaka tujue? Kwanini?

Sikutaka mjue kwa sababu that narrate story inamdhalilisha Mwl wangu , also it's shame to the teacher's childrens with her family members in general .
Na hapa nimeisimulia kwa vile sisi hapa members hatuonani live, wala huyo ex former Teacher hawezi kuonekana humu.
My very dear friend, soma tena hapo juu.
Ni sawa huku-report then, you were too young kuona kama ni tatizo. Ila wasiwasi wangu ni kuwa unamhofia mwalimu wako kudhalilika kuliko alivyokudhalilisha na kukuathiri wewe. Hata hapa ambapo hakuna polisi wa kuku-neglect, bado unamlinda mwalimu.
my dear, nnachotaka ujifunze ni kuwasiliana na wanao na watu wa himaya yako kuhakikisha unawalinda. Mfano, mamangu alikuwa anasema if anybody tells you something that is absurd, ama touches you in a confusing way come and tell me. Na kweli alitulinda, kama kulikuwa na confrontations sikuhusika lakini alishawahi kunitokea rafiki yake baba, na nikamuambia mama. Akaniambia sio sawa, he is not a good person na tutampiga marufuku kuja kwetu. Sikuwahi kuulizwa na yeyote.
Well, ndo maana thread inasema kitu gani usingependa tujue, hahahah! Mwaya usije ukajuta kutuambia. Ila haikuwa kosa lako nakuhakikishia, ni kosa la mwalimu na alikuonea. Thawaaa?:hug::hug:

King'asti !
Iko hivi , well i know it's important to report a crime !
But there are many reasons why some pipo why they not want to report a crime , it could be one or more resons .
Mfano , It's too petty !!
It may be a MINOR CRIME , (kama hiyo iliyonihusu)
Nevertheless it can still be very upsetting to me.
Una report Police , then Police wanakuomba bribe (bribe from a victim ! )
Sometyms pipo feel embarrassed about reporting crime if they are of a sexual nature.
The Police will treat you with kindness and respect and will not judge you being a victim of any crime.
Pia if police are very busy they may not be able to get to you as quickly as they would like .
Their job is to protect you , and they do care about doing that, and they may not catch the people who responsible.
But yote kwa yote kwa umri niliokua nao huenda ndiyo ilikua sababu ya mimi kumficha muhalifu.
Hivyo baki na jibu tatizo ni umri.
I'm adult now siwezi ficha crime the same or otherwise popote nitakapoona .

King'asti !
But there are many reasons why some pipo why they not want to report a crime , it could be one or more resons .
Sometyms pipo feel embarrassed about reporting crime if they are of a sexual nature.
The Police will treat you with kindness and respect and will not judge you being a victim of any crime.
Pia if police are very busy they may not be able to get to you as quickly as they would like .
Their job is to protect you , and they do care about doing that, and they may not catch the people who responsible.
But yote kwa yote kwa umri niliokua nao huenda ndiyo ilikua sababu ya mimi kumficha muhalifu.

si uandike kiswahili tu..

Afu .. Children..ni plural form hatuongezi 's'.

Sijapenda kukosoa ila watoto wa shule wanaweza potoka.

si uandike kiswahili tu..

Afu .. Children..ni plural form hatuongezi 's'.

Sijapenda kukosoa ila watoto wa shule wanaweza potoka.

The Thrade title consist
"why does people don't want their significant other to know ! and mention to people the some events while you know they don't like"
Why do seemingly minor event like my "spell err" stick on you're mind ?
How does the sustainability ?
To add 's' at the word you mentioned i'm not sure enough was a big issue !
You just know to make err occur several tyms.
Pressing a different button than expected one on a touchscreen , or hitting two adjacent keys on a keyboard in a single keystroke during data entries it may happen , it's ordinary mistake for human being!
Ukiacha kwenda through kwenye hoja inayoongelewa hapa and then you stay tune specific to find spell err itakuchukulia wakati, na utakosa muda wa kuchangia mada, coz kila siku spell error zipo.
Mi si kama sipendi kukosolewa , no napenda sana bt kwenye motion agenda proceeding on the table .

Mengine ni ya aibu na yanadhalilisha ndio maana hutakiwi kujua.

My very dear friend, soma tena hapo juu.
Ni sawa huku-report then, you were too young kuona kama ni tatizo. Ila wasiwasi wangu ni kuwa unamhofia mwalimu wako kudhalilika kuliko alivyokudhalilisha na kukuathiri wewe. Hata hapa ambapo hakuna polisi wa kuku-neglect, bado unamlinda mwalimu.
my dear, nnachotaka ujifunze ni kuwasiliana na wanao na watu wa himaya yako kuhakikisha unawalinda. Mfano, mamangu alikuwa anasema if anybody tells you something that is absurd, ama touches you in a confusing way come and tell me. Na kweli alitulinda, kama kulikuwa na confrontations sikuhusika lakini alishawahi kunitokea rafiki yake baba, na nikamuambia mama. Akaniambia sio sawa, he is not a good person na tutampiga marufuku kuja kwetu. Sikuwahi kuulizwa na yeyote.
Well, ndo maana thread inasema kitu gani usingependa tujue, hahahah! Mwaya usije ukajuta kutuambia. Ila haikuwa kosa lako nakuhakikishia, ni kosa la mwalimu na alikuonea. Thawaaa?:hug::hug:

Aisey!
King'asti early before i'm not understand that you have a huge skills capacity like this !
You're talented as well , anytime when i'm heard someone called you a CLEVER GIRL i'll be support him/her.
Because now days men and women share information differently , we doesn't care one way or another.
It's true not are the motivation skills of women vs men are different, but what women prefer to help each other !
Mfano hapa leo umenifundisha kitu cha akili sana! Nimekukubali King'asti !
Hakika wewe ni hazina hapa Jf kwa umakini ulionao.

King'asti !
But yote kwa yote kwa umri niliokua nao wakati ule, huenda ndiyo ilikua sababu ya mimi kumficha muhalifu.

Alivyosema MINOR alikuwa anamaanisha wewe ulikuwa mdogo (Minor/under eighteen), hivyo aliyepaswa kuonewa huruma ni wewe si huyo teacher; hukuwa na sababu ya kumprotect kwa kuwa yeye ndio aliyekukosea.

Alivyosema MINOR alikuwa anamaanisha wewe ulikuwa mdogo (Minor/under eighteen), hivyo aliyepaswa kuonewa huruma ni wewe si huyo teacher; hukuwa na sababu ya kumprotect kwa kuwa yeye ndio aliyekukosea.

Yes Kaunga thanks kwa kuiweka sawa, coz awali nilichukulia hiyo kadhia ya Teacher was a minor crime , kwakua the day after mimi na my ex Teacher aliponiambia subject ingeendelea hapakua na subject iliyoendelea tena, so far real subject hatukuimalizia, zaidi ya yeye Teacher being touched and visit on my secret organs .
Hata hivyo namshukuru King'asti kwa kunipa uelewa wa kutofautisha "HARASSMENT ABUSE" and "VIOLENCE ABUSE" na kwa vile siko mbali na mibuku ya Judiciary nimeibukua vyema na kupata mengi ya ziada yalio nje ya mada hii .
Pata mchana mwema.
Bariida .

Back
Top Bottom