Umewahi kujutia kwanini umeoa au kuolewa?

Ladis and Gentlemens Below worth reading and will address the a question asked,I had the same situation but after reading the seminar provided by an expart I found my self in a sweetness marriage more tha the way we were in BF and GF relationship.

There you go!
******************************************************************************************************
One Woman asked me a
question. and she said, "How do I know if I married
the right person?"

I noticed that there was a large man sitting next
to her so I said, "It depends. Is that your
husband?" (ha, ha)

In all seriousness, how do you know?
let me answer this question because the chances
are good that it's weighing on your mind.

How do you know if you married the right person?
Here's the answer.
EVERY relationship has a cycle. In the beginning,
you fell in love with your spouse. You
anticipated their call, wanted their touch, and
liked their idiosyncrasies.

Falling in love with your spouse wasn't hard. In
fact, it was a completely spontaneous experience.
You didn't have to DO anything. That's why it's
called "falling" in love - because it's happening
TO YOU.

People in love sometimes say, "I was swept off my
feet." Think about the imagery of that
expression. It implies that you were just
standing there; doing nothing, and then something
came along and happened TO YOU.

Falling in love is easy. It's a passive,
spontaneous experience.

But after a few years of marriage, the euphoria
of love fades. It's the natural cycle of EVERY
relationship. Slowly but surely, phone calls
become a bother (if they come at all), touch is
not always welcome (when it happens), and your
spouse's idiosyncrasies, instead of being cute,
drive you nuts.

The symptoms of this stage vary with every
relationship, but if you think about your
marriage, you will notice a dramatic difference
between the initial stage when you were in love
and a much duller or even angry subsequent stage.

At this point, you and/or your spouse might start
asking, "Did I marry the right person?" And as
you and your spouse reflect on the euphoria of
the love you once had, you may begin to desire
that experience with someone else. This is when
marriages break down. People blame their spouse
for their unhappiness and look outside their
marriage for fulfillment.

Extramarital fulfillment comes in all shapes and
sizes. Infidelity is the most obvious. But
sometimes people turn to work, church, a hobby, a
friendship, excessive TV, or abusive substances.

But the answer to this dilemma does NOT lie
outside your marriage. It lies within it.

I'm not saying that you couldn't fall in love
with someone else. You could. And TEMPORARILY
you'd feel better. But you'd be in the same
situation a few years later. Because (listen
carefully ), THE KEY TO SUCCEEDING
IN MARRIAGE IS NOT FINDING THE RIGHT PERSON; IT'S
LEARNING TO LOVE THE PERSON YOU FOUND.

SUSTAINING love is not a passive or spontaneous
experience. It'll NEVER just happen to you. You
can't "find" LASTING love. You have to "make" it
day in and day out. That's why we have the
expression "the labor of love." Because it takes
time, effort, and energy. And most importantly,
it takes WISDOM. You have to know WHAT TO DO to
make your marriage work.

And , make no mistake about it. Love
is NOT a mystery. There are specific things you
can do (with or without your spouse) to succeed
with your marriage.

Just as there are physical laws of the universe
(such as gravity), there are also laws for
relationships. Just as the right diet and
exercise program makes you physically stronger,
certain habits in your relationship WILL make
your marriage stronger. It's a direct cause and
effect. If you know and apply the laws, the
results are predictable - you can "make" love.

Unquote

mmmh mapenzi sio muchezo weka segere tucheze!I have been there n done that!for me without him there are more possibilities,thank God nilimuacha maana!ooops anywei am real fine now couz times heals everything!and hope you be fine too.

Marriage is like a hot bath. Once you get used to it, it's not so hot

du hii inatokeaga tu kujuta pale anaponikosea ila yakiisha mapenzi panarudi palepale

haya mapenzi ya kusoma vitabu sidhani kama yananoga
mi naona mambo yaache ya flow yenyewe tu

unamanisha INAZOELEKA?

Yap, Na kuzoea kwenyewe kunaweza kukaendana na kukinai.
Ukiwa umepigwa na baridi kali,ukiingia kujiogea maji ya moto unatamani uendelee vivyo kwa muda mrefu, halafu haipiti muda maji yenyewe yanaonekana sio ya moto kivile, halafu unaondoka, unajikausha na taulo.

Hivi kuna siku umewahi ku-regret kwanini umeoa ,umeolewa au umeingia kwenye mahusiano ambayao unadhani mtu uliyenae si sahihi kwako ?kama tujuavyo maisha yana ups and down kibao
- DO you think you made a mistake choosing your partner?
- How often you're tempted to be unfaithful and how often you fall
grin.gif

- How long you think the marriage/relationship will last.? forever or:A S-rose::love::A S-heart-2:
Every married person will inevitably regret at least after 2 years of marriage. Wasioa au kuolewa will equally regret especially beyond 40 years. Whether you marry or not, you will regret at the same measure for whichiver choice you take. IT IS BECAUSE OF THIS FACT THAT LIFE BECOMES BALANCED AND FAIR. To have a taste of both sides of the coin, we should marry and divorve at will--- hapo utajua nothing works better.

FL1 huko nyuma nishawahi kutoa nukuu ya mwanafalsafa Socrates,naomba niinukuu tena: Socrates aliulizwa na mwanafunzi wake,'Mwalimu,kipi bora kuoa ama kutooa?' naye Socrates akajibu akasema;'either way you will regret'.

ukijiingiza tu kwenye kuoa au kuolewa lazima utajuta,(alafu ukiacha au kuachika)utazibitisha usemi wa,,UKUBWA WA CHURA UNAJULIKANA AFAPO,,,,,

Hivi kuna siku umewahi ku-regret kwanini umeoa ,umeolewa au umeingia kwenye mahusiano ambayao unadhani mtu uliyenae si sahihi kwako ?kama tujuavyo maisha yana ups and down kibao
grin.gif
- How long you think the marriage/relationship will last.? forever or:A S-rose::love::A S-heart-2:

Kulikoni tena? Pole sana ndio maisha.

Its a long story for me...maana imeshawahi kunitokea na kwa kweli tulikuwa tunapendana sana. the story is from my ex-girl friend ambaye alikuwa anasoma shule moja huko kusini mwa TZ. Siku moja wakati yuko shule (chuo) alinidanganya kuwa yuko shule, kumbe walikuwa wamefunga likizo fupi, na yeye alikuwa ametoka out somewhere na jamaa mwingine... nilipiga simu mara kadhaa hakupokei, mwishoe alipokea...nikamuuliza uko wapi? akasema shule..... Nikamwomba kuongea na rafiki yake mmoja (nikamtaja jina), akasema hayupo....nikataja mwingine...akasema hayupo. then nikamuuliza uko na nani..akakaa kimya kidogo..then akakata simu..na hakupatiakana tena hewani... baadae nikawapigia marafiki zake kwa nyakati tofauti tofauti kumuuliza yuko wapi, wakanipa majibu tofauti kila mmoja. Nilihisi kitu tofauti hapo, yaani nilijisikia vibaya mno.. Likizo ndefu ilipofika, walifunga na alirudi Dar...then nikamuuliza siku ile ulikuwa na nani...akaniambia alikuwa shule.
Hapo nyumbani alibadilika kidogo, simu yake alikuwa hataki ikae mbali nae..kila alipo, sim ameishika..akiwa anapika, anafua, anaosha vyombo mpaka hata bafuni anaenda nayo...wakati haikuwa kawaida yake. Siku moja wakati narudi kazini..alikuwa anaongea na simu sebuleni na hakujua kama mimi nakuja, maana siku hiyo niliwahi kidoggo kurudi. Nilipofika karibu na mlango nikasikia mtu anaongea na simu, nikasikiliza kwa muda kidogo kama dk 3 yale maongezi walivyokuwa wanaongea,,(yalikuwa ni maongezi ya kimaapenzi na mahaba mazito....mengine siwezi sema maana yananiuma mpaka hivi leo, maaana hata mimi nilikuwa naongelewa kama si chochote) then nikaingia ndani moja kwa moja mpaka chumbani kana kwamba sijamuona... alishangaa sana kuona nimerudi. Ghafla alikata simu na kufuta kabisa receiving calls zote na msg zote. Usiku nikamwomba simu yake...akataa. Nikaichukua kwa nguvu na tukagombana sana usiku ule.....nikaiangalia missed call. sms zote alikuwa amefuta... Ila asubuhi simu yake nikaenda nayo kazini...missed call na msg ziliingia toka kwa huyo mshikaji wake.
Yaani niliumia sana.....ngoja niishie hapo maana kasheshe yako hapo home mbona alinielewa mimi ni nani......maana nilikuwa nimampenda sana na hata ada ya chuo nilikuwa ninamlipia...... Kitu kingine kibaya hata wazazi wake walikuwa wananijua kuwa mim ni mchumba wa mtoto wao.. ILINIUMA SANA SANA........... Hapo ndo end of everything....tangu hapo nikaanza kujua kuwa wanawake ni waficha siri sana..

grin.gif

grin.gif

Firstlady swali lako limenikuna. Yani nimeJUTA sana kuolewa na furaha yangu ya mwaka huu ni kuhakikisha talaka imekamilika. Bwana kila siku wanawake mpaka kulala nao chumbani kwetu nilipokuwa safari halafu alinisema na kunitukana kwa hao wanawake kama siyo kudhalilika ni nini. siku zingine alinipiga na kunidharau sana na hapa nilipo naomba kudra za mwenyezi mungu niweze kumsamehe mana ninavyomchukia kama vile hakuwa mume wangu. miaka 4 ya ndoa yangu ni kama nilikuwa kwenye shimo la moto na ilikuwa ni uamuzi mgumu kuachana ila ilibidi hakika sasahivi nina amani na bila yeye maisha yangu yanaendelea ilimradi nilivyozaliwa sikujua nitakutana nae. mwanaume huyu mpuuzi kanipotezea ladha ya mapenzi kabisa kwa ubabe,dharau,ukorofi na umalaya wake.

Back
Top Bottom