Tour agent in Arusha

Roulette

JF-Expert Member
Dec 15, 2010
Hi People,

Nina rafiki yangu anataka kutembelea Arusha, ananiomba address mbili tatu ya tours agent wa Arusha ambao hawa-charge sana.

She is coming for private things, and she is taking a week to visit the parks. She can speak Swahili, she can hire a car locally, she might even have a friend to go with once here. So what she needs is a flexible agent atakae elewa mahitaji yake na kumpa discounts poa.

From where she is wanam-charge fees za kutoka huko hadi Kenya, then Arusha, wanacharge za guide-interpreter, wanamcharge for the vehicle and other things she doesn't really need because she is half local.

Kama wewe ni agent au kama unamjua agent mzuri tafadhali nitumie contacts via PM.
Asante.

Roulette,

Check with these guys - Bongo Tours & Safaris Or Anda African Adventure or Tanzania Adventure Safari, Kilimanjaro & Beach Holiday in Africa

Hizi ni za baadhi ya wana JF na naweza kukupa personal # za owners ambao watakusaidia kwa haraka; wengine najua ni baadhi ya contacts wako hapa JF lkn huenda hawapo online kwa sasa

cc Crashwise
Thanks mkuu, I will contact them!

sharing is caring lol
Indeed, sharing is caring... How are you Boss, long time!

Hi People,

Nina rafiki yangu anataka kutembelea Arusha, ananiomba address mbili tatu ya tours agent wa Arusha ambao hawa-charge sana.

She is coming for private things, and she is taking a week to visit the parks. She can speak Swahili, she can hire a car locally, she might even have a friend to go with once here. So what she needs is a flexible agent atakae elewa mahitaji yake na kumpa discounts poa.

From where she is wanam-charge fees za kutoka huko hadi Kenya, then Arusha, wanacharge za guide-interpreter, wanamcharge for the vehicle and other things she doesn't really need because she is half local.

Kama wewe ni agent au kama unamjua agent mzuri tafadhali nitumie contacts via PM.
Asante.

Waweza pia kuwasiliana na hawa. info@sedadventures.com , tembelea Tanzania Adventure Safari, Kilimanjaro & Beach Holiday in Africa

Thanks mkuu, I will contact them!

Indeed, sharing is caring... How are you Boss, long time!

Mi mzima
wewe ndo sikuoni kabisa

hivii hiyo signature ya Max ilikuwepo siku nyingi?
nimeiona nikamkumbuka Lara1...
ndo maana nikaona ahhh lol

Mi mzima
wewe ndo sikuoni kabisa

hivii hiyo signature ya Max ilikuwepo siku nyingi?
nimeiona nikamkumbuka Lara1...
ndo maana nikaona ahhh lol

Nipo tu, a bit busy, relocating... and all the burden that goes with it. But I am getting there.
Hiyo signature ya Max ipo siku nyingi mbona? Hata sikumbuki ya kabla ya hapo ilikua nini (even my own hua sikumbuki. hahaha)

Nipo tu, a bit busy, relocating... and all the burden that goes with it. But I am getting there.
Hiyo signature ya Max ipo siku nyingi mbona? Hata sikumbuki ya kabla ya hapo ilikua nini (even my own hua sikumbuki. hahaha)

ok pole kwa u busy
Arusha?
huyu anaekuja AR ni ?
do i know him/her?

Alter naona everything is in good hands and has been resolved? lol, na mimi nataka kwenda huko, huyo rafiki yako haitaji mwenyeji?

Back
Top Bottom