Tips za kumfanya mwanamke akuone expensive!!

Never tell a female that you've been thinking about her(Let her think that you have other things going on in your life other than her).Don't answer a call or text late at night(Woman like to do this to see if your dating other woman,let them think you are).Stop texting her so much and let her initiate communication with you.

ex-pensive maana yake si ndo pensive wa zamani? Ili iweje? Utachekwa!

Kwa nini mwanamke akuone expensive na asikuone jinsi ulivyo?? matokeo yake anakuwa na matarajio makubwa akija gundua ulikuwa una pretend anakupiga chini muache mwanamke akupende jinsi ulivyo sio ujifanye expensive.

Never tell a female that you've been thinking about her(Let her think that you have other things going on in your life other than her).Don't answer a call or text late at night(Woman like to do this to see if your dating other woman,let them think you are).Stop[URL="http://www.theattractionforums.com/autolink.phpid=672&forumid=her so much and let her initiate communication with you.[/COLOR]

Hivi; kuna faida gani kuficha hisia? Kila mtu akificha hisia zake, utamu wa mapenzi uwapi?

Fanya hayo uone kama hujatupwa huko. Tena ukikutana viburi wasiojua kubembeleza ndio utaisoma namba.

• Thanks
Reactions: Sal
Sasa naelewa kwa nini wanafunzi wanafundishwa darasa moja na mwalimu mmoja, mtihani mmoja, siku moja lakini wengine hufeli. Mbinu dhaifu za watu hupelekea kufeli. Nini maana ya u-expensive?

I tried this once upon a time ikafanya kazi but i wont press my luck that hard,never again.

Hahaha, msimkatishe tamaa jamani, si atawapata wale wanaopenda expensive??? Akishawapata sasa aanze kusome na kuapply mbinu za kuwamaintain hao, hio ndio kazi.

Yani we wa hivi unatakiwa ukutane na watu kama mimi nakunyoosha kwanza ujue nini maana ya kupenda hujapenda bado wewe uuteke moyo wangu alafu unizingue?

• Thanks
Reactions: Sal
sasa hayo mimi ndio nafanya. Lazima utasema sina mapenzi ya kweli. Mwanamke ni wa KUTAFUTWA sio KUTAFUTA.
Mie ukiuchuna utajuta, kama untanisikia.

Never tell a female that you've been thinking about her(Let her think that you have other things going on in your life other than her).Don't answer a call or text late at night(Woman like to do this to see if your dating other woman,let them think you are).Stop texting her so much and let her initiate communication with you.
Unachoongea ni sahihi kabisa..
Yameshanitokea hayo......na nime experience sana
Asante sana kwa habari hii mkuu

Khhaaa sasa hayo maigizo ya nn??..may be it works for you, but I will never fall nor be impressed by that lol

Japo wengi mmeponda, ila nahisi ukitafakari vizuri, kuna point!! Wasichana wengi siku hizi wakiona mara kwa mara unataka kuongea nae, ooh nimekuota, nimekumiss nyingiiii..... anakushusha, kifupi ataona huna point mda wote! Hata simu wanapokea kwa kebehi!

Back
Top Bottom