The Bermuda Triangle

MaxShimba

JF-Expert Member
Apr 11, 2008
The "Bermuda Triangle" or "Devil's Triangle" is an imaginary area located off the southeastern Atlantic coast of the United States of America, which is noted for a supposedly high incidence of unexplained disappearances of ships and aircraft. The apexes of the triangle are generally believed to be Bermuda; Miami, Florida; and San Juan, Puerto Rico.

Guys, I will be going to Bermuda Island, and I wonder what will happen when I am crossing this triangle?

bermuda triangle - Google Search

just take courage and have a belief that the remains of your body will be found as opposed to previous incidences in which the deceased bodies are not found

Hizi ni imani na kujitajia umaarufu tu. Nimeangalia filamu 3 juu ya mada hii lakini hakuna hata moja inayosema kuwa "hiki ni kisa cha kweli". Hakuna ithibati za kitafiti zinazohakikisha kuwa eneo hilo kweli ni la hatari. Kwa hiyo, ninabakia na sentensi hii:
* The legend of the Bermuda Triangle is a manufactured mystery, perpetuated by writers who either purposely or unknowingly made use of misconceptions, faulty reasoning, and sensationalism.
Kwa maelezo na mifano zaidi, angalia pia hapa: Bermuda Triangle - Wikipedia, the free encyclopedia
Kwa kukupa moyo, ninakushauri uende ukiwa roho yako imetua kabisa.

...Guys, I will be going to Bermuda Island, and I wonder what will happen when I am crossing this triangle?
Utazama (you will drown) kwenye kina kirefu na hivyo vijindevu vyako. Itakuwa afadhali kwa sababu utatupunguzia kero zako za kujifanya myahudi humu jamvini. Bon voyage!

Hizi ni imani na kujitajia umaarufu tu. Nimeangalia filamu 3 juu ya mada hii lakini hakuna hata moja inayosema kuwa "hiki ni kisa cha kweli". Hakuna ithibati za kitafiti zinazohakikisha kuwa eneo hilo kweli ni la hatari. Kwa hiyo, ninabakia na sentensi hii:
* The legend of the Bermuda Triangle is a manufactured mystery, perpetuated by writers who either purposely or unknowingly made use of misconceptions, faulty reasoning, and sensationalism.
Kwa maelezo na mifano zaidi, angalia pia hapa: Bermuda Triangle - Wikipedia, the free encyclopedia
Kwa kukupa moyo, ninakushauri uende ukiwa roho yako imetua kabisa.

hii ni habari ya kweli-google na download documentary ya Bermuda triangle ya discovery channel au national geographic channel utaona jinsi walivyoilezea vizuri

Utazama (you will drown) kwenye kina kirefu na hivyo vijindevu vyako. Itakuwa afadhali kwa sababu utatupunguzia kero zako za kujifanya myahudi humu jamvini. Bon voyage!

Bad luck it wont work. Jesus is able.

I am a Jew and am' proud of it.

just take courage and have a belief that the remains of your body will be found as opposed to previous incidences in which the deceased bodies are not found

Does it means only AT Bermuda? What about that leader of Alqaeda, do we know where is the body?

Mh !!! myahudi na yesu ??? Je si ndo nyie mlomdhalilisha na kumtukana ?? sio nyei mlomfanyia kila vituko ?? mpaka leo mnamwita mtoto wa ha...?? unatuambia kuwa eti wewe myahudi na unamuamini yesu..............

Bad luck it wont work. Jesus is able.

I am a Jew and am' proud of it.
Kujiita jew na kudai unamwamini Yesu ni swa na kujiita mkristo na kudai unamwamini mtume Muhammad.
Hueleweki hapo...

Nenda ukachukuliwe na Ma Aliens. Utakaporudi utujulishe ulipanda chombo gani na kama wormholes zinawezekana dunia hii. Vingi ambavyo hatuna ushahidi tunajaribu kuviweka uvunguni. Lakini jaribu kujifunza kwenye expereance zako huko bila ya woga. After all you only live twice and death comes as an end.

Guys I am leaving tomorrow via Bahamas. So I had to get new business cards for my trip.

Also, remember this:

I'LL MISS U ALL!!! U GUYS ARE MY BEST FRIENDS!!! U GUYS ARE GREAT IN EVERY SINGLE WAY, NO MATTER WHAT!!!

Guys I am leaving tomorrow via Bahamas. So I had to get new business cards for my trip.

Also, remember this:

I'LL MISS U ALL!!! U GUYS ARE MY BEST FRIENDS!!! U GUYS ARE GREAT IN EVERY SINGLE WAY, NO MATTER WHAT!!!

Don't worry, you will be fine.
Travel safely . Looking forward to see you again. Bye bye for now.

Also, remember this:

Aisee Jew, nimefurahi sana kusikia tayari umeshafunga virago na unaelekea huko Bahamas. Nenda kazame kwenye mkondo wa Bermuda Triangle tuondokane na kero zako. Ishallah (God willing)!

Back
Top Bottom