Dismiss Notice
You are browsing this site as a guest. It takes 2 minutes to CREATE AN ACCOUNT and less than 1 minute to LOGIN

Tafsiri yangu ya Rosta azizi kujiuzulu

Discussion in 'Jukwaa la Siasa' started by sada maganga, Jul 15, 2011.

  1. s

    sada maganga New Member

    #1
    Jul 15, 2011
    Joined: Jul 14, 2011
    Messages: 1
    Likes Received: 0
    Trophy Points: 0
    Ndugu zangu,
    Habari kubwa imetufikia; Rostam Aziz kaachia ngazi CCM. Ni habari kubwa.
    Wengine wanasema, kuwa Rostam amejivua gamba. Kuna wanaodai, kuwa ni CCM
    ndio iliyojivua gamba. Ni misamiati tu, isikuumize kichwa.

    Nimesoma hotuba ya Rostam akiongea na ’ Wazee wa Igunga’. Imekuwa utamaduni,
    kama wa enzizile za Mwalimu. Kwenye jambo zito, Mwalimu aliongea na ’ Wazee
    wa Dar es Salaam’. Sio ndio waliomkaribisha mjini.

    Kuna akina sisi tulio tofauti na wale wanaodhani wanajua. Sie tunajitahidi
    kujua. Na hapa ni tafsiri yangu ya kuachia ngazi kwa Rostam Aziz. Kwangu mie
    ilikuwa ni suala la wakati tu; kuwa Rostam hakuwa na njia ya kutokea zaidi
    ya kukubali ’ kujiporomosha’ mwenyewe kutoka kwenye ngazi. Ndio, ni heri
    anayeshuka kwenye ngazi kuliko anayeachia ngazi na kuporomoka. Kushuka
    kwenye ngazi kunaashiria taratibu. Kuna upepo mgumu unavuma ndani ya CCM. Na
    upepo mwingine huangusha miti mikubwa.

    Na Rostam huyu alikuwa ni sehemu ya ’ mapacha watatu’ kama wanavyojulikana
    sasa; Rostam , Andrew na Edward. Kuna wanaoanza kuhesabu siku kabla kusikia
    habari nyingine kubwa; kuwa Edward naye ’ kajiporomosha’ kutoka kwenye ngazi
    za CCM, kisha afutie Andrew. Yote hayo yanawezekana, lakini, kila inapoisha
    arobasitini moja , karata huchangwa upya. Hapo huanza arobasiti mpya. Siasa
    yaweza kuwa kama mchezo wa arobasitini! Na mazingira ya Rostam wa
    Unyamwezini Igunga yaweza kuwa tofauti na ya Andrew wa Usukumani na Edward
    wa Umasaini. Burudani ya siasa inaendelea!

    Na Watanzania tu mabingwa wa siasa za matukio. Leo ni Rostam. Baada ya wiki
    moja Rostam si habari tena. Tunasubiri nyingine, labda itakuja ya Edward na
    baadae Andrew. Na ’ mapacha watatu’ wakishamalizika? Stay tuned; Kuna mpya
    nyingine itakuja.

    Na Rostam pale Igunga kwa wazee wake amezungumzia ’ Afya ya siasa’ ya nchi.
    Hakusema kama ni njema au la. Katikati ya mistari kuna tulioelewa alichotaka
    kusema Rostam. Tena Rostam huyu ambaye kuna wakati iliaminika ndiye yuko
    nyuma ya ’ mikakati’ ya ndani ya Chama chake.

    Leo kaacha kila wadhifa ndani ya Chama. Lakini usisahau, kuwa Rostam amebaki
    na ’ hirizi’ mfukoni. Ni kadi ya chama. Mjinga ni yule anayemwondoa Rostam
    mwenye ’ hirizi’ ya Chama kwenye ’ hesabu’ za mikakati ya CCM.

    Na si amesema mwenyewe; kuwa haikuwa kazi rahisi kwao kuifanya Tabora ambayo
    ni kitovu cha upinzani kuwa mkoa ambao majimbo yote yanayoongozwa na CCM.
    Je, Rostam ’ anatishia nyau’ au kuna mtaji anawekeza kwenye ’ nyumba ’ya
    mchezo wa bao? Na tusubiri tuone.

    Na hii afya ya siasa anayoizungumzia Rostam? Sijui yeye katumia vipimo vya
    kliniki gani. Mie nitapiga mbizi na kuzama zaidi majini. Na hapa unisome kwa
    makini . Ndio, kama nchi Watanzania ni kama wagonjwa tunaotafuta tiba. Na
    tumekuwa ni watu wa kubahatisha tiba kila kukicha. Hata kukimbilia
    abrakadabra ya kikombe cha ’ Babu wa Lolilondo’ ni kielelezo cha maradhi
    yetu na kuhangaika kwetu.

    Mgonjwa hukosa faraja na huzidi kuwa na mashaka pale daktari anaposhindwa
    kufanya diagnos ya ugonjwa husika na kujua ni nini hasa chanzo cha maradhi.
    Kisha daktari anajaribu kumpa mgonjwa dawa akitumaini tu kuwa huenda
    ikamsadia. Lakini, mgonjwa hupata faraja na huingiwa matumaini ya kupona
    pale anapofanyiwa diagnos na daktari anapomtamkia mgonjwa chanzo cha maradhi
    ya kinachomsibu na dawa anayotakiwa kutumia ili apone.Na ndio sisi
    Watanzania; tu wagonjwa tunaofanyiwa majaribio ya dawa ya kutuponesha
    maradhi yetu bila haswa daktari kujua chanzo cha maradhi yetu.

    Nimeandika majuzi tu kwenye Raia Mwema; kuwa Watanzania tunapaswa sasa
    kuvunja ukimya na kuzungumzia mema na mabaya yaliyopita ili yatusaidie
    kujenga misingi imara ya taifa letu hata kwa miaka 50 ijayo. Tuna wajibu wa
    kizalendo wa kutoa ushahidi wetu kwa kusimulia tuliyoyapitia ili waliopo na
    wajao waweze kuyachukua mema na kutorudia makosa yaliyofanyika nyuma.

    Maana, kuna tulioshuhudia Tanzania iliyokuwa na ustawi na dalili za
    kuendelea kustawi. Tumeshuhudia pia ni kwa jinsi gani wingu hilo la
    matumaini lilivyokuwa likipotea kwa kasi ya kutisha na kupisha jua kali
    lililoleta ukame wa kisiasa na kiuchumi katika nchi yetu.

    Na msingi wa haya yote ni ubaguzi wa kisiasa na kutoruhusu mazingira ya
    uwepo wa fikra mbadala. Kuwachukia wenye ’ akili’ na walio tayari kuzitumia
    akili zao kwa manufaa ya nchi yao. Hivyo basi, watu hao hutengwa na mfumo wa
    uongozi wa kisiasa uliopo.

    Na huo ndio msingi wa uwepo w a hoja ya ubaguzi wa kisiasa. Na dhambi hii ya
    ubaguzi wa kisiasa ndilo gamba gumu la kitaifa tunalopaswa kulivua. Maana,
    ndio hali yenye kusababisha maradhi yetu mengi kama taifa ikiwamo ufisadi
    uliotamalaki.
     
Loading...