Siku gani ambayo hutoisahau maishani mwako?

kisukari

JF-Expert Member
Jul 16, 2010
Kwa upande wangu mimi,ni siku nilipopata mtoto ni siku ambayo sitoisahau maishani mwangu. Na uchungu wa kujifungua sitousahau.Na siku alipofariki rafiki yangu wa karibu,kilikuwa kifo cha ghafla. Sitosahau

the day i lost my mom, it was like the world stood still.

mwili wangu wote ni kama ulipata ganzi from head to toe. I lost a mother, a close friend, my hope my everything. ule uchungu kwa kweli sijawahi kupata. (siwezi kueleza anyway) I t felt like nilionewa sana and I didn't deserve that loss especially that time.

Life without her will never be the same again.

Namkosa sana mama yangu, ushauri wake, mwongozo hata kudeka tu.

Kwa upande wangu mimi,ni siku nilipopata mtoto ni siku ambayo sitoisahau maishani mwangu. Na uchungu wa kujifungua sitousahau.Na siku alipofariki rafiki yangu wa karibu,kilikuwa kifo cha ghafla. Sitosahau

Mimi nadhani siku ya kufa kwangu. Sitaisahau kabisa huko mbele ya safari

mwili wangu wote ni kama ulipata ganzi from head to toe. I lost a mother, a close friend, my hope my everything. ule uchungu kwa kweli sijawahi kupata. (siwezi kueleza anyway) I t felt like nilionewa sana and I didn't deserve that loss especially that time.

Dah! Pole sana mamushka!

Pole sana Mum!!

Mimi siku nilipoachishwa kazi kwa uonevu na majungu ktk kampuni fulani ya ndege Dar.. Mwanzoni nilifikiri ni utani, kumbe ilikuwa ni kweli... Ilikuwa ni ngumu sana siku hiyo.

pole sana bht,kwangu mimi mama ni kila kitu kwangu mimi,namuheshimu,nampenda na namthamini. she was a single mum as long as i remember.She raised 4 of us,it was tough so i salute her.

Mimi cku ambyo ctaisahau ni cku amabayo nilipata safari ya kwenda short coz kwa mara ya kwanza nje ya nchi.Furaha niliyokuwa nayo ilikuwa haina kifani. Nilisali mara tano tano na nilikuwa cjawahi kupanda na ndge. Lakini mungu ni mwema. Baada ya kurudi Tanzania nimezidi kupata safari mbali mbali.Hakika mungu alinifungulia mlango.

1st aug 2002, the day I meet him and 25th april 2009, the day i said I do to him.

may her soul rest in peace...
pole sana.BHT

..siku napanda ndege nakuja ughaibuni..
..aloo,sikulala usiku:smile::smile::smile:
..maisha ya huku ughaibuni sijayapatia bado,
...but i dont regret coming here.
infact i enjoy every minute.:smile:

The day I passed my profession certification exam which came with full masters scholarship with living expenses.

it wasn't happiness exactly though more of a mixuture of sadness, a bit of happiness and other emotions. Sijawahi kuwa more confused emotionally than then

I will never forget that thursday 23:15 one day in December when i saw my son... it is the day that i will never forget, i saw my son, i saw our [me and my wife] product... such a beautiful mixture of genes and cells!!!

i really appreciated God's miracles and i couldnt sleep, it was exciting and strange..

I cheris that day and thank God always for giving me that day!!

Ni tarehe 27/12/1990, Siku ambayo nilimkiri Yesu kuwa Bwana na mwokozi wa maisha yangu binafsi. Yaani moyo wangu ulijaa furaha tele ambayo hata sasa hakuna cha kuifananishia.

Back
Top Bottom