Sex and Love; Misunderstandings!!!

No, you got me wrong. Naweza kudo na mtu ambaye simpendi na haimaanishi kwamba kwa kudo naye ndo ntampenda hata kama ananipenda. Nitakachokuwa nampa ni return ya mapenzi yake kwangu na si mapenzi yangu.

Love and sex are two different things, at least to me.

Nadhani kinachogomba hapa ni issue ya lugha..
'Kufanya mapenzi'..'Making love'

Nadhani kinachogomba hapa ni issue ya lugha..
'Kufanya mapenzi'..'Making love'

If I dont love a man, and we make love (sex), what I give him is just a return for his love to me. If I find that I am making love to a man who doesnt love me, I end the relationship instantly. Umeona bwana...

If I dont love a man, and we make love (sex), what I give him is just a return for his love to me. If I find that I am making love to a man who doesnt love me, I and the relationship instantly. Umeona bwana...

IMO love or sex has to be 2 traffic way!
I love you, you don't love me but you pay me sex back!! sounds like love exploitation
Suppose i say i love you however i don't demand sex from you..will you still say we are making love?
Where should love explicitly insinuate itself from sex desire??

IMO love or sex has to be 2 traffic way!
I love you, you don't love me but you pay me sex back!! sounds like love exploitation
Suppose i say i love you however i don't demand sex from you..will you still say we are making love?
Where should love explicitly insinuate itself from sex desire??

I will die for you, yaani I mean I will love you with all my heart, body and soul. I have been searching for this kinda man na sikuwahi kumpata... nadhani ni sababu iliyonifanya kutopenda tena lol.

Wote ninao kutana nao wanajidai wananipenda ila mwisho wa siku nikiwanyima wanapotea. Mtu anayekupenda bana atakupenda tu hata usipompa chochote. Na kama mwanamke natarajia kupendwa zaidi ya nitavyopenda.

I will die for you, yaani I mean I will love you with all my heart, body and soul. I have been searching for this kinda man na sikuwahi kumpata... nadhani ni sababu iliyonifanya kutopenda tena lol.

Wote ninao kutana nao wanajidai wananipenda ila mwisho wa siku nikiwanyima wanapotea. Mtu anayekupenda bana atakupenda tu hata usipompa chochote. Na kama mwanamke natarajia kupendwa zaidi ya nitavyopenda.

You better consider those words in bold significantly..
Sio rahisi sana kwa mwanaume kupenda infinitely bila kuwa na uhakika wa kile kinachompa motivation ya ku'go ahead'
The guys you met could have had really loved you but may be they stalked based on how u retreated on them..
As you said raha ya mwanamke ni kupendwa zaidi..but you should bear in mind that raha ya mwanaume anapoamua kupenda ni kuwa 'assured' na kile ambacho he is longing to get! Kama anaona you just consider it as trivial ..lazima ata'escape'!!

Sex and love are not one and the same. Sex is a product of those love feelings expressed in acts.

You better consider those words in bold significantly..
Sio rahisi sana kwa mwanaume kupenda infinitely bila kuwa na uhakika wa kile kinachompa motivation ya ku'go ahead'
The guys you met could have had really loved you but may be they stalked based on how u retreated on them..
As you said raha ya mwanamke ni kupendwa zaidi..but you should bear in mind that raha ya mwanaume anapoamua kupenda ni kuwa 'assured' na kile ambacho he is longing to get! Kama anaona you just consider it as trivial ..lazima ata'escape'!!

Anayekupenda kwa ajili ya sex hakupendi, what if ukawa incapacitated na usiweze kufanya sex, mapenzi yatakuwa ndo yameisha. Hii ina ushahidi usiopingika as tumeona wanaume wengi hawana mapenzi na wanawake zao hata wakati wa mimba au kulea mtoto ambapo ikatokea mwanamke asiweze kufanya sex, iwe kitabibu au kuhisia.

Last edited by a moderator:
Hi MMU members

Misunderstanding comes about when we confuse sex with love. Sex is part of love but it is not love. Sex is a temporary desire. You can probably have sex for 15 minutes or 30 minutes at most but real love is for a long time (months or years) and is showcased in
acts and behaviour. If a person doesn't give you sex, it doesn't mean she or he hates you!..Sometimes a person may not be ready for
sex due to unavoidable circumstances and yet still loves you! beware?

Understanding this difference is the aspirin to misunderstanding!..But to what extent should sex become a stumbling block or a corner stone to love??..lets us discuss!!!

Hahahahahahah.

Ila cha ajabu ndoa nyingi hufa sababu kuwa ni tendo la ndoa SEX na sio LOVE, Twakaiwa tujue jinsi ya ku handle both SEX and LOVE, kubwa zaidi usipo onyesha upendo obviously SEX haitakuja katika nafasi yake na ila kuna watu wengine hata uwape LOVE ya aina gani yet SEX anaenda mpa mtu wa nje kwanini? Ati humfikishi mahali anapo taka? Je ulisha mwambia mwenzio kuwa anamapungufu katika TENDO la NDOA a.k.a SEX? Au hujui jinsi ya kumwandaaa mwenzio?

Kitu kikubwa kingine kati ya SEX and LOVE ni majukumu tuliyo nayo KAZI pia inachukuwa Muda mwingi katika swala la ndoa kwa ujumla pia hapa napo panahitaji subra kubwa sana na hapa ndipo ndoa nyingi pia hupotea kabisaaa. kuna watu wana tumia kazi kama vigezo vyao vingi sana wengine ati ni uchovu,job stress, kumbe wana yao nyuma ya pazia au wengine hawajui jinsi ya kuji tune na ku handle marriage life na Job na hapo ukiteleza kidogo tu ndoa chali take that from me either wewe mke au mume utatembea nje tuuuu lazima.

If I dont love a man, and we make love (sex), what I give him is just a return for his love to me. If I find that I am making love to a man who doesnt love me, I end the relationship instantly. Umeona bwana...

kumbe sex, sometimes ni kama hisani tu..............lol....

well well well this is a nice one. aaah ntaipa a shot as follows;
kwanza kabisa kwa wale ambao hawajarasmisha mahusiano yao, sex should not be a determinant factor (though kwa wengi hii ni ishu ya kusadikika)
kuna vitu viwili "having sex" na "making love". zote zaweza tendeka kwa style za kufanana ila "having sex" is just physical ila "making love" is equivalent to "having sex PLUS the love that connects you two people". on that footnote we can say for instance, that a man can "have sex" with many women but "makes love" to that one woman he loves (mpenzi/mke). the same applies to women if I can put it that way.

mtu anaweza akakuambia kwamba "he loves you" na asidemand sex, anayedemand the cookie haraka haraka mfanyie scanning. a real man won't demand of sex from u (at least not soon) he'll rather take care of u and do u actions(not necessarily cash/material things) that will convince u that the brother deserves the cookie and a woman will out of her own will (or consent if I shud put it that way) give the brother "the cookie"...ni mawazo yangu!