Refa Anapokuwa Shabiki wa Brazil

i was furious to see a player control the ball with the hand before scoring, and i said, well, let give the ref the benefit of the dought, i was very furious to find later on through the slow motion that ref saw the player control the ball before scoring and he was telling him while sharing jokes but heading through the centre to start the match while he has allowed the goal to stand, and i was like, am i dreaming or what? kuna double standard au? refa aliyechezesha mechi ya marekani na kukataa goli lao kutolewa hatagusa tena kipyenga ktk mechi zilizobaki, how come ii inaonekana ni tukio la kawaida?

ha ha ha - brazil inapedwa sana kwa soka lao la uhakika - inafika hatua hata refa mdadi unampanda jamani tumsamehe. lakini je wakati Fabiano anaunawa mpira kwa mara ya kwanza na kumzunguka mlinzi then mara ya pili ya kumzunguka mwingine then kupiga shuti katikati ya misitu ya miguu je walinzi wetu wa kiafrica walikuwa wapi? kina yaya Toure na mwenzake Zakora?

Waacheni waitwe wachawi wa soka - refa pia asamehewe mdadi wa samba.

i was furious to see a player control the ball with the hand before scoring, and i said, well, let give the ref the benefit of the dought, i was very furious to find later on through the slow motion that ref saw the player control the ball before scoring and he was telling him while sharing jokes but heading through the centre to start the match while he has allowed the goal to stand, and i was like, am i dreaming or what? kuna double standard au? refa aliyechezesha mechi ya marekani na kukataa goli lao kutolewa hatagusa tena kipyenga ktk mechi zilizobaki, how come ii inaonekana ni tukio la kawaida?

...Double Standard at its Very Worst! Nina hakika action ile ingekuwa 'vice-versed' against Brazilian team, mchezaji wa ICoast ambaye angekuwa amefanya kitendo kile angekula Card nyekundu!

1.kuna ball hand na hand ball.
2.inategemea wewe ndie ulieushika mpira au mpira umekugonga kwa bahati mbaya.
2.kosa kama hilo lipo chini ya sheria namba 12 ya mpira wa miguu...faul and misconducts

naitafuta!!

Kabla ya kumlaumu refa ule msitu wa mabeki wa CDVR ulikuwa wapi wakati unageuzwa kama samaki Kibua?...

....Ulikuwepo ila Mgeuzaji alikuwa anatumia MIKONO badala ya MIGUU kama inavyotakiwa!!:whistle:

hahaha:smiling: Wamekuwa vibua tena!! America ya Kusini mpira wao upo juu sana ..kwa ss kila kundi waliyopo S America ndo vinara wa makundi(wanaongoza kwenye msimamo wa kundi).Refa pale alinogewa na game alipostuka kitu kipo nyavuni akaona apulize kipenga cha kuwarudisha watu kati...Itakuwa burudani sana Brazil wakikutana na Spain katika second rnd.

mbona drogba kafunga la offside nae! hilo vipi?walifungwa tu,basi 2-0
Katafute mkanda UANGALIE VYEMA..ILE HAIKUWA OFFSIDE HATA replay zimeonesha mara kibao wakati mpira unapigwa drogba alikuwa yupo katika line moja na mabeki ya Brazil!!..Ila ukiangalia hiyo clip ya youtube inaonesha vyema unless uwe na makengeza

Nimeupenda sana uchambuzi huu wa Diego Maradona kuhusu goli la mkono la Luis Fabiano:

Maradona was also asked his opinion on Luis Fabiano's controversial second goal for Brazil in Sunday night's 3-1 win over Ivory Coast.
Luis Fabiano appeared to use his arm twice to control the ball in the build-up to his goal, which put Brazil 2-0 up five minutes after half-time, and said after the match it was a goal scored by the 'Hand of God'.
Asked to comment, Maradona said, laughing; "No, this one hit his arm. It's pretty obvious - the ball even hit his arm twice."
The Argentina coach, who would go on to lift the World Cup in 1986 following his own 'Hand of God' incident against England, also highlighted the reaction of French referee Stephane Lannoy after allowing Luis Fabiano's goal to stand.
"The tragicomic thing is the smile of the referee afterwards," he said. "I didn't see the referee laugh after I scored the goal against England.
"The referee (in 1986) didn't smile - he had more doubts than anybody. He looked at the linesman, because at that time there was no fourth official; he looked at the crowd to see if they gave could give him a hand...
"Yesterday the referee was laughing. If you saw the handball, why didn't you penalise it? And it was in a very crucial point of the match, with Brazil taking a 2-0 lead."

Chanzo: 2010 World Cup: Diego Maradona still fighting for fair play - ESPN Soccernet

Kabla ya kumlaumu refa ule msitu wa mabeki wa CDVR ulikuwa wapi wakati unageuzwa kama samaki Kibua?...

Mbona haueleweki? Ni hapo watu wanaposhangaa, msitu wa mabeki ulikuwa unageuzwa kwa mikono!! Nina hakika kwa miguu asingeweza kuwageuza hata kama maandazi!!!

Back
Top Bottom