Random thoughts

Babygal....you don't have to foam at mouth for naught like you are right now. We don't know each other. Just be good and be easy on yourself. Okay?

usidhanie tumesahau ID yako ile ya via mobile,mpuuzi sana wewe....kwa nini usiingie na hili jina la Nyani Ngabu na kuanza kushambulia watu? kwa nini utumie kivuli hujiamini au?hovyoooo!

usidhanie tumesahau ID yako ile ya via mobile,mpuuzi sana wewe....kwa nini usiingie na hili jina la Nyani Ngabu na kuanza kushambulia watu? kwa nini utumie kivuli hujiamini au?hovyoooo!

Okay...easy now. Just calm down, 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10...wuuuuuusaaaaaaaa

Word to the wise. If you keep foaming at the mouth you gonna end up choking on your own foam. I don't want that to happen. So take a deep breath and exhale and repeat it three more times and then go lay down on the couch.

And don't forget to take your depression medicine. Okay Roselyne1? Coz you tend to get a bit out of control when you forget to take it. You are a wild little thing.....teh teh teh

This usually happens if the concerned is famous/well known/popular.... The individual does that as a way of bragging i guess..

mkuu wafanyie mpango wa viza ze finest na uporoto basi, jamaa wamepigika mbaya sana na vumbi la Manzese, maisha yanaweza yakasababisha jamaa wakakanusha uwepo wa Mungu.
Hahaha , Ankal si useme ukweli tu mshikaji wangu yaliyokutokea acha kutusingizia
Teh teh teh....mazee Finest ya kweli hayo? Kloro anadai umepigika kinoma noma....lol
Hahaha, Mazee NN Kloro alipewa viza akajisahau aka over stay sasa amerudishwa Bongo imekuwa shida sana

Okay...easy now. Just calm down, 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10...wuuuuuusaaaaaaaa

Word to the wise. If you keep foaming at the mouth you gonna end up choking on your own foam. I don't want that to happen. So take a deep breath and exhale and repeat it three more times and then go lay down on the couch.

And don't forget to take your depression medicine. Okay Roselyne1? Coz you tend to get a bit out of control when you forget to take it. You are a wild little thing.....teh teh teh
Hahaha!!!! Mazee what's cookin what's happenin

Hao wengi wao ni malimbukeni, wanapenda kujipatia umaarufu kwa kupitia watu, kifupi wanauzi sana hawa mabwana!

hizo ndio DNA za uswahilini bana. Usishangae waifu wako home mshahara wako haujui halaf kuna memba tu hapa JF au fesibuk anaujua. hehehe kimewaka aisee
You can say that again....

just losers my friend, hawa watu wapo, na utakuta wanahangaika kukujua, wakuone, watafute ya kutafuta halafu mwisho wa siku wako bize na smearing

to me i learnt very well; just kubali ndio umaskini wetu (wa mawazo), insecurity, disturbed personality and the feeling of incompleteness is haunting like a lion in the darkness

... just press ignore and move on, Mungu sent us hapa for a reason and surely they are not on of teh reasons that we are who we are

All breads down to jealousy. They will hate the way you walk, talk, speak because they know they aren't you, insecure about themselves and may be you have something they don't.
dayyymm cousin, why are hitting so hard???

mercy mercy mercy merci merci

yani unapiga kama solja?

Anza kubadilika wewe kwanza.. Huna tofauti na unaowalaumu hapa!

Anza kubadilika wewe kwanza.. Huna tofauti na unaowalaumu hapa!

Hunijui na sikujui. Sasa kama unasema sina tofauti na aina ya watu niliowachana hapa WEKA USHAHIDI WAKO. LETE USHAHIDI WA NANI NILISEMA NAMJUA, KUANZIA UMRI WAKE, ELIMU YAKE, WAZAZI WAKE, NA MAMBO YAKE MENGINE YA BINAFSI.

Hunijui na sikujui. Sasa kama unasema sina tofauti na aina ya watu niliowachana hapa WEKA USHAHIDI WAKO. LETE USHAHIDI WA NANI NILISEMA NAMJUA, KUANZIA UMRI WAKE, ELIMU YAKE, WAZAZI WAKE, NA MAMBO YAKE MENGINE YA BINAFSI.

Hunijui sikujui, ila una utaratibu wa kuleta mazoea na kukashifu watu hata pale wanapokueleza ukweli... Maandiko yako hapa JF ndiyo ushahidi wenyewe

That's what I thought (i.e. you don't know what you're talking about). Now keep it moving….

I absolutely know what im talking about Sir. Ngabu, it's you that's trying to avoid the truth here..

Maandiko yako humu JF, ndo nimeyatumia kujenga hii hoja...

Rejea maelezo yangu tena na tena...

Stay Blessed...